Vợt Cầu Lông Windstom 74 White Chính Hãng

Vợt Cầu Lông Windstom 74 White Chính Hãng

  • Tình trạng: Còn hàng
  • 2,019,000 đ
    Giá cũ: 2,400,000 đ
  • ● Sản Phẩm : Chính Hãng
    ● Bảo Hành : 90 ngày
    ● Loại : 5u
    ● Thanh toán khi nhận hàng, giao hàng miễn phí toàn quốc
    🎁 Tặng kèm 2 cuốn cán vợt
Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Thông tin sản phẩm

Vợt cầu lông Lining Windstorm 74 white chính hãng - Cây vợt sở hữu tốc độ của thần gió 

1. Giới thiệu về vợt cầu lông Lining Windstorm 74

- Vợt cầu lông Lining Windstorm 74 được xây dựng trên nền tảng công nghệ Windstorm giúp người chơi có những cú đánh tốc độ, linh hoạt hơn phù hợp với những pha cầu nhanh, cầu trên lưới.

- Cây vợt thuộc Extra Skill Series nằm trong bộ sưu tập vợt cầu lông cuối cùng của nhà sản xuất cầu lông hàng đầu thế giới đến từ Trung Quốc.dành cho những người chơi muốn trải nghiệm cây vợt nhẹ, có độ phản ứng nhanh, dứt khoát trên từng đường cầu. Hầu hết các cây vợt trong bộ sưu tập này đều có trọng lượng nhẹ, đũa vợt linh hoạt, độ nặng đầu cao.

- Chất liệu Carbon Fiber có độ dẻo dai tốt, không chỉ chắn chắn mà khối lượng vật liệu lại nhẹ, cấu trúc khung vợt có hệ số cản cực thấp và cường độ cao, tạo nên hiệu suất của người chơi trong pha đánh khác nhau.

- Vợt cầu lông tầm trung Lining Windstorm 74 tích hợp hàng loạt những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất về một cây vợt với chất lượng bền chắc, thiết kế hiện đại trẻ trung và phong cách chuyên nghiệp.

- Khối lượng vợt nhẹ, phù hợp với đa số lựa chọn của người chơi Châu Á. Cán vợt siêu nhỏ cho cảm giác cầm nắm luôn gọn và chắc chắn hơn.

- Thân vợt có độ cứng trung bình cho cảm giác vung vợt nhanh và chắc chắn hơn. Hạn chế được tối đa cảm giác rung lắc hay xoắn vặn vợt sau sau mỗi cú đánh và cảm giác ổn định hơn dù điểm tiếp xuc giữ vợt và cầu không nằm trong điểm ngọt của mặt khung. 

- Lining luôn có những thiết kế vô cùng bắt mắt với những chi tiết hiện đại, màu sắc vừa ấn tượng, vừa hài hòa, chất sơn cao cấp cùng thời gian.

2. Thông số về vợt cầu lông cao cấp Lining Windstorm 74

- Độ cứng: Cứng trung bình

- Khung vợt: Commercial Grade Carbon Fiber 

- Thân vợt: Commercial Grade Carbon Fiber

- Trọng lượng: 74 grams

- Chiều dài vợt: 675 mm

- Chu vi cán vợt: S1 

- Chiều dài cán vợt: 200 mm

- Sức căng tối đa: Dọc 24-28 lbs, Ngang 26-30 lbs

- Điểm cân bằng: 310 mm ( Rất nặng đầu )

- Màu sắc Lining Windstorm 74: Trắng

- Sản xuất: Trung Quốc.
Vợt Cầu Lông Windstom 74 White Chính Hãng
Vợt Cầu Lông Windstom 74 White Chính Hãng

3. Công nghệ áp dụng lên vợt cầu lông tốc độ Lining Windstorm 74

- DYNAMIN-OPT-IMUM FRAME: Tất cả các thiết kế tối ưu hóa vòng cải thiện cấu trúc cơ khí vợt cho hệ thống tấn công và phòng thủ hiệu quả hơn. Điểm ngọt kéo dài lên trên và điểm nhấn được di chuyển cao hơn. Khu vực phòng thủ hiệu quả được mở rộng để tăng khả năng phòng thủ lên tối đa bằng khung tối ưu động. Vận tốc đánh được cải thiện đáng kể với diện tích khung mở rộng và tăng cường độ nảy.

DYNAMIN-OPT-IMUM FRAME - Vợt cầu lông Lining Windstorm 74 white chính hãng

- AEROTEC BEAM SYSTEM: Dựa trên hệ thống chùm aerotec, hỗ trợ tính toán tiên tiến và thu thập dữ liệu thực hành, cấu trúc và hình dạng của phần khung vợt có hệ số cản cực thấp và cường độ cao, tạo nên hiệu suất của người chơi trong pha đánh khác nhau.

AEROTEC BEAM SYSTEM - Vợt cầu lông Lining Windstorm 74 white chính hãng

- UHB SHAFT: Li-Ning đã nghiên cứu cách các vận động viên tầm cỡ vô địch luyện tập và thu thập dữ liệu thực nghiệm. Kết quả là một công nghệ tiên tiến giúp tối ưu hóa hiệu suất của trục. Với một điểm uốn phía trước nhiều hơn, hiệu suất smash của bạn được cải thiện.

UHB SHAFT - Vợt cầu lông Lining Windstorm 74 white chính hãng

- STABILIZED TORSSION ANGLE: Góc xoắn ổn định đảm bảo độ đàn hồi cao cho vợt. Nó giúp tạo ra cuộc tấn công chất lượng cao trở lại, mặc dù điểm đánh đã rời khỏi vùng điểm ngọt.

STABILIZED TORSSION ANGLE - Vợt cầu lông Lining Windstorm 74 white chính hãng

- TB NANO POWERTECMột liên kết hoàn hảo của sợi carbon nanomet đặc biệt giúp cải thiện sức mạnh bằng 20% ​​đáng kinh ngạc mà không ảnh hưởng đến trọng lượng tổng thể của vợt cầu lông. Vợt với công nghệ TB Nano Powertech là một điểm nhấn trong số những người đang tìm kiếm một cây vợt cao cấp với ngân sách khiêm tốn.

TB NANO POWERTEC - Vợt cầu lông Lining Windstorm 74 white chính hãng

4. Đối tượng phù hợp với vợt cầu lông đẳng cấp Lining Windstorm 74

- Phù hợp cho người chơi cầu trên trong đánh đôi, có lối đánh kiểm soát, chụp cầu trên lưới, nhất là với phái nữ.

- Cây vợt đẳng cấp Lining Windstorm 74 phù hợp người chơi phong trào với lực cổ tay trung bình, yếu.

Sản phẩm liên quan

© 2018 aocaulong.com. All Rights Reserved.