Vợt Cầu Lông Yonex Astrox 77 Play Chính Hãng

Liên hệ

● Bảo Hành : 90 ngày
● Loại : 4u5/ 4u6
● Thanh toán khi nhận hàng, giao hàng miễn phí toàn quốc
🎁 Tặng kèm 2 cuốn cán vợt
Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Vợt cầu lông Yonex Astrox 77 Play - phiên bản mới nhất giá rẻ

1. Thông tin vợt cầu lông Yonex Astrox 77 Play

Vợt cầu lông Yonex Astrox 77 Play là phiên bản của Yonex thuộc bộ sưu tập Yonex Astrox 77 Pro, Tour, Play. Là phiên bản thấp nhất trong bộ sưu tập đáp ứng cho người yêu thích nhà Yonex mà lại vừa mới ra mắt, giá cả phải chăng phù hợp cho các bạn học sinh sinh viên.

- Vợt cầu lông Yonex Astrox 77 Play là phiên bản dành cho người mới chơi hỗ trợ cực tốt cho những bạn yêu thích lối chơi Phòng Thủ, Phản Tạt, Đánh Lưới.

- Yonex Astrox 77 play có thêm một vài công nghệ giúp cho người chơi mới có thể đánh nhanh hơn như: Rotational Generator System, ISOMETRIC, AERO+BOX Frame.

Vợt Cầu Lông Yonex Astrox 77 Play Chính Hãng

2. Thông số kỹ thuật vợt cầu lông Yonex Astrox 77 Play

- Độ cứng: Trung bình

- Khung vợt: Graphite

- Thân vợt :  Graphite

- Trọng lượng/ chu vi cán vợt: 4UG5, 4UG6

- Sức căng: 28 LBS

- Màu sắc: Cam đỏ

- Xuất xứ: Nhật Bản

3. Công nghệ nổi bật tích hợp vợt cầu lông Yonex Astrox 77 Play

Aero Box Frame: Mục đích của việc thiết kế mặt khung hình oval là để khi đánh vợt sẽ lướt gió cho không khí qua, BOX FRAME vát 2 bên giúp vợt cứng cáp hơn. Thiết kế giúp tăng khí động lực học, giúp chúng ta vung vợt nhanh hơn, đập cầu mạnh hơn.

Vợt Cầu Lông Yonex Astrox 77 Play Chính Hãng

ISOMETRIC : Công nghệ thiết kế hình vuông giúp đảm bảo tính tương đồng về độ dài và góc của các dây dọc cũng như dây ngang, tăng tối đa điểm ngọt theo mọi hướng, thiết kế khung của vợt cầu lông Yonex Astrox 77 Play lớn hơn nên khi cầu chạm mặt vợt ở những điểm khác nhau trên mặt vợt vẫn mang lại cảm giác đánh tốt nhất.

Vợt Cầu Lông Yonex Astrox 77 Play Chính Hãng

Rotation Generator System: Là công nghệ theo thuyết đối trọng. Trọng lực được phân bổ đều ở đầu, đoạn nối chữ T và phần đầu vợt cầu lông Yonex Astrox 77 Play. Việc phân bổ như vậy giúp cho cây vợt được đồng đều, hỗ trợ tốt nhất cho vợt sau khi đánh xong quả cầu trước và chuẩn bị cho pha đánh cầu tiếp theo dễ dàng hơn. Điều này giúp cho việc dù đang cầm vợt nặng đầu nhưng vẫn mang đến cảm giác cân bằng, thoải mái.

Vợt Cầu Lông Yonex Astrox 77 Play Chính Hãng

4. Đối tượng phù hợp sử dụng Yonex Astrox 77 Play

- Vợt cầu lông Yonex Astrox 77 Play phù hợp dành cho những bạn đang trong quá trình chơi phát triển kĩ năng như Phòng Thủ, Phản Tạt, Bắt Lưới.

- Phù hợp với người có lối chơi công thủ toàn diện, đặc biệt là thiên về khả năng đứng lưới.