Vợt Cầu Lông Victor ARS-70K Chính Hãng Tặng 2 Cây DX-888

Liên hệ

● Ưu Đãi : Mua 1 tặng 2 vợt DX-888 trị giá : 1.850.000đ
● Sản Phẩm : Chính Hãng
● Bảo Hành : 90 ngày
● Loại : 4u / 3u
● Thanh toán khi nhận hàng, giao hàng miễn phí toàn quốc
🎁 Tặng kèm 1 cuốn cán vợt

Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Vợt cầu lông Victor ARS 70K - Cho khả năng Smash cầu mạnh mẽ, uy lực như Aaron Chia

1. Giới thiệu về vợt cầu lông Victor ARS 70K

- Thương hiệu Victor đến từ Taiwan hiện đang là một trong những ông lớn có máu mặt của nền cầu lông Thế giới luôn dẫn đầu về xu thế hiện đại cũng như thiết kế bắt mắt của mình, nhất là các sản phẩm vợt cầu lông mà tiêu biểu nhất trong đó phải kể đến chính là Cây vợt cầu lông Victor ARS 70K - Cho khả năng Smash cầu mạnh mẽ, uy lực như Aaron Chia

- ARS 70K thuộc dòng vợt Auraspeed Series có sự nhanh nhẹn, tốc độ và sức mạnh đáng kinh ngạc đã biến thành một vũ khí thực sự hùng mạnh trên sân cầu lông. Với thân vợt cứng, khối lượng vợt nặng thì đây là một cây vợt hỗ trợ đập cầu rất tốt. Cùng với khung vợt nhẹ đầu, Victor ARS-70K giúp người chơi có được những cú vung vợt nhanh và chính xác và hiện đang được cầu đập trong đánh đôi Aaron CHIA của Malaysia sử dụng đấy nhé !

- Với thân vợt cứng, khối lượng vợt nặng thì đây là một cây vợt hỗ trợ đập cầu rất tốt. Cùng với khung vợt nhẹ đầu, victor ARS 70K giúp người chơi có được những cú vung vợt nhanh và chính xác. Điều này giúp cây vợt cầu lông cao cấp Victor ARS 70K là một cây vợt cân bằng với những cú đập cầu chuẩn xác. Ngoài ra, khả năng phản tạt, phòng thủ của vợt cũng chắc chắn sẽ làm bạn siêu hài lòng vì được tích hợp các công nghệ nổi trội hàng đầu của Victor mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho các lông thủ.

- Vợt được thiết kế với các chi tiết cực kì tỉ mỉ và bắt mắt với màu sáng nổi bật trên nền xanh tạo nên một tổng thể vợt có ngoại hình vừa hiện đại vừa sang trọng. Vợt Victor ARS 70K sẽ phù hợp với người chơi phong trào, bán chuyên, người chơi trình độ tb-khá trở lên sẽ dễ thuần vợt hơn.

- Tóm lại nếu bạn đang tìm kiếm một cây vợt kết hợp giữa sức mạnh và tốc độ thiên về khả năng tấn công, dồn ép mạnh mẽ đối thủ trong đánh đôi thì cây vợt đánh cầu lông Victor ARS 70K đảm bảo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

- Đây cũng là siêu kiếm đang được cầu đập Đôi Nam Aaron Chia của Malaysia đang sử dụng thi đấu rất thành công đấy nhé !

Vợt cầu lông Victor ARS 70K

2. Thông số vợt cầu lông chính hãng Victor ARS 70K

- Độ cứng: Cứng

- Khung vợt: High Resilience Modulus Graphite+HARD CORED TECHNOLOGY

- Thân vợt: High Resilience Modulus Graphite+ 6.8 SHAFT

- Trọng lượng: 3U, 4U

- Chu vi cán vợt: 3U G5

                           4U G5

- Sức căng tối đa: 3U  ≦29 lbs (13 Kg)

                             4U  ≦28 lbs (12.5 Kg)

- Điểm cân bằng: Cân bằng.

- Màu sắc: Xanh trời, Cam, Xanh lục

- Cây vợt cầu lông chính hãng Victor ARS 70K được sản xuất ở Taiwan.

