Giày Cầu Lông Yonex Blaze 3 - Black Chính Hãng

950,000 ₫

● Size :40|41|42|43|44
● Chất liệu: Cao su và da tổng hợp.
● Thương hiệu: YONEX
● Sản phẩm : Chính Hãng
Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

1. Giới thiệu giày cầu lông Yonex Blaze 3 - Black chính hãng

Giày cầu lông Yonex Blaze 3 - Black chính hãng tiếp tục là series giày giá rẻ được Yonex cho ra mắt trong năm 2023 với kiểu dáng trẻ trung, năng động đáp ứng các nhu cầu cơ bản cần thiết cho người tham gia bộ môn cầu lông mong muốn tìm kiếm một đôi giày giá rẻ để tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó thì hãng cũng cho ra nhiều phiên bản màu sắc khác nhau để người chơi lựa chọn theo sở thích cá nhân để phối đồ trên sân.

Phần trên thân giày cầu lông Yonex Blaze 3 - Black chính hãng được trang bị lớp da PU chống thấm nước và giữ form hiệu quả, bên cạnh đó thì lớp lưới mesh thoáng khí đem lại sự thoải mái và mát mẻ cho đôi chân khi chơi trong khoảng thời gian dài.

Với phiên bản màu đen mạnh mẽ, đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn yêu thích cho phái nam. Ngoài ra thì hãng cũng cho ra 4 phiên bản màu sắc khác để người chơi có thêm nhiều sự lựa chọn bao gồm: Cam, Đỏ Hồng, Xanh Lá và Xanh Lục Crystal.

Phần đế giày cầu lông Yonex Blaze 3 - Black chính hãng được thiết kế kiểu hexagrip tiên tiến để thay thế cho mặt đế Round Sole trước đó giúp gia tăng độ bám dính trên sân, đặc biệt là trên mặt sân cầu chuyên dụng. Ngoài ra thì người chơi cũng có thể sử dụng trên các mặt sân khác như sân đa năng, sân bê tông,...

Form giày Yonex Blaze 3 - Black ôm vừa vặn kết hợp với phần lưỡi gà giúp đôi chân của bạn luôn trong trạng thái an toàn khi thực hiện các pha chuyển hướng liên tục, hạn chế các chấn thương đến từ việc lật cổ chân.

Với ưu điểm là siêu nhẹ khi lên chân, giá cả hợp lí, đôi giày là sự lựa không thể tuyệt vời hơn cho các bạn yêu thích những sản phẩm chính hãng có giá thành phải chăng. Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu giày cầu lông Yonex khác từ giá rẻ cho đến cao cấp vô cùng đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn

Giày Cầu Lông Yonex Blaze 3 - Black Chính Hãng

2. Kết cấu tổng thể giày cầu lông Yonex Blaze 3 - Black chính hãng

- Thương hiệu: Yonex

- Màu sắc: Đen

- Chất liệu: lưới Double Rusel Mesh, da PU nhân tạo

- Đế giày: kiểu HEXAGRIP

- Lớp đệm: Phylon

- Size giày từ 37 – 44

Giày Cầu Lông Yonex Blaze 3 - Black Chính Hãng

3. Công nghệ và các ưu điểm nổi bật trên giày cầu lông Yonex Blaze 3 - Black chính hãng

- LATERAL SHELL: Lớp vỏ bên ngoài bàn chân trước giúp ngăn trượt ở mép đế. Nó cải thiện phản ứng chân, tạo ra chuyển động linh hoạt và tấn công trong cầu lông.

- HEXAGRIP SOLE: Đế giày HEXAGRIP cung cấp độ bám sân cao hơn 3%, và nhẹ hơn 20% so với chất liệu đế tiêu chuẩn. Để mang đến độ ổn định tốt nhất người sử dụng.

- TRU SHAPE: Đây là công nghệ cung cấp sự ổn định ở khu vực mũi giày cầu lông Yonex Blaze 3 - Black chính hãng. Nó giảm trơn trượt khi bạn di chuyển nhanh chóng về phía trước, giúp bạn duy trì trạng thái cân bằng.

- EXTRA CUSHIONING: Lớp đệm Phylon được bổ sung vào gót chân để tăng cường sự êm ái khi di chuyển, giúp giảm áp lực lên chân.

- DOUBLE RUSEL MESH: Chất liệu lưới này giúp thông thoáng giày và giải phóng độ ẩm một cách hiệu quả. Sợi lưới siêu nhẹ và bền bỉ, giúp giữ cho chân luôn khô ráo và thoải mái.

Giày Cầu Lông Yonex Blaze 3 - Black Chính Hãng