Vợt Cầu Lông Yonex Astrox 99 Tour Trắng Chính Hãng

Vợt Cầu Lông Yonex Astrox 99 Tour Trắng Chính Hãng

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Liên hệ
    Giá cũ: Liên hệ
  • ● Bảo Hành : 90 ngày
    ● Loại : 4u
    ● Thanh toán khi nhận hàng, giao hàng miễn phí toàn quốc
    🎁 Tặng kèm 2 cuốn cán vợt

Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Thông tin sản phẩm

Vợt cầu lông Yonex Astrox 99 Tour Trắng - Cho những Đập có độ Cắm Không Tưởng !

1. Giới thiệu Vợt cầu lông Yonex Astrox 99 Tour Đỏ 2021

- Một trong những cây vợt cầu lông ngon nhất vừa được ra mắt trong tháng 11 năm 2021 này chính là Vợt cầu lông Yonex Astrox 99 Tour Trắng đấy nhé !

- Astrox 99 Pro Trắng hiện đang được vận động viên Đơn Nam số 1 Thế Giới Kento Momota sử dụng thi đấu rất thành công và phiên bản cận cao cấp của em nó chính là Vợt cầu lông Yonex Astrox 99 Tour Trắng cực hoàn hảo dành cho Dân Chơi Phong Trào.

Vợt cầu lông Yonex Astrox 99 Tour Trắng chính hãng có thông số điểm cân bằng vào khoảng 303mm, độ cứng đũa vợt nằm ở mức Cứng cùng trọng lượng vợt 4U (84g) hoàn hảo dành cho những bạn yêu thích lối chơi Tấn Công Mạnh Mẽ nổi trội với những quả Smash cầu cháy sân.

- Đặc biệt, mặc dù là phiên bản Cận Cao Cấp của 99 Pro Trắng nhưng Astrox 99 Tour Trắng vẫn được thương hiệu Yonex cho kế thừa hầu hết các công nghệ cao cấp nhất của người đàn anh như: POWER-ASSIST BUMPER, VOLUME CUT RESIN, NAMD, AERO+BOX Frame, ISOMETRIC, Rotational Generator System, Extra Slim Shaft, Energy Boost CAP PLUS mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho dân chơi cầu lông phong trào.

- Tổng kết lại, với giá thành chỉ bằng 2/3 so với 99 Pro Trắng cùng thừa hưởng hầu như tất cả các công nghệ cao cấp nên cây vợt cầu lông Yonex xịn Astrox 99 Tour Trắng đảm bảo là sự lựa chọn tốt nhất dành cho Phái Mạnh với sở trường là các pha Đập Cầu áp đảo đối thủ sân bạn đấy nhé !

Vợt chơi cầu lông Yonex Astrox 99 Tour - Trắng chính hãng

2. Thông số Vợt cầu lông Yonex Astrox 99 Tour Trắng

- Điểm cân bằng: Khoảng 303mm (Nặng Đầu).

- Độ cứng: Cứng.

- Màu sắc: White Tiger - Trắng Bạch Hổ

- Vật liệu khung: HM Graphite / NANOMESH NEO / VOLUME CUT RESIN / Tungsten.

- Vật liệu trục: HM Graphite / Namd.

- Trọng lượng: 4U (Ave.83g).

- Chu vi cán vợt: G5.

- Chiều dài tổng thể: 675 mm.

- Chiều dài cán vợt: 200mm.

- Mức căng dây: 20 - 28 lbs (Tối đa 12,7kg).

Vợt Yonex Astrox 99 Tour Trắng 2021 được sản xuất ở Đài Loan (Taiwan).

Vợt đánh cầu lông Yonex Astrox 99 Tour - Trắng chính hãng
Vợt Cầu Lông Yonex Astrox 99 Tour Chính Hãng

3. Công nghệ tích hợp trên vợt cầu lông Yonex chính hãng Astrox 99 Tour Trắng

- VOLUME CUT RESIN: Cấu trúc khung được phát triển với điểm ngọt lớn hơn được tạo ra nhờ hình dạng đầu Isometric mới giúp tăng cường sức mạnh trên vợt. Đặc biệt, một số các lỗ gen vợt giữa khung được cải tiến với đường kính lớn hơn - Đặt một cách chiến lược cho phép chuyển động dây nhiều hơn khi va chạm và cuối cùng là tăng khả năng giữ cầu để thực hiện các cú đánh quyết đoán. Với cây vợt Yonex Astrox 99 Tour Trắng được thiết kế cho người chơi Tấn Công, sẽ cân bằng lực đẩy và lực giữ cầu để có sức mạnh tối đa trong các quả Smash bùng nổ.