Vợt cầu lông Victor ARS 70K

Vợt cầu lông Victor ARS 70K

Vợt cầu lông Victor ARS 70K

Vợt cầu lông Victor ARS 70K

Vợt cầu lông Victor ARS 70K

3. Công nghệ áp dụng lên vợt cầu lông cao cấp Victor ARS 70K

Compound-Sword Frame Structure: Khung Compound-Sword tăng tốc độ và độ ổn định. Phần trên của khung cây vợt cầu lông cao cấp Victor ARS 70K làm giảm lực cản của không khí, phần giữa cải thiện cú đánh của người sử dụng truyền năng lượng sang quả cầu, và phần dưới tăng độ ổn định và tốc độ bằng cách giảm đáng kể bất kỳ lực xoắn nào của cây vợt. Điều này đảm bảo có được tốc độ tối đa cho những cú đánh rơi và phòng thủ, đồng thời mang lại sự ổn định để tung ra những cú đập chính xác.

Compound-Sword Frame Structure - Vợt cầu lông Victor ARS 70K

WES: Hệ thống tăng cường đánh đòn kết hợp vật liệu mềm hơn trong một phần cụ thể của trục gần họng, tăng cường khả năng tăng tốc đầu vợt theo kiểu "quất" giúp tạo ra các đòn tấn công dốc hơn và nhanh hơn với khả năng kiểm soát thỏa mãn.

WES - Vợt cầu lông Victor ARS 70K

- SONIC-REBOUND TECHNOLOGY: CÔNG NGHỆ SONIC-REBOUND tích hợp RTC với vật liệu graphite mô đun đàn hồi cao để mang lại hiệu suất phục hồi nhanh chóng và toàn diện, xác định lại một cây vợt SPEED.

SONIC-REBOUND TECHNOLOGY - Vợt cầu lông Victor ARS 70K

- Ultra Thin Frame: là công nghệ được hãng Victor sử dụng nhằm tạo ra những chiếc khung vợt mỏng hơn so với khung truyền thống. Với việc sử dụng công nghệ này, các sản phẩm vợt cầu lông Victor chính hãng có khung vợt đều mỏng hơn 7% so với các sản phẩm vợt bình thường khác. Đây là một bước đột phá trong thiết kế vợt cầu lông giúp cải thiện tốc độ swing của vợt thủ nhưng vẫn duy trì được độ cứng và hiệu suất của khung.

Ultra Thin Frame - Vợt cầu lông Victor ARS 70K

- TERS: Được chế tạo với các vật liệu tốt nhất của Mỹ, hệ thống nhựa epoxy đôi (TERS) làm có chưc năng làm cho khung cứng hơn, cung cấp độ đàn hồi tốt nhất và đạt được cấu trúc không rỗng nhỏ thông qua hệ thống thông gió tự động. TERS cho phép truyền lực lượng hiệu quả và giữ vợt ổn định tốt. Đồng thời, với công nghệ này, vợt cầu lông Victor giúp cho các vợt thủ có khả năng tấn công nhanh hơn cũng như phòng thủ linh hoạt hơn.

TERS - Vợt cầu lông Victor ARS 70K

- SEVEN-SIX 76: Cấu trúc lỗ grommet một lần tạo ra ít ma sát giữa các chuỗi, điều này giúp giảm tổn thất căng thẳng một cách hiệu quả, đồng thời kéo dài tuổi thọ của chuỗi.

SEVEN-SIX 76 - Vợt cầu lông Victor ARS 70K

HARD CORED TECHNOLOGY: Lấy cảm hứng từ máy bay trực thăng quân sự, cấu trúc nhiều lớp được làm bằng sợi carbon và vật liệu tổng hợp, giảm thiểu kích thước vật liệu, tăng cường cảm giác xử lý và hiệu suất ở một tiêu chuẩn quan trọng. 

HARD CORED TECHNOLOGY - Vợt cầu lông Victor ARS 70K

4. Những người chơi phù hợp với vợt cầu lông xịn Victor ARS 70K

- Vợt cầu lông Victor xịn ARS 70K phù hợp trong đánh đôi với người có lực cổ tay trung bình, người chơi phong trào, bán chuyên, trình độ tb-khá trở lên. 

- Phù hợp cho người có lối chơi thiên về tốc độ với những pha phản tạt, đập cầu nhanh khiến đối thủ bất động.