Giầy Cầu Lông Yonex Chính Hãng SHB Comfort Z2 Đen Trắng

2,020,000 ₫

● Size: 39| 40 | 41 | 42 | 43 |
● Chất liệu: Cao su và da tổng hợp.
● Thương hiệu: YONEX
● Sản phẩm : Chính Hãng

● Giầy Cầu Lông Yonex được sản xuất theo công nghệ nhật bản. Chất liệu da tổng hợp và cao su kết hợp đế kếp . Nhẹ và thoáng khí chuyên dành cho thể thao cầu lông trong nhà và ngoài trời. Các sản phẩm của yonex được ra đời năm 1946 bắt đầu là một công ty nhỏ ra đời từng cây vợt gỗ, và trong suốt hàng chục năm đã phát triển thành một trong những thương hiệu nổi tiếng thế giới về các sản phẩm chuyên thể thao.
Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Tổng quan mẫu giầy cầu lông Yonex SHB Comfort Z2 Đen trắng

- Màu sắc: Trắng/ Cam/ Đen

- Phía trên: Double Raschel Mesh

                   Durable Skin Light

- Midsole: Power Cushion

                Power Graphite Sheet

                Power Cushion +

                Feather Bounce Foam

- Đế ngoài: Cao su

- Material: POWER CUSHION+, POWER CUSHION, Double Raschel Mesh, Durable Skin Light, Power Graphite Sheet, Feather Bounce Foam

- Đôi giầy cầu lông Yonex SHB Comfort Z2 Đen trắng được sản xuất tại Nhật Bản

Giày cầu lông Yonex SHB Comfort Z2 Đen trắng

* Bảng size giày Yonex bao gồm giày cầu lông Yonex nam SHB Comfort Z2 Đen trắng

Giày cầu lông Yonex SHB Comfort Z2 Đen trắng

3. Công nghệ tích hợp trên giày cầu lông Yonex chính hãng SHB Comfort Z2 Đen trắng

- POWER CUSHION +: Bằng cách thêm một loại nhựa đàn hồi đặc biệt vào POWER CUSHION, trong khi vẫn duy trì các đặc tính nhẹ thông thường, khả năng hấp thụ sốc cao được thực hiện. Các rãnh được thiết kế theo mô hình mạng tinh thể, với khoảng cách và độ sâu tối ưu, đạt được khả năng phục hồi hơn. So với vật liệu đệm thông thường, POWER CUSHION mới + tự hào về khả năng hấp thụ sốc hơn 28% và lực đẩy mạnh hơn 62% trên đôi giày cầu lông Yonex chính hãng Comfort Z2 Đen trắng.

POWER CUSHION + - Giày cầu lông Yonex SHB Comfort Z2 Đen trắng

POWER CUSHION: Đệm điện YONEX hấp thụ sốc sau đó đảo ngược năng lượng tác động để chuyển trơn tru sang chuyển động tiếp theo. So với urethane, cấu trúc YONEX Power Cushion cung cấp khả năng hấp thụ sốc gấp 3 lần. Khi rơi từ 7m lên trên tấm đệm, một quả trứng sẽ nảy trở lại 4m mà không bị hư hại.

POWER CUSHION - Giày cầu lông Yonex SHB Comfort Z2 Đen trắng

- TOE ASSIST SHAFE: Giày cầu lông cao cấp Yonex SHB Comfort Z2 Đen trắng có thiết kế tập trung vào ngón chân giúp giảm áp lực ở ngón chân cái, cũng như cung cấp sự hỗ trợ được cải thiện ở giữa bàn chân và gót chân cho phù hợp, ổn định. 

TOE ASSIST SHAFE - Giày cầu lông Yonex SHB Comfort Z2 Đen trắng

TOUGHTBRID LIGHT: ToughBrid Light vẫn duy trì hiệu suất chính xác vì ToughBrid vẫn nhẹ hơn 11% *, tạo ra sự giảm đáng kể căng thẳng ở chân và đầu gối.

INNER BOOTIE: Lưỡi gà kết nối với giày làm giảm các lớp chồng chéo cho phù hợp hơn giúp các lông thủ thoải mái hơn khi mang đôi giày Yonex cầu lông Comfort Z2 Đen trắng này.