Vợt Cầu Lông Lining Halbertec 5000 Chính Hãng

2,519,000 ₫

● Sản Phẩm : Chính Hãng
● Bảo Hành : 90 ngày
● Loại : 4u
● Thanh toán khi nhận hàng, giao hàng miễn phí toàn quốc
🎁 Tặng kèm 2 cuốn cán vợt
Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

1. Giới thiệu vợt cầu lông Lining Halbertec 5000 chính hãng

Vợt Cầu Lông Lining Halbertec 5000 Chính Hãng được thương hiệu Lining cho ra mắt năm 2023 ở phân khúc cân cao cấp tiếp nối sự thành công của cây vợt cao cấp Lining Halbertec 8000 – cây vợt làm mưa làm gió trên thị trường cầu lông thời gian vừa qua, nhận được đánh giá cao của các lông thủ.

Lining Halbertec 5000 với thông số dễ chơi, dễ tiếp cận hơn sẽ thích hợp với hầu hết những người chơi cầu lông phong trào, học sinh sinh viên hay kể cả các bạn mới tập chơi đều có thể sử dụng.

Vợt Lining Halbertec 5000 với trọng lượng 85g (4U) và điểm cân bằng 295mm, là một cây vợt toàn diện, nhưng có xu hướng tấn công mạnh mẽ và uy lực. Với khả năng thực hiện các pha đập mạnh mẽ và những quả phông cầu chất lượng, bên cạnh đó là còn sở hữu khả năng phòng thủ ổn định và linh hoạt.

Công nghệ 6.8mm High-Modulus Slim Shaft giúp các cú xoay vợt nhanh hơn, cải thiện điểm uốn trên trục thân vợt, tăng cảm ứng nhanh nhạy, tốc độ ra vợt nhanh, linh hoạt hơn nâng cao hiệu suất phòng thủ của vợt Lining Halbertec 5000.

Màu sắc trên Lining Halbertec 5000 là sự kết hợp giữa 3 màu đen trắng và tím vô cùng nổi bật và đôc đáo, mang nét hiện đại, vừa mạnh mẽ nhưng cũng vừa rất nhẹ nhàng tính tế.

Chất liệu sợi Cacbon được hãng tính toán dựa trên công nghệ tiên tiến để cho ra bộ khung chịu lực khủng lên đến gần 14kg. Với bộ khung vững chắc này, người chơi hoàn toàn yên tâm khi xảy ra các va chạm nhẹ trong lúc đánh đôi.

Ngoài ra, tiếng nổ tạo ra khi mặt vợt tiếp xúc với quả cầu được Lining chú trọng khi áp dụng lên công nghệ Sonic Boom System để mang lại cảm hứng cho người chơi và âm thanh đã tai, tạo uy lực cho những pha đập cầu cháy sân.

Với những công nghệ tiên tiến nhất 2023, vợt cầu lông Lining Halbertec 5000 hứa hẹn sẽ là siêu phẩm cực HOT trong thời gian sắp tới với thiết kế đẹp mắt, khả năng chơi toàn diện, mạnh mẽ và tốc độ. Ngoài ra người chơi cũng có thể tham khảo một số mẫu vợt cầu lông lining thuộc dòng này ở phiên bản thấp hơn như Lining Halbertec 2000 hay phiên bản cao cấp hơn Lining Halbertec 8000.

Vợt Cầu Lông Lining Halbertec 5000 Chính Hãng

2. Thông số vợt cầu lông Lining Halbertec 5000 chính hãng

- Thương hiệu: Lining

- Màu sắc: Trắng - Đen - Tím

- Chất liệu khung vợt: Carbon Fiber 

- Chất liệu thân vợt: Carbon Fiber 

- Điểm cân bằng: 295 ± 2 (Hơi nặng đầu)

- Trọng lượng: 85 ± 1g (4u)

- Đường kính đũa vợt: 6.8mm

- Điểm swingweight: 86,6 kg/cm2

- Độ cứng đũa: Dẻo

- Chu vi cán cầm: G5

- Mức căng tối đa: ≤ 30LBS ~ 14kg

Vợt Cầu Lông Lining Halbertec 5000 Chính Hãng

3. Các ưu điểm và công nghệ tích hợp trên vợt cầu lông Lining Halbertec 5000 chính hãng

- 6.8mm High-Modulus Slim Shaft: Vợt Lining Halbertec 5000 được thiết kế với trục vợt mỏng, chỉ có đường kính 6.8mm, giúp tăng cường sự nhanh nhạy của các cú xoay và khả năng càn lướt trong không khí. Công nghệ này cũng đem đến cải thiện đáng kể về điểm uốn trên trục thân vợt, làm tăng cảm ứng nhanh chóng và tốc độ ra vợt đáng kể.

- Sonic Boom System: công nghệ ép khí và hiệu ứng siêu âm, Lining Windstorm 72 Blue Chính Hãng mang đến một trải nghiệm cầu lông độc đáo, kết hợp giữa sức mạnh, tốc độ và âm thanh mạnh mẽ.

- HDF Shock Absorption System: Hệ thống hấp thụ chấn mật độ cao giúp cải thiện tối đa hiệu suất tăng  cường tốc độ linh hoạt cho tấn công

- High Modulus Graphite: Lining Halbertec 5000 sử dụng chất liệu carbon cao cấp với độ bền bỉ và độ cứng cáp vượt trội, cho khung và thân vợt chịu được lực tốt hơn, không dễ xước hay gãy khi gặp va chạm cho vợt khả năng chịu lực căng tối đa lên tới 13.6kg – mức căng khủng đến cả những tay vợt chuyên nghiệp cũng phải dè chừng.

- WING STABILIZER: Công nghệ siêu đặc biệt ổn định vành vợt  giúp khung luôn ổn định trước tác động lực đa chiều. 

Vợt Cầu Lông Lining Halbertec 5000 Chính Hãng

4. Đối tượng phù hợp với vợt cầu lông Lining Halbertec 5000 chính hãng

Vợt cầu lông Lining Halbertec 5000 chính hãng thích hợp cho lối đánh công thủ toàn diện, với trọng lượng 4U cho những pha thủ cầu, phản tạt hiệu quả. Mức đầm đầu tương đối cũng giúp gia tăng độ cắm và uy lực trong những pha đập cầu

Trong đánh đơn, Lining Halbertec 5000 mang đến lối chơi kiểm soát trận đấu với những quả phông cầu ra sâu cuối sân tương đối dễ dàng cũng như những quả đập dọc biên hiểm hóc.

Trong đánh đôi thì cây vợt đem lại khả năng đánh lưới nhanh và tốc độ để tạo lợi thế cho đồng đội phía sau tấn công.

Những người chơi phong trào, mới tập chơi cần một cây vợt chất lượng để luyện tập thì chắc chắn không thể bỏ qua cây vợt này. Một thiết kế bề ngoài hoàn hảo trên Lining Halbertec 5000 chính hãng sẽ khiến bạn trở nên chuyên nghiệp và nổi bật hơn bao giờ hết. Và đừng quên ghé ShopVNB để tham khảo thêm các mẫu vợt khác các bạn nhé.