Vợt Cầu Lông Lining Axforce 100 Chính Hãng

5,200,000 ₫

● Bảo Hành : 90 ngày
● Loại : 3u/4u
● Thanh toán khi nhận hàng, giao hàng miễn phí toàn quốc
🎁 Tặng kèm 2 cuốn cán vợt
vợt cầu lông Lining
Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

1. Giới thiệu Vợt cầu lông Vợt Cầu Lông Lining Axforce 100 chính hãng

Vợt Cầu Lông Lining Axforce 100 chính hãng là sản phẩm chất lượng cao được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các vận động viên chuyên nghiệp. Với trọng lượng từ 3U đến 4U, khung cứng, vợt nặng đầu và đường kính mũ vợt siêu nhỏ 6.0mm, cây vợt này cho phép người chơi tạo ra những cú đánh mạnh và chính xác.

Chất liệu khung vợt được làm từ sợi M50, M40X và sợi Carbon đàn hồi cao, nâng cao tính linh hoạt của vợt, thu được gấp đôi khả năng đàn hồi khi tấn công giúp tăng cường năng lượng trong mỗi pha ra Smash mang lại trải nghiệm đỉnh cao trên sân đấu. Chất liệu đũa vợt được làm từ sợi M50, T1100 và sợi Carbon đàn hồi cao, cung cấp độ chắc chắn và sức mạnh tối đa cho người chơi.

Với chiều dài tổng thể là 675mm và lực căng tối đa lên tới 31LBS cho 3U và 30LBS cho 4U, vợt cầu lông Lining Axforce 100 Golden Golden Kirin - Nội địa là một lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi cầu lông hỏi sự chính xác và sức mạnh trong mỗi cú đánh. Bên cạnh đó, với thiết kế đẹp mắt với màu vàng Golden Kirin, chiếc vợt cầu lông này sẽ giúp bạn tỏa sáng trên sân cầu lông.

Vợt Cầu Lông Lining Axforce 100 Chính Hãng

2. Thông số Vợt cầu lông Lining Axforce 100 Vàng chính hãng

Trọng lượng: 3u - 4u
Độ cứng đũa vợt: Cứng
Điểm cân bằng: Nặng đầu
Đường kính đũa vợt: 6.0mm (siêu nhỏ)
Chiều dài tổng thể: 675mm
Mức căng tối đa: 3U-31LBS/ 4U-30LBS
Chất liệu khung vợt: M50 + M40X + Sợi Carbon đàn hồi cao
Chất liệu đũa: M50 + T1100 + Sợi Carbon đàn hồi cao

Vợt Cầu Lông Lining Axforce 100 Chính Hãng

3. Công nghệ tích hợp trên Vợt cầu lông Lining Axforce 100 Vàng chính hãng

 -  HDF Shock Absorption: Phần khung của vợt cầu lông Lining Axforce 100 được trang bị công nghệ mới “HDF Shock Absorption System – Hệ thống hấp thụ chấn mật độ cao” giúp cải thiện tối đa hiệu suất hấp thụ xung kích của vợt trong suốt quá trình thi đấu của người chơi nhằm tạo ra những pha tấn công liên tục. 

 -  ULTRA CARBON: Công nghệ này giúp gia tăng độ cứng và độ ổn định cho khung vợt bên cạnh đó còn giúp chống xoắn trục, giúp vợt đạt được độ bền cao nhất, đem lại sự chính xác hơn cho từng cú đánh.

- TB NANO + M50 + SUPER CARBON: Lining sử dụng công nghệ vật liệu carbon graphite thế hệ mới, có độ bền cao hơn và độ đàn hồi tốt hơn, mang đến lực đập lớn hơn. Điều này cải thiện sức mạnh của cây vợt, cung cấp cho người chơi sự trải nghiệm tốt hơn

Vợt Cầu Lông Lining Axforce 100 Chính Hãng

4. Đối tượng phù hợp Vợt cầu lông Lining Axforce 100 Vàng chính hãng

- Vợt cầu lông Lining Axforce 100 Vàng chính hãng nặng đầu nên các pha đập cầu đều cho độ cắm cầu rất tốt, thân vợt cứng giúp vung vợt nhanh, gọn hơn, đây là điều kiện tiên quyết cho mỗi cú ra cầu dù là tấn hay là phòng thủ, khối lượng vợt nặng vừa cho cảm giác cầm khá vừa tay cùng với cảm giác nặng đầu khiến người chơi cứ muốn vung vợt mãi.

- Chưa nói đến đập cầu thì mỗi pha phông cầu tấn công đều cho cầu ra cao và sâu và phía cuối sân khiến đối thủ bị dồn về sau tạo nhiều khoảng trống để người chơi dễ dàng kết thúc pha cầu trong chiến thắng. Vợt có thiết kế giúp các tay vợt nhanh chóng xoay chuyển trong các tình huống cầu nhanh, cầu tạt trên lưới.

Vợt cầu lông Lining Axforce 100 Vàng chính hãng phù hợp cho người có lực cổ tay trung bình, khỏe, người chơi bán chuyên, chuyên nghiệp, trình độ khá, phù hợp sử dụng trong cả đánh đơn và đánh đôi nổi trội với những đường cầu có tính bùng nổ nhanh như đập gõ, đập chéo sân rất hiểm hóc.

- Với mức giá phãi chăng và tính năng vượt trội, đây hứa hẹn sẽ là cây vợt được các lông thủ săn đón trong thời gian sắp tới.