Vợt Cầu Lông Yonex Astrox 88D Tour chính hãng

Liên hệ

● Bảo Hành : 90 ngày
● Loại : 4u / 5u
● Thanh toán khi nhận hàng, giao hàng miễn phí toàn quốc
🎁 Tặng kèm 2 cuốn cán vợt


Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Vợt cầu lông Yonex Astrox 88D Tour chính hãng - Siêu phẩm Tầm Trung của 88D PRO !

1. Giới thiệu vợt cầu lông Yonex Astrox 88S Tour chính hãng

- Nếu bạn đã trải nghiệm qua siêu phẩm Astrox 88D Pro cảm thấy hơi khó thuần mà bản thân lại cực thích bản phối màu này thì chắc chắn phiên bản tầm trung Vợt cầu lông Yonex Astrox 88D Tour chính hãng là sự lựa chọn cực hoàn hảo dành cho bạn đấy nhé !

- Ngoài ra, cây vợt Yonex Astrox 88D Tour vẫn được tích hợp các công nghệ cao cấp hàng đầu của 88D Pro gao gồm: VOLUME CUT RESIN, NAMD, AERO+BOX Frame, ISOMETRIC, Rotational Generator System, Extra Slim Shaft, Energy Boost CAP PLUS mang đến những trải nghiệm cao cấp nhất dành cho dân chơi cầu lông phong trào.

- Với cây vợt đánh cầu lông Yonex Astrox 88D Tour chính hãng - Siêu phẩm Tầm Trung chuyên Smash ngon nhất 2021 nổi trội với thông số 3U, 4U và sẽ có trọng lượng nhẹ hơn đôi chút so với 68D, đầu vợt vẫn giữ nguyên điểm cân bằng vào khoảng 300mm cùng công nghệ mới Volume Cut Resin với 76 lỗ gen tối đa hóa về khả năng tấn công dồn dập, liên tục được thiết kế dành riêng cho cầu Đập trong Đánh Đôi.

- Đặc biệt, cây vợt Yonex Astrox 88D Tour siêu nổi bật với công nghệ VOLUME CUT RESIN - Sử dụng vật liệu nhựa đột phá có độ bền tuyệt vời cho toàn bộ khung. Công nghệ mới này cho sự phân bổ trọng lượng đồng đều trên tổng thể vợt một cách chính xác nhất giúp các lông thủ cực nổi trội trong những pha cầu tấn công liên tục, hỗ trợ tốt nhất cho vợt sau khi đánh xong quả cầu trước và chuẩn bị cho các pha đánh cầu tiếp theo dễ dàng hơn. Điều này giúp cho việc dù đang cầm vợt nặng đầu nhưng vẫn mang đến cảm giác cân bằng, thoải mái nhất.

- Ngoài ra, cải tiếng từ VOLUME CUT RESIN cũng có thể được nhìn thấy trong khung và lỗ gen vợt. Cấu trúc khung được phát triển với điểm ngọt lớn hơn được tạo ra nhờ hình dạng đầu Isometric mới giúp tăng cường sức mạnh trên vợt. Đặc biệt, một số các lỗ gen vợt giữa khung được cải tiến với đường kính lớn hơn, được đặt một cách chiến lược cho phép chuyển động dây nhiều hơn khi va chạm và cuối cùng là tăng khả năng giữ cầu để thực hiện các cú đánh quyết đoán. Với Yonex Astrox 88D Tour được thiết kế cho người chơi cầu sau, sẽ cân bằng lực đẩy và lực giữ cầu để có sức mạnh tối đa trong các quả Smash bùng nổ.

- Tóm lại nếu bạn thích lối đánh chuyên Smash trong Đánh Đôi nổi trội với những pha Đập cầu Dồn Dập - Liên Tục thì chắc chắn siêu phẩm New 2021 Vợt cầu lông Yonex Astrox 88D Tour chính hãng này là lựa chọn hoản hảo nhất đấy nhé !
Vợt Cầu Lông Yonex Astrox 88D Tour chính hãng
Vợt Cầu Lông Yonex Astrox 88D Tour chính hãng

2. Thông số vợt cầu lông Yonex Astrox 88D Tour New 2021

- Điểm cân bằng: Khoảng 300mm (Nặng đầu)

- Độ Cứng: Cứng

- Màu sắc: Camel Gold - Vàng lạc đà

- Vật liệu khung: HM Graphite + VOLUME CUT RESIN + Tungsten

- Vật liệu trục: HM Graphite + Namd

- Trọng lượng/ Chi vi cán vợt: 3U (Ave.88g)/G5

                                                4U (Ave.83g)/G5

- Chiều dài tổng thể: 675 mm

- Chiều dài cán vợt: 205 mm (cán dài)

- Mức căng dây 4U: 20 - 28 lbs

                          3U: 21 - 29 lbs

- Cây vợt cầu lông Yonex Astrox 88D Tour New 2021 được sản xuất tại Taiwan.

