Vợt Cầu Lông Lining HIGH Carbon 1000 Chính Hãng

879,000 ₫

● Sản Phẩm : Chính Hãng
● Bảo Hành : 90 ngày
● Loại : 4u
● Thanh toán khi nhận hàng, giao hàng miễn phí toàn quốc
🎁 Tặng kèm 1 cuốn cán vợt

Vợt cầu lông Lining HC1000 với đặc tính khỏe khoắn, chắc chắn và giá thành rẻ, cây vợt này phù hợp với những tay vợt có lối đánh công thủ toàn diện, hoặc đánh thiên công; là lựa chọn ko thể bỏ qua của những người có lực cổ tay trung bình hoặc những người mới chơi.
Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Vợt cầu lông Lining HC1000 black chính hãng - Giá rẻ, chất lượng, hoàn hảo cho các New member

1. Giới thiệu vợt cầu lông Lining HC1000 black chính hãng

- Vợt cầu lông Lining chính hãng HC1000 black với thiết kế thân dẻo giúp bạn có những pha xử lý linh hoạt thích hợp với những người có lối đánh công thủ toàn diện, đặc biệt là phù hợp với những bạn mới bắt đầu tập chơi.

- Vợt cầu lông Lining mới nhất HC1000 black thuộc dòng vợt cân bằng nên phông cầu có cảm giác thoát tay, nhẹ nhàng, dễ về cuối sân, không cần dùng quá nhiều lực, tiếng phông cầu rất đã tai.

- Khi đập cầu, vợt hỗ trợ nhiều lực giúp dễ đập hơn, đặc biệt với những người có cổ tay chưa được khỏe, dễ dàng xử lí trong mọi tình huống.

- Trong phòng thủ cây vợt này dễ dàng xử lí tình huống một cách linh hoạt, bắt lưới nhanh và trợ lực từ thân vợt tốt.

- Với dòng vợt High Carbon cao cấp chắc các bạn sẽ không còn nỗi lo khi vợt bị va chạm bởi dòng vợt này tối ưu rất tốt bổ sung thêm phần carbon vào những phần yếu nhất để đảm bảo cho vợt chắc chắn đàn hồi tốt.

- Nhìn chung cây vợt cầu lông công Lining công thủ toàn diện HC1000 black chính hãng với thân vợt dẻo và đây là cây vợt cân bằng nên tấn công và phòng thủ đều rất tốt đấy nhé ! Là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn mới tập chơi.

2. Thông số về vợt cầu lông Lining mới nhất HC1000 black chính hãng

- Độ cứng: Trung bình. 

- Khung vợt: Carbon Fiber

- Thân vợt: Carbon Fiber

- Trọng lượng: W2 80 - 84 grams

- Chu vi cán vợt: S1 (G6)

- Sức căng tối đa: 30 LBS 

- Điểm cân bằng: 290 mm (Cân bằng)

- Chiều dài tổng thể: 675 mm

- Chiều dài cán vợt: 200 mm

- Vợt cầu lông Lining mới nhất HC1000 Đen chính hãng 2020 được sản xuất tại Trung Quốc

Vợt cầu lông Lining HC1000 black chính hãng

3. Công nghệ áp dụng lên vợt cầu lông Lining chính hãng HC 1000 black

- HIGH CARBON: Cây vợt cầu lông Lining chính hãng HC 1000 black được cấu tạo từ những sợi Cacbon công nghệ cao và gia tăng cabon ở những điểm trọng yếu, giúp khung vợt chắc hơn, khỏe hơn và đàn hồi tốt hơn.

HIGH CARBON - Vợt cầu lông Lining HC1000 black chính hãng

- AEROTEC BEAM SYSTEM: Dựa trên hệ thống chùm aerotec, hỗ trợ tính toán tiên tiến và thu thập dữ liệu thực hành, cấu trúc và hình dạng của phần khung vợt có hệ số cản cực thấp và cường độ cao, tạo nên hiệu suất của người chơi trong pha đánh khác nhau.

AEROTEC BEAM SYSTEM - Vợt cầu lông Lining HC1000 black chính hãng

- STABILIZED TORSSION ANGLE: Góc xoắn ổn định đảm bảo độ đàn hồi cao cho vợt. Nó giúp tạo ra cuộc tấn công chất lượng cao trở lại, mặc dù điểm đánh đã rời khỏi vùng điểm ngọt.

STABILIZED TORSSION ANGLE - Vợt cầu lông Lining HC1000 black chính hãng

4. Đối tượng phù hợp với vợt cầu lông Lining công thủ toàn diện HC 1000 black chính hãng

- Cây vợt cầu lông Lining công thủ toàn diện HC 1000 black chính hãng thích hợp chơi theo lối đánh linh hoạt cả về tấn công lẫn phòng thủ.

- Vợt cầu lông Lining HC1000 black chính hãng phù hợp với người chơi cầu lông phong trào trình độ trung bình, yếu, người mới tập chơi đang muốn tìm kiếm cho bản thân một cây vợt 4U để trải nghiệm.