Giầy Cầu Lông Chenlong AYAS034

2,959,000 ₫

● Size: 39|40|41|42|43|
● Chất liệu: Cao su và da tổng hợp.
● Thương hiệu: Lining
● Sản phẩm : Chính Hãng
Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Giày thi đấu chuyên nghiệp cầu lông Thunder CL, với phối màu đơn giản, trang nhã, thời trang và đa năng. Thiết kế sử dụng chữ ký cá nhân của Chen Long và các yếu tố biểu tượng cá nhân tương ứng, và TPU đảm bảo độ ổn định của gót chân được làm bằng quy trình mạ vàng, với chữ ký được in bằng vàng, tượng trưng cho danh dự. Đế giữa được hỗ trợ bởi công nghệ ba, LIGHT FOAM đầy lòng bàn tay giúp giảm trọng lượng của đế, BOUNSE + phía trước tăng cường phản hồi của bước đi và mặt sau được làm đầy bằng Li Ning_, được đệm hoàn toàn và tạo cảm giác mạnh mẽ. Phần trên chủ yếu được làm bằng da sợi nhỏ, giúp tăng cường khả năng bọc của thân giày, và chất liệu dệt ở giữa thắt lưng đảm bảo độ thoáng khí.

 

 

Giầy Cầu Lông Chenlong AYAS034-1

Giầy Cầu Lông Chenlong AYAS034-1

Giầy Cầu Lông Chenlong AYAS034-1Giầy Cầu Lông Chenlong AYAS034-1

Ning_Technology là vật liệu đế giữa sáng tạo do Li Ning phát triển độc lập. Nó được điều chế bằng quy trình tạo bọt chất lỏng siêu tới hạn. So với các vật liệu truyền thống, nó làm giảm đáng kể trọng lượng của đế giữa, cải thiện đáng kể hiệu suất đàn hồi và có thời gian sử dụng lâu hơn cải thiện đáng kể chức năng của sản phẩm. Đồng thời, thông qua các điều chỉnh có mục tiêu hơn, nó có thể thích ứng với nhu cầu cạnh tranh của các môn thể thao khác nhau như chạy, bóng rổ, cầu lông, bóng bàn, v.v., và mang lại hiệu quả tốt cho các vận động viên trong mỗi sự kiện.
PROBAR LOC là một thiết bị ổn định được gắn trong vòm đế giữa để kết nối bàn chân trước và gót chân, để vòm có thể được nâng đỡ và bảo vệ thích hợp trong mỗi bước chuyển động, cải thiện sự ổn định.

TUFF TIP là vật liệu chống mài mòn ở mũi giày được áp dụng cho phần mũi giày để ngăn phần trên bị mòn sớm, do đó kéo dài tuổi thọ của giày.
LIGHT FOAM Công nghệ đế giữa của LIGHT FOAM của Li Ning sử dụng chất đồng trùng hợp olefin hiệu suất cao để thay thế EVA truyền thống, đồng thời được trang bị hệ thống tạo cầu và tạo bọt polymer tự phát triển của Li Ning, có thể làm cho các lỗ tạo bọt mịn và đồng đều hơn, do đó giảm mật độ và giảm Trọng lượng của đế giữa cải thiện đáng kể độ đàn hồi và độ bền của đáy.

LI-NING BOUNSE + là vật liệu có khả năng chịu lực nén và phục hồi cao. Hiệu suất phục hồi theo chiều dọc của nó tốt hơn so với vật liệu đế giữa truyền thống, có thể giúp vận động viên giảm mất năng lượng một cách hiệu quả hơn trong quá trình tập luyện.
TẤM SỢI CACBON Bo mạch sợi carbon được làm từ sợi carbon có trọng lượng nhẹ hơn và chịu lực tốt hơn vật liệu TPU truyền thống, đồng thời có độ dẻo dai, chống sốc, chống va đập tốt. Nó giúp hỗ trợ tốt và truyền lực trong quá trình tập luyện, giảm mất sức khi tập luyện và nâng cao hiệu suất tập luyện.
√ Phần trên: da tổng hợp + vải dệt

√ Đế: đế ngoài cao su + Đế giữa bằng nhựa + TPU + sợi carbon