Vợt Cầu Lông Victor JS10 Chính Hãng

Vợt Cầu Lông Victor JS10 Chính Hãng

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Liên hệ
    Giá cũ: Liên hệ
  • ● Sản Phẩm : Chính Hãng
    ● Bảo Hành : 90 ngày
    ● Loại : 3u
    ● Thanh toán khi nhận hàng, giao hàng miễn phí toàn quốc
    🎁 Tặng kèm 1 cuốn cán vợt

Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Thông tin sản phẩm

Vợt Cầu lông Victor JETSPEED 10 - Thực hiện những pha đập cầu như bom !

1. Giới thiệu về vợt cầu lông Victor JETSPEED 10 (JS-10)

- Siêu phẩm vợt cầu lông Victor Jetspeed 10 (JS-10) đã quá nổi tiếng trên Thế Giới khi đồng hành cùng Goh V Shem (Malaysia) - Một trong những tay vợt sỡ hữu quả Smash mạnh nhất hiện nay và khi kết hợp cùng JS-10, có những quả Đập được anh thực hiện với tốc độ lên đến hơn 400 km/h.

- Vợt cầu lông Victor JETSPEED 10 (JS-10) là dòng vợt Cân Bằng và Hơi Nặng Đầu, giúp người chơi không những có được những pha điều cầu và phản tạt có độ chính xác cao mà khi thực hiện các quả Smash cầu cũng vô cùng chất lượng.

- JS 10 được thiết kế để tối ưu tốc độ, phù hợp với các bạn có lối đánh nhanh và linh hoạt, trong thủ, phản tạt, cài cầu dựa trên công nghệ thuộc dòng Jetspeed được làm với khung vợt cứng, đũa vợt mảnh và có khả năng tạo độ nẩy khi đánh, cùng với việc phối hợp sử dụng các vật liệu cao cấp. Thiết kế độc quyền của Victor tạo cảm giác thoải mái khi cầm đánh, cho khả năng điều cầu chính xác nhất là những pha cầu cài lưới, đồng thời đũa vợt có độ nẩy lớn tạo ra lực đánh trong các pha di chuyển đánh cầu.

- Cây vợt đánh cầu lông Victor Jetspeed 10 (JS-10) được thiết kế với màu cam nổi bật, màu đen và họa tiết màu xanh mạnh mẽ càng làm tôn lên nét đẹp của cây vợt.

- AD có kinh nghiệm chơi cầu 5 năm và đã từng trải nghiệm cây vợt này, thật sự đũa và khung vợt rất cứng cộng với 3U đòi hỏi vai, lực tay, cổ tay của bạn phải khỏe mới sử dụng được JS10.

2. Thông số vợt đánh cầu lông Victor JETSPEED 10

- Độ cứng: Cứng

- Khung vợt: High Resilient Modulus Graphite +Nano Fortify

- Thân vợt: High Resilient Modulus Graphite+PYROFIL+6.8 SHAFT

- Trọng lượng: 3U

- Chu vi cán vợt: G5

- Sức căng tối đa: 26 - 28 LBS (12,7 KG)

- Điểm cân bằng: ~295mm.

- Màu sắc: Cam/ Đen

- Cây vợt đánh cầu lông Victor JETSPEED 10 được sản xuất ở Taiwan.

Vợt Cầu lông Victor JETSPEED 10

Vợt Cầu lông Victor JETSPEED 10

Vợt Cầu lông Victor JETSPEED 10

Vợt Cầu lông Victor JETSPEED 10

Vợt Cầu lông Victor JETSPEED 10

3. Công nghệ tích hợp trên vợt cầu lông chính hãng Victor JETSPEED 10

- SWORD: Thiết kế khung vợt hình kim cương cắt trong không khí như thanh kiếm, nó làm giảm đáng kể lực cản và cung cấp tốc độ vung nhanh hơn.

SWORD - Vợt Cầu lông Victor JETSPEED 10

- Nano Fortify TR: Kết hợp với nhà sản xuất sợi cacbon hàng đầu của Nhật Bản, Victor đã sử dụng công nghệ Nano Fortify TR vào sản xuất vợt cầu lông. Nano Fortify TR  không chỉ nâng cao tính đàn hồi và chống va đập, mà còn cho phép thực hiện các động tác sử dụng vợt tốt hơn và trọng lượng nhẹ hơn so với các vợt thông thường khác.

Nano Fortify TR - Vợt Cầu lông Victor JETSPEED 10

PYROFIL: Sợi carbon PYROFIL và vật liệu tổng hợp của nó, là vật liệu hiệu suất cao tiên tiến từ Nhật Bản. Các đặc tính của trái phiếu cường độ cao siêu nhẹ cung cấp cho vợt hấp thụ sốc tuyệt vời và tăng cường kiểm soát.

PYROFIL - Vợt Cầu lông Victor JETSPEED 10

- SEVEN-SIX76: Cấu trúc các lỗ gen được sản xuất theo dạng đơn làm giảm ma sát giữa các lỗ gen, điều này giúp tăng thêm thời gian sử dụng những lỗ gen

SEVEN-SIX76 - Vợt Cầu lông Victor JETSPEED 10

- FULL CONE: Hiệu quả giảm sức cản của gió và mức độ uốn của trục, tạo phản ứng vợt nhanh hơn và cải thiện tính linh hoạt của cú swing.

FULL CONE - Vợt Cầu lông Victor JETSPEED 10

4. Đối tượng phù hợp với vợt cầu lông cao cấp Victor JETSPEED 10

- Cây vợt cầu lông cao cấp Victor JETSPEED 10 phù hợp với người có lực cổ tay khá, khỏe.

- Vợt cân bằng kết hợp đũa và khung vợt cứng sẽ tạo cho bạn những pha đập cầu dồn dập liên tục đặc biệt là những pha đập điểm.

Sản phẩm liên quan

© 2018 aocaulong.com. All Rights Reserved.