Vợt Cầu Lông Yonex Astrox 77 Tour Chính Hãng

2,589,000 ₫

● Bảo Hành : 90 ngày
● Loại : 4u5/ 4u6
● Thanh toán khi nhận hàng, giao hàng miễn phí toàn quốc
🎁 Tặng kèm 2 cuốn cán vợt
Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Vợt cầu lông Yonex Astrox 77 Tour - Làm chủ trận đấu

1. Thông tin vợt cầu lông Yonex Astrox 77 Tour

- Vợt cầu lông Yonex Astrox 77 Tour thuộc bộ sưu tập Yonex Astrox( 77 Pro, Tour, Play) là phiên bản cấp thấp hơn của Yonex Astrox 77 Pro, có giá thành tầm trung. Là cây vợt công thủ toàn diện, có thiên hướng công.

- Vợt cầu lông Yonex Astrox 77 Tour được trang bị công nghệ Nanomesh Neo, công nghệ duy nhất mà 2 phiên bản Astrox 77 Pro và Astrox 77 Play đều không có.

- Vợt cầu lông Yonex Astrox 77 Tour có các công nghệ tích hợp như: NANOMESH NEO, ISOMETRIC, Rotational Generator System, Super Slim Shaft, Energy Boost CAP PLUS, LIGHT feel CARBON NEO.

Vợt Cầu Lông Yonex Astrox 77 Tour Chính Hãng

2. Thông số kỹ thuật Yonex Astrox 77 Tour

- Độ cứng: Trung bình

- Khung vợt: HM Graphite

- Thân vợt : HM Graphite / NANOMESH NEO

- Trọng lượng/ chu vi cán vợt : 4U(Avg:83g)G5, 4UG6, 3U(Avg:88g)G4, 3UG5, 3UG6

- Sức căng: 4U: 20 - 28 lbs, 3U: 21 - 29 lbs

- Màu sắc: Cam

- Xuất xứ: Nhật Bản

3. Công nghệ nổi bật tích hợp của Yonex Astrox 77 Tour

ISOMETRIC : Công nghệ thiết kế hình vuông giúp đảm bảo tính tương đồng về độ dài và góc của các dây dọc cũng như dây ngang, tăng tối đa điểm ngọt theo mọi hướng, thiết kế khung của vợt cầu lông Yonex Astrox 77 Tour lớn hơn nên khi cầu chạm mặt vợt ở những điểm khác nhau trên mặt vợt vẫn mang lại cảm giác đánh tốt nhất.

Vợt Cầu Lông Yonex Astrox 77 Tour Chính Hãng

Rotation Generator System: Là công nghệ theo thuyết đối trọng. Trọng lực được phân bổ đều ở đầu, đoạn nối chữ T và phần đầu vợt cầu lông Yonex Astrox 77 Tour. Việc phân bổ như vậy giúp cho cây vợt được đồng đều, hỗ trợ tốt nhất cho vợt sau khi đánh xong quả cầu trước và chuẩn bị cho pha đánh cầu tiếp theo dễ dàng hơn. Điều này giúp cho việc dù đang cầm vợt nặng đầu nhưng vẫn mang đến cảm giác cân bằng, thoải mái.

Vợt Cầu Lông Yonex Astrox 77 Tour Chính Hãng

Energy Boost CAP PLUS: Chụp mũ vợt được cải tiếng giống như Yonex Astrox 100ZZ có hình dạng độc đáo giúp tối đa hóa hiệu suất của đũa vợt. Mặt trước cho phép trục uốn cong, trong khi đường cong hình vòm hai bên giúp ổn định mặt vợt bằng cách ngăn trục xoắn. Ngoài ra, với thiết kế này cũng sẽ giúp Yonex Astrox 77 Tour có điểm tựa lớn hơn trong các pha cầu tì đè, bắt lưới cần cầm cao cán vợt.

Energy Boost CAP PLUS - Vợt cầu lông Yonex Astrox 88S Tour chính hãng

SUPER SLIM SHAFT : Đũa vợt được thế kế mỏng và nhỏ, mục đích là giúp thoát gió nhanh, vung vợt nhanh hơn, tăng sức mạnh, hỗ trợ người chơi dứt điểm nhanh hơn, mạnh mẽ hơn, giúp kiểm soát tốt hơn.

NANOMESH NEO: Với cấu trúc Carbon nhiều ngăn xếp được đặt ở bên hai đầu vợt đảm bảo khung chắc chắn hơn linh hoạt hơn. Khung vợt nhanh chóng lấy lại hình dạng ban đầu sau mỗi cú đánh đồng thời độ uốn trục tăng lên tạo ra sức mạnh tối đa.

LIGHT Feel CARBON NEO: Kết hợp các hạt cao su với sợi carbon tạo ra cảm giác nhẹ nhàng và linh hoạt khi chạm vào cầu.

4. Đối tượng phù hợp

- Với các thông số cùng đặc điểm nổi bật trên, vợt cầu lông Yonex Astrox 77 Tour sẽ phù hợp dành cho những bạn yêu thích lối đánh thiên hướng công, có thể chuyển trạng thái tấn công sang phòng thủ nhanh.

- Phù hợp dùng trong đánh đôi với phiên bản 4U dành cho những bạn cổ tay còn yếu, trình độ trung bình, phiên bản 3U dành cho những bạn đánh tốt hơn thường là những người chơi phong trào trung bình trở lên.