Giày cầu lông Li-Ning nam Saga Pro AYAS032-3

Giày cầu lông Li-Ning nam Saga Pro AYAS032-3

  • Tình trạng: Còn hàng
  • 3,699,000 đ
    Giá cũ: 4,250,000 đ
  • ● Size: 37/38/39/40/41/42/43/44
    ● Chất liệu: Cao su và da tổng hợp.
    ● Thương hiệu: Lining
    ● Sản phẩm : Chính Hãng
Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Thông tin sản phẩm

Li Ning Sage Pro là giày cầu lông chuyên nghiệp từ bộ sưu tập mùa hè Li Ning 2022, lấy cảm hứng từ Black Warrior và Cotton Candy. Chúng có thiết kế màu nhạt dần bằng laze thời trang, tấm sợi Carbon để bảo vệ, công nghệ Li Ning Boom có ​​chiều dài đầy đủ để có trọng lượng nhẹ và đệm.

 

Giày thi đấu chuyên nghiệp cầu lông SAGA PRO chiến binh đen , phối màu đơn giản, đơn giản và trang nhã, thời trang và đa năng. Toàn bộ thân giày được làm bằng da sợi nhỏ để tăng cường cảm giác ôm chân, và phần gót được bao quanh bởi TPU để gia cố và ổn định. Đế giữa được hỗ trợ bởi công nghệ gấp ba, LIGHT FOAM đầy lòng bàn tay giúp giảm trọng lượng của đế, BOUNSE + phía trước tăng cường phản hồi của bước đi và mặt sau được làm đầy bằng Li Ning_, được đệm hoàn toàn và tạo cảm giác mạnh mẽ. Tấm sợi carbon tích hợp trong vòm có độ dẻo dai và khả năng chống sốc tốt, và giá đỡ TPU bên ngoài cung cấp độ ổn định và chống xoắn kép, có thể giúp
hoạt động thể thao Nó được điều chế bằng quy trình tạo bọt chất lỏng siêu tới hạn. So với các vật liệu truyền thống, nó làm giảm đáng kể trọng lượng của đế giữa, cải thiện đáng kể hiệu suất khả năng phục hồi và có tuổi thọ dài hơn, giúp cải thiện đáng kể chức năng của sản phẩm. Đồng thời, thông qua những điều chỉnh có mục tiêu hơn, nó có thể thích ứng với nhu cầu cạnh tranh của các môn thể thao khác nhau như chạy, bóng rổ, cầu lông, bóng bàn, v.v., và mang lại hiệu quả tốt cho các vận động viên trong mỗi sự kiện.

 

PROBAR LOC là một thiết bị ổn định được nhúng trong vòm đế giữa để kết nối bàn chân trước và gót chân, để vòm có thể được nâng đỡ và bảo vệ thích hợp trong mỗi bước chuyển động, cải thiện sự ổn định.

 

TUFF TIP là vật liệu chống mài mòn ở mũi giày được áp dụng cho phần mũi giày để ngăn phần trên bị mòn sớm, do đó kéo dài tuổi thọ của giày.

LIGHT FOAM Công nghệ đế giữa của LIGHT FOAM của Li Ning sử dụng chất đồng trùng hợp olefin hiệu suất cao để thay thế EVA truyền thống, đồng thời được trang bị hệ thống tạo cầu và tạo bọt polymer do Li Ning tự phát triển, có thể làm cho các lỗ tạo bọt mịn và đồng đều hơn, do đó giảm mật độ và giảm Trọng lượng của đế giữa cải thiện đáng kể độ đàn hồi và độ bền của đáy.

LI-NING BOUNSE + là vật liệu có khả năng chịu lực và đàn hồi cao. Hiệu suất phục hồi theo chiều dọc của nó tốt hơn so với vật liệu đế giữa truyền thống, có thể giúp vận động viên giảm mất năng lượng hiệu quả hơn trong quá trình tập luyện.

TẤM SỢI CACBON Bo mạch sợi carbon được làm từ sợi carbon có trọng lượng nhẹ hơn và chịu lực tốt hơn vật liệu TPU truyền thống, đồng thời có độ dẻo dai, chống sốc, chống va đập tốt. Nó giúp hỗ trợ tốt và truyền lực trong quá trình tập luyện, giảm mất sức khi tập luyện và nâng cao hiệu suất tập luyện.

√ Phần trên: Dệt may √ Đế: Đế ngoài bằng cao su + Đế giữa bằng nhựa + TPU + sợi carbon

Bảng hướng dẫn chọn size giày

Hướng dẫn bảo quản

  • Lau hoặc giặt nhẹ với nước
  • Không sử dụng chất tẩy
  • Tránh phơi trực tiếp dưới ánh nắng gắt

Thông tin thương hiệu

Năm 1990, tập đoàn sản xuất dụng cụ thể thao Li-Ning Sports được thành lập bởi Li Ning - một trong những vận động viên xuất sắc nhất thế kỷ 20. Chưa đầy 20 năm sau, thương hiệu này đã nằm trong top những hãng thời trang thể thao hàng đầu thế giới. Hiện nay, với nỗ lực sáng tạo và đổi mới, Li-Ning điều hành một “Trung tâm sáng tạo toàn cầu” tại Hongkong, là trung tâm thiết kế sản phẩm lớn nhất tại Châu Á nơi tập trung hàng trăm nhà thiết kế chuyên nghiệp đến từ Italia, Tây Ban Nha, Mỹ… Với khẩu hiệu “Make the change”, Li-Ning tự tin mang đến những sản phẩm ưu việt, thiết kế phong cách phù hợp từng môn thể thao và hoàn cảnh sử dụng. 

Sản phẩm liên quan

© 2018 aocaulong.com. All Rights Reserved.