Vợt Cầu Lông Lining Calibar 300C Chính Hãng

1,489,000 ₫

● Bảo Hành : 90 ngày
● Loại : 3u
● Thanh toán khi nhận hàng, giao hàng miễn phí toàn quốc
🎁 Tặng kèm 2 cuốn cán vợt

Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Vợt Cầu Lông Lining là cây vợt đến thương hiệu thể thao hàng đầu từ China với nhiều đặc điểm nổi bật, chất lượng bền bỉ, màu sắc bắt mắt và thiết kế hiện đại mang đến cho người chơi trải nghiệm hoàn hảo nhất.
Vợt cầu lông Lining khá nhẹ lại rất chắc chắn, ứng dụng và kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến có tác dụng tăng khả năng xử lý cầu linh hoạt nhất.

Wsport là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dòng vợt cầu lông chính hãng. như Vợt Cầu Lông Lining , Vợt Cầu Lông Yonex, Vợt Cầu Lông Victor,Vợt Cầu Lông Fleet .Anh chị có thể tham khảo và đặt hàng các dòng vợt cầu lông chính hãng tại 

https://aocaulong.com/vot-cau-long-94.html

Vợt cầu lông Lining Calibar 300C chính hãng - Màu vợt sáng cho khả năng Tấn Công ấn tượng.

1. Giới thiệu vợt cầu lông  Lining Calibar 300C chính hãng

- Vợt cầu lông Lining Calibar 300C chính hãng là cây vợt được Lining sản xuất nằm trong Calibar Series. Một trong những dòng vợt nổi tiếng với chất lượng cao cấp cùng những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất của Lining được cập nhật và áp dụng qua từng sản phẩm mới.

- Vợt đánh cầu lông Lining Calibar 300C chính hãng là cây vợt nặng đầu, thân vợt có độ cứng trung bình, khối lượng vợt nặng. Đây là cây vợt hoàn toàn phù hợp cho lối chơi thiên công hoàn toàn với những cổ tay có lực khỏe.

- Thân vợt với độ cứng trung bình cho phép vung vợt nhanh, gọn, lúc đánh sẽ thoát gió nhiều hơn. Đầu vợt nặng nên lúc đập cầu đi có độ cắm cao kết hợp sức căng tối đa lên đến 30 LBS và thân vợt có độ cứng trung bình tạo ra một pha tấn công với tốc độ nhanh, độ cắm cầu cao, sức mạnh lớn. Từ đó tấn công hiệu quả hơn, nhanh chóng đi đến chiến thắng. 

- Vợt được thiết kế với màu xanh lá cùng xám đậm ngã đen tạo nên một cảm giác chắn chắn, ổn định, với mức giá tầm trung, Calibar 300C phù hợp với nhièu đối tượng người chơi cầu lông phong trào hay bán chuyên.

2. Thông số vợt cầu lông chính hãng Lining Calibar 300C 

- Độ cứng: Cứng trung bình. 

- Khung vợt: Commercial Grade Carbon Fiber

- Thân vợt: Commercial Grade Carbon Fiber

- Trọng lượng: 85g (W3)

- Điểm cân bằng: 302mm (Nặng đầu)

- Chu vi cán vợt: S1 (G6)

- Chiều dài tổng thể: 675 mm

- Chiều dài cán vợt: 200 mm

- Sức căng dây: Dọc 24 - 28 lbs, Ngang 26 - 30 lbs (Tối đa 12,7kg)

- Màu sắc: Xám phối Xanh Lá Cây

- Cây vợt cầu lông chính hãng Lining Calibar 300C được sản xuất ở Trung Quốc.

Vợt Cầu Lông Lining Calibar 300C Chính Hãng
Vợt Cầu Lông Lining Calibar 300C Chính Hãng

Vợt Cầu Lông Lining Calibar 300C Chính Hãng

 

 

 

3. Công nghệ áp dụng lên vợt đánh cầu lông Lining Calibar 300C chính hãng

 WING STABILIZER: Giới thiệu thiết kế công nghệ hàng không giải phóng bộ nhớ hiệu suất kim loại và cải thiện kiểm soát trên các nét.

Ứng dụng chéo của công nghệ hàng không trên các sản phẩm Li Ning là cơ chế ổn định cánh. Nó sẽ điều khiển phục hồi khung chính xác tại thời điểm biến dạng và để hạn chế rung do sóng rung từ mỗi cú đánh. Hiệu suất chống xoắn của vợt được cải thiện trong điều kiện căng thẳng cao và mang lại một cú đánh thứ hai nhanh chóng, chính xác và ổn định.

Vợt Cầu lông Lining Calibar 300C Chính Hãng

- DYNAMIN-OPT-IMUM FRAME: Tất cả các thiết kế tối ưu hóa vòng cải thiện cấu trúc cơ khí vợt cho hệ thống tấn công và phòng thủ hiệu quả hơn.

Điểm ngọt kéo dài lên trên và điểm nhấn được di chuyển cao hơn. Khu vực phòng thủ hiệu quả được mở rộng để tăng khả năng phòng thủ lên tối đa bằng khung tối ưu động. Vận tốc đánh được cải thiện đáng kể với diện tích khung mở rộng và tăng cường độ nảy.

Vợt Cầu lông Lining Calibar 300C Chính Hãng

- AEROTEC BEAM SYSTEM: Dựa trên hệ thống chùm aerotec, hỗ trợ tính toán tiên tiến và thu thập dữ liệu thực hành, cấu trúc và hình dạng của phần khung vợt có hệ số cản cực thấp và cường độ cao, tạo nên hiệu suất của người chơi trong pha đánh khác nhau.

Vợt Cầu lông Lining Calibar 300C Chính Hãng

 - TURBO NANO: Ứng dụng của công nghệ nanomet nâng cấp quy trình sản xuất vợt một cách toàn diện và do đó phá vỡ giới hạn về cường độ đánh. Công nghệ Li-Ning TB Nano ban đầu liên kết các sợi carbon và nhựa đến mức chưa từng có với sự hoàn hảo tự nhiên. Ổn định hơn, mỏng hơn và cứng hơn, vì vậy ta có một cây vợt lý tưởng ở đây với mức tăng 20% sức mạnh.

Vợt Cầu lông Lining Calibar 300C Chính Hãng

 - UHB SHAFT: Công nghệ tiên tiến kết hợp với dữ liệu thực được thu thập từ thực tiễn của người chơi, hiệu suất trục tối ưu hóa thông qua cải tiến liên tục.

Dựa trên kết quả nghiên cứu bionic, công thái học và dữ liệu thử nghiệm được thu thập từ những người chơi chuyên nghiệp hàng đầu, trục vợt với điểm uốn phía trước được thực hiện giúp cải thiện đáng kể thành tích đập, hiệu suất đặc biệt là cho một nửa đập.

Vợt Cầu lông Lining Calibar 300C Chính Hãng

- ULTRA CARBON: Vợt làm bằng sợi carbon siêu cứng với cường độ và độ cứng cao hơn, bền vững cho độ căng của dây nhiều hơn và giảm nguy cơ biến dạng khung.

Vợt Cầu lông Lining Calibar 300C Chính Hãng

4. Đối tượng phù hợp với vợt cầu lông Lining chính hãng Calibar 300C

- Cây vợt cầu lông Lining chính hãng Calibar 300C phù hợp với người theo lối đánh thiên công, lối chơi dùng sức mạnh áp đảo đối thủ

- Phù hợp cho người có lực cổ tay trung bình, khỏe, 

Hướng dẫn bảo quản

Tránh để vợt trong những nơi nhiệt độ cao như cốp xe hơi, ngoài trời nắng nóng