 

3. Các công nghệ tích hợp trên vợt cầu lông xịn Yonex Astrox 88D Tour

- VOLUME CUT RESIN: Cấu trúc khung được phát triển với điểm ngọt lớn hơn được tạo ra nhờ hình dạng đầu Isometric mới giúp tăng cường sức mạnh trên vợt. Đặc biệt, một số các lỗ gen vợt giữa khung được cải tiến với đường kính lớn hơn, được đặt một cách chiến lược cho phép chuyển động dây nhiều hơn khi va chạm và cuối cùng là tăng khả năng giữ cầu để thực hiện các cú đánh quyết đoán. Với cây vợt Yonex Astrox 88D Tour được thiết kế cho người chơi cầu sau, sẽ cân bằng lực đẩy và lực giữ cầu để có sức mạnh tối đa trong các quả Smash bùng nổ.

VOLUME CUT RESIN - Vợt cầu lông Yonex Astrox 88D Tour chính hãng

- ISOMETRIC: Công nghệ thiết kế hình vuông giúp đảm bảo tính tương đồng về độ dài và góc của các dây dọc cũng như dây ngang, tăng tối đa điểm ngọt theo mọi hướng, khung vợt lớn hơn nên khi cầu chạm mặt vợt ở những điểm khác nhau trên mặt vợt vẫn mang lại cảm giác đánh tốt nhất.

 Vợt Cầu Lông Yonex Astrox 88D Tour chính hãng

- Energy Boost CAP PLUS: Chụp mũ vợt được cải tiếng giống như 100ZZ có hình dạng độc đáo giúp tối đa hóa hiệu suất của trục. Mặt trước cho phép trục uốn cong, trong khi đường cong hình vòm hai bên giúp ổn định mặt vợt bằng cách ngăn trục xoắn. Ngoài ra, với thiết kế này cũng sẽ giúp Yonex Astrox 88D Tour có điểm tựa lớn hơn trong các pha cầu tì đè, bắt lưới cần cầm cao cán vợt.

Energy Boost CAP PLUS - Vợt cầu lông Yonex Astrox 88D Tour chính hãng

- NAMD: Là công nghệ phủ vật liệu nano lên trực tiếp vào sợi than chì cải thiện sự kết dính giữa than chì và nhựa giúp tăng độ đàn hồi cho đũa vợt cầu lông Yonex Astrox 88D Tour chính hãng và giúp đũa vợt quay lại trạng thái ổn định nhất.

NAMD - Vợt cầu lông Yonex Astrox 88D Tour chính hãng

- ROTATIONAL GENARATOR SYSTEM: Là công nghệ theo thuyết đối trọng. Trọng lực được phân bổ ở đầu, đoạn nối chữ T và phần đầu cây vợt cầu lông xịn Yonex Astrox 88D Tour 2021. Việc phân bổ như vậy giúp cho cây vợt được đồng đều, hỗ trợ tốt nhất cho vợt sau khi đánh xong quả cầu trước và chuẩn bị cho pha đánh cầu tiếp theo dễ dàng hơn. Điều này giúp cho việc dù đang cầm vợt nặng đầu nhưng vẫn mang đến cảm giác cân bằng, thoải mái

ROTATIONAL GENARATOR SYSTEM - Vợt cầu lông Yonex Astrox 88D Tour chính hãng

- SOLID FEEL CORE: Công nghệ được áp dụng bên trong lõi của khung cây vợt cầu lông xịn Yonex Astrox 88D Tour New 2021, bên trong lõi có lớp xốp. Lớp xốp này có vai trò cắt giảm  những rung động có hại, mục địch chính là  giúp hấp thụ chấn, chống sốc lên tay khi tay phải chịu áp lực từ thân vợt cứng. SOLIC FEEL CORE được áp dụng trong tất cả các cây vợt được sản xuất tại Nhật Bản.

SOLID FEEL CORE - Vợt cầu lông Yonex Astrox 88D Tour chính hãng

- AERO-BOX FRAME. Mục đích của việc thiết kế mặt khung hình oval là để khi đánh vợt sẽ lướt gió cho không khí qua, BOX FRAME vát 2 bên giúp vợt cứng cáp hơn. Thiết kế giúp tăng khí động lực học, giúp chúng ta vung vợt nhanh hơn, đập cầu mạnh hơn

AERO-BOX FRAME - Vợt cầu lông Yonex Astrox 88D Tour chính hãng

- Extra Slim Shaft: Trục vợt siêu mỏng với công nghệ Carbon Nanometric tiên tiến được sử dụng để sản xuất một trục khí động học siêu mỏng, siêu bền, tạo ra một cú đánh mạnh hơn và cường độ cao hơn.

4. Đối tượng phù hợp với vợt đánh cầu lông Yonex Astrox 88D Tour chính hãng

- Siêu phẩm vợt cầu lông cao cấp cầu lông Yonex Astrox 88D Tour chính hãng 2021 sẽ phù hợp dành cho người chơi phong trào tầm cao, với phiên bản 4U dành cho người chơi trình độ khoảng trung bình - khá, bản 3U khá nặng dành riêng cho các bạn đánh khá - tốt, vận động viên phong trào, bán chuyên, chuyên nghiệp.

- Phù hợp hơn khi dùng trong đánh đôi và đặc biệt là chơi ở vị trí Cầu Sau chuyên về các pha Smash cầu, tấn công dần dập, liên tục.

- Yêu cầu người chơi ở mức Trung Bình trở lên sẽ dễ dàng thuần thục được vợt hơn vì thân Vợt khá cứng đấy nhé !