Vợt Cầu Lông Lining Bladex 700 Chính Hãng

4,400,000 ₫

● Bảo Hành : 90 ngày
● Loại : 3u/4u/5u
● Thanh toán khi nhận hàng, giao hàng miễn phí toàn quốc
🎁 Tặng kèm 2 cuốn cán vợt
Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Vợt cầu lông Lining Bladex 700 | Siêu Phẩm Phản Tạt, Dứt Điểm Trên Lưới Gọn Gàng 

1. Giới thiệu Vợt cầu lông Lining Bladex 700

 -   Với mong muốn đem đến cho người chơi một cây vợt có thiết kế cực kì trẻ trung và bắt mắt, dành cho những lông thủ có lối chơi công thủ toàn diện, trợ lực tay người chơi, cây "Vợt cầu lông Lining Bladex 700 | Phản Tạt, Dứt Điểm Trên Lưới Gọn Gàng" chính thức được nhà Lining cho ra mắt trong năm 2022.

 -   với màu xanh lơ tươi tắn cùng các họa tiết khỏe khoắn chạy dọc theo khung vợt tạo cảm giác khỏe khắn, trẻ trung, tăng thêm phần tự tin cho các lông thủ trên sân cầu. Vợt cũng được bao phủ sơn nhám như các series Bladex trước tạo nên vẻ đẹp khá hiện đại.

 -   Với 3 phiên bản 3U, 4U và 5U, có thông số thiên về nặng đầu, điểm swing cao nổi trội về lối chơi chuyên phản tạt, tì đè lưới phù hợp dành riêng cho cầu trước trong đánh đôi. Phiên bản 4U sẽ phù hợp với đa số người chơi phong trào, chỉ cần trung bình trung bình - yếu là có thể tập làm quen và sử dụng được vợt. Riêng bản 3U có trọng lượng nặng hơn yêu cầu lực tay khỏe mới có thể thuần được vợt, trình độ trung bình trở lên. Bản 5U dành cho người chơi có lực tay chơi tốt, các chị em hoặc người mới tập chơi.

-   Vợt cầu lông Lining Bladex 700 chính hãng là siêu phẩm cao cấp mới nhất của Lining nên được trang bị các công nghệ tiêu chuẩn hàng đầu của hãng như: Accele Tech, Hard Flexible Shaft, TB-NANO,... làm cho những pha cầu trên lưới của bạn trở nên cực kỳ chất lượng.

2. Thông số Vợt cầu lông Lining Bladex 700

 -   Trọng lượng đầu vợt :38.1 g.

 -   Trọng lượng: 3U, 4U,5U.

 -   Điểm cân bằng: 292mm(3U) 296 mm(4U) 302mm(5U).

 -   Điểm Swing: 82 kg/cm2(3U)  84.5 Kg/cm2(4U), 87 kg/cm2(5U).

 -   Độ cứng: Cứng.

 -   Khung vợt: CARBON FIBER.

 -   Thân vợt: M46 + ULTRA CARBON.

 -   Chiều dài vợt: 675mm.

 -   Đường kính đũa: 6.8mm.

 -   Chiều dài cán vợt: 210mm (Cán Dài).

 -   Đường kính thân vợt: 6.8mm (Trung Bình).

 -   Chu vi cán vợt: G6.

 -   Sức căng tối đa: 30LBS (14kg).

 -   Màu sắc: Xanh.

Vợt Cầu Lông Lining Bladex 700 Chính Hãng
Vợt Cầu Lông Lining Bladex 700 Chính Hãng

Vợt Cầu Lông Lining Bladex 700 Chính Hãng

3. Công nghệ nổi bật tích hợp trên Vợt cầu lông Lining Bladex 700

 -   Accele Tech: Lining sử dụng công nghệ mới Accele Tech trên vật liệu Carbon Fiber để nâng cao hiệu suất ổn định khung vợt để tăng cường độ chính xác hơn cho từng cú đánh.

Vợt Cầu Lông Lining Bladex 700 Chính Hãng

 -   HDF Sock Absorption System: Công nghệ cải thiện hiệu xuất hấp thụ sốc giảm chấn trên khung vợt.

Vợt Cầu Lông Lining Bladex 700 Chính Hãng

 -   Resile Shaft: Là loại trục linh hoạt cứng độ mỏng 6.8mm, chuyên sử dụng trên các bản trọng lượng 3U.

Vợt Cầu Lông Lining Bladex 700 Chính Hãng

 -   Flexible Cone: Công nghệ trục vợt cầu lông hiện đại được cấp bằng sáng chế, giúp cải thiện tính linh hoạt và nâng cao khả năng kiểm soát và cảm nhận tổng thể của vợt.

Vợt Cầu Lông Lining Bladex 700 Chính Hãng

 -   Aero Tec-Beam System: Hệ Thống Aero Tec-Beam là một cấu trúc khung vợt cầu lông khí động học bổ sung được các thiết kế đặc biệt để giảm thiểu lực cản của không khí trong khi vẫn duy trì độ bền của khung. Điều này làm giảm mệt mỏi thể thao, dẫn đến lợi thế cạnh tranh cho người chơi.

Vợt Cầu Lông Lining Bladex 700 Chính Hãng

 -   Ultra Carbon: Là vật liệu siêu bền có độ cứng cao. Ualtra Carbon giúp chống xoắn và biến dạng khung khi vung vợt ở tốc độ nhanh. Cung cấp cho bạn độ chính xác và ổn định trong các cú tấn công.

 -   Hot Melt: Tăng cường độ kết nối giữa các sợi Carbon.

 -   Dynamic - Optimum Frame: Cứng hơn, mỏng hơn và ổn định hơn là 3 khái niệm được áp dụng trên Dynamic-Optimum Frame, thiết kế tối ưu hóa để mở rộng điểm ngọt của khung tăng độ nảy khi chạm cầu.

Vợt Cầu Lông Lining Bladex 700 Chính Hãng

 -   TB Nano: Ứng dụng của công nghệ Nanomet nâng cấp quy trình sản xuất vợt một cách toàn diện và do đó phá vỡ giới hạn về cường độ đánh. Công nghệ Lining TB Nano ban đầu liên kết các sợi carbon và nhựa đến mức chưa từng có với sự hoàn hảo tự nhiên. Ổn định hơn, mỏng hơn và cứng hơn, Tăng 20% sức mạnh cho các cú đánh.

Vợt Cầu Lông Lining Bladex 700 Chính Hãng

4. Đối tượng phù hợp

 -   Qua các thông số cùng đặc điểm nổi bật trên, vợt cầu lông Lining Bladex 700 sẽ phù với lối chơi chuyên phản tạt, tì đè lưới phù hợp dành riêng cho cầu trước trong đánh đôi , trợ lực tay người chơi.

 -   Phù hợp dùng đánh đôi.

Tổng kết lại, vợt cầu lông Lining Bladex 700 cực kì phù hợp cho những bạn đang tìm kiếm một cây vợt thuộc dòng cao cấp có thiết kế ấn tượng, chất lượng hoàn thiện cực kì tốt và mang đến một trải nghiệm tuyệt vời.