Giày cầu lông Victor P9200 A - Trắng Chính Hãng

2,150,000 ₫

● Size 38 39 40 41 42 43
● Chất liệu: Cao su và da tổng hợp.
● Thương hiệu: Victor.
● Sản phẩm : Chính Hãng
Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Thông số cơ bản

  • Thương hiệu: Victor
  • Màu sắc: Trắng

Đánh giá về Giày cầu lông Victor P9200 A  - Trắng Chính Hãng

Giày cầu lông Victor P9200 A  - Trắng Chính Hãng có vật liệu giày được thiếtế để hấp thụ sốc và đàn hồi cao, giúp tăng độ bền cho giày. Đặc biệt, đôi giày này có độ bám cao trên sân cầu lông trong các chuyển động ngang và dọc, giúp bạn có sự ổn định và linh hoạt trên sân. Một lớp lưới độc đáo được sử dụng để tăng thông gió, giúp đôi chân thoải mái hơn khi mang giày.

Điều làm cho P9200 nổi bật là khả năng hấp thụ sốc và độ ổn định tuyệt vời trong mỗi lần di chuyển mang đến cho người chơi sự thoải mái và mềm mại tối ưu nhất.

Giày cầu lông Victor P9200 A  - Trắng Chính Hãng được phủ lên mình tone màu trắng sang trọng làm chủ đạo cùng với các họa tiết màu đen, xanh và logo Victor nổi bật khiến cho đôi giày trông cực kì đẳng cấp sẽ khiến cho các anh em lông thủ say đắm từ cái nhìn đầu tiên.

Bên cạnh đó, thì hãng còn trang bị thêm cho đôi Giày cầu lông Victor P9200 A  - Trắng Chính Hãng một số công nghệ tiên tiến như là:

Giày cầu lông Victor P9200 A  - Trắng Chính Hãng

  • ENERGYMAX: Vật liệu hấp thụ sốc đàn hồi cao của ENERGYMAX có độ bền, độ bền tuyệt vời và vẫn giữ được hình dạng tốt. Nó được sử dụng trong các sản phẩm liên quan đến giày dép để tăng sự hỗ trợ chung của đôi giày. Nó làm giảm mất đà và chuyển hướng động lượng theo hướng tiếp theo.
  • RADIATION: Đối phó với các bước hoa thị, trung tâm là thiết kế hình tròn được bao quanh bởi các hình tam giác. Các mẫu bức xạ cung cấp độ bám nhiều hơn trên sân trong các chuyển động ngang và dọc. Phân bố mô hình cục nhỏ thêm độ bám bổ sung như cảm biến và tăng độ bám.

Tóm lại nếu bạn muốn lựa chọn một đôi giày cầu lông cao cấp nhất trong năm 2023 thì chắc chắn đây là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo đấy.

Giày cầu lông Victor P9200 A  - Trắng Chính Hãng