VOLUME-CUT-RESIN

- POWER-ASSIST BUMPER: Công nghệ Gen mới ở đỉnh vợt nặng hơn gen thông thường 55% làm tăng độ nặng đầu và giúp người chơi tấn công tốt hơn. (Khá giống với công nghệ được trang bị trên các cây Voltric Etune).

POWER-ASSIST BUMPER

- ISOMETRIC: Công nghệ thiết kế hình vuông giúp đảm bảo tính tương đồng về độ dài và góc của các dây dọc cũng như dây ngang, tăng tối đa điểm ngọt theo mọi hướng, khung vợt lớn hơn nên khi cầu chạm mặt vợt ở những điểm khác nhau trên mặt vợt vẫn mang lại cảm giác đánh tốt nhất.

ISOMETRIC

- Energy Boost CAP PLUS: Chụp mũ vợt được cải tiếng giống như 100ZZ có hình dạng độc đáo giúp tối đa hóa hiệu suất của trục. Mặt trước cho phép trục uốn cong, trong khi đường cong hình vòm hai bên giúp ổn định mặt vợt bằng cách ngăn trục xoắn. Ngoài ra, với thiết kế này cũng sẽ giúp vợt cầu lông cận cao cấp Yonex Astrox 99 Tour Trắng có điểm tựa lớn hơn trong các pha cầu tì đè, bắt lưới cần cầm cao cán vợt.

Energy Boost CAP PLUS

- NAMD: Là công nghệ phủ vật liệu nano lên trực tiếp vào sợi than chì cải thiện sự kết dính giữa than chì và nhựa giúp tăng độ đàn hồi cho đũa vợt đánh cầu lông Yonex Astrox 99 Tour Trắng 2021 chính hãng và giúp đũa vợt quay lại trạng thái ổn định nhất.

NAMD

- ROTATIONAL GENARATOR SYSTEM: Là công nghệ theo thuyết đối trọng. Trọng lực được phân bổ ở đầu, đoạn nối chữ T và phần đầu cây vợt cầu lông xịn Yonex Astrox 99 Tour Trắng 2021. Việc phân bổ như vậy giúp cho cây vợt được đồng đều, hỗ trợ tốt nhất cho vợt sau khi đánh xong quả cầu trước và chuẩn bị cho pha đánh cầu tiếp theo dễ dàng hơn. Điều này giúp cho việc dù đang cầm vợt nặng đầu nhưng vẫn mang đến cảm giác cân bằng, thoải mái

ROTATIONAL GENARATOR SYSTEM

- SOLID FEEL CORE: Công nghệ được áp dụng bên trong lõi khung vợt, bên trong lõi có lớp xốp. Lớp xốp này có vai trò cắt giảm  những rung động có hại, mục địch chính là  giúp hấp thụ chấn, chống sốc lên tay khi tay phải chịu áp lực từ thân vợt cứng. SOLIC FEEL CORE được áp dụng trong tất cả các cây vợt được sản xuất tại Nhật Bản.

SOLID FEEL CORE

- AERO-BOX FRAME: Mục đích của việc thiết kế mặt khung hình oval là để khi đánh vợt sẽ lướt gió cho không khí qua, BOX FRAME vát 2 bên giúp vợt cứng cáp hơn. Thiết kế giúp tăng khí động lực học, giúp chúng ta vung vợt nhanh hơn, đập cầu mạnh hơn

AERO-BOX FRAME

- Extra Slim Shaft: Trục vợt siêu mỏng với công nghệ Carbon Nanometric tiên tiến được sử dụng để sản xuất một trục khí động học siêu mỏng, siêu bền, tạo ra một cú đánh mạnh hơn và cường độ cao hơn.

EXTRA-SLIM-SHAFT

- BUILT-IN T-JOINT: Cho kết cấu trục nối giữa Khung vợt và Đũa vợt cầu lông Yonex Astrox 99 Tour Trắng được chặt chẽ hơn giúp cải thiện sức mạnh trên từng cú vung vợt.

BUILT-IN T-JOINT

4. Đối tượng phù hợp

- Vợt cầu lông tốt 2021 Yonex Astrox 99 Tour Trắng với thông số như trên sẽ phù hợp hơn dành cho Phái Mạnh.

- Phù hợp dành cho những bạn yêu thích lối chơi Thiên Công, thích Đập Cầu.

- Vợt cầu lông Yonex Astrox 99 Tour Trắng phù hợp hơn khi dùng trong Đánh Đơn nhưng nếu bạn nào có lực tay Khỏe khỏe chút thì vẫn có thể sử dụng trong Đánh Đôi nhé !

- Phù hợp dành cho người chơi ở trình độ Trung Bình trở lên, chơi cầu tầm khoảng hơn 1 năm và đã có thể thực hiện các động tác cơ bản như Đập Cầu, Chặt Cầu, Phông Cầu,...

Sản phẩm liên quan

© 2018 aocaulong.com. All Rights Reserved.