Giày cầu lông Yonex Blaze 3 - Green chính hãng

950,000 ₫

● Size :40|41|42|43|44
● Chất liệu: Cao su và da tổng hợp.
● Thương hiệu: YONEX
● Sản phẩm : Chính Hãng
Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

1. Giới thiệu giày cầu lông Yonex Blaze 3 - Green chính hãng

Giày cầu lông Yonex Blaze 3 - Green chính hãng tiếp tục là series giày giá rẻ được Yonex cho ra mắt trong năm 2023, đáp ứng các nhu cầu cơ bản cần thiết cho người tham gia bộ môn cầu lông mong muốn tìm kiếm một đôi giày giá rẻ để tiết kiệm chi phí.

Yonex Blaze 3 có nhiều phiên bản màu sắc khác nhau bao gồm Hồng Đỏ, Xanh Lá, Xanh Lam, Cam và Đen, giúp các bạn lựa chọn tùy theo sở thích cá nhân. Dòng giày này có đế dày cùng lớp đệm êm, tạo cảm giác thoải mái cho người chơi khi tiếp đất.

Với công nghệ lưới mesh thoáng khí giúp đôi chân của bạn luôn trong trạng thái thoải mái và mát mẻ nhất khi luyện tập và thi đấu trong nhiều giờ liền.

Form giày cầu lông Yonex Blaze 3 - Green chính hãng ôm vừa vặn kết hợp với phần lưỡi gà giúp đôi chân của bạn luôn trong trạng thái an toàn khi thực hiện các pha chuyển hướng liên tục, hạn chế các chấn thương đến từ việc lật cổ chân.

Yonex Blaze 3 - Green trang bị cho mình tấm vỏ LATERAL SHELL để bảo vệ trượt ma sát giữa bàn chân với thành giày. Giúp người chơi tự tin di chuyển và trượt trên sân.

Với các đường may được gia công chắc chắn và tỉ mĩ đem lại sự chắc chắn ,bền bỉ để người chơi có thể sử dụng lên đến 1-2 năm.

Với ưu điểm là siêu nhẹ khi lên chân, giá cả hợp lí, đôi giày là sự lựa không thể tuyệt vời hơn cho các bạn yêu thích những sản phẩm chính hãng có giá thành phải chăng. Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu giày cầu lông Yonex khác từ giá rẻ cho đến cao cấp vô cùng đa dạng cho bạn thoải mái

Giày cầu lông Yonex Blaze 3 - Green chính hãng

2. Thông số giày cầu lông Yonex Blaze 3 - Green chính hãng

- Thương hiệu: Yonex

- Màu sắc: Xanh Lá - Green

- Chất liệu: lưới Double Rusel Mesh

- Đế giày: kiểu HEXAGRIP

- Lớp đệm: Phylon

- Size giày từ 37 – 44

- Bảng size lựa chọn 

Giày cầu lông Yonex Blaze 3 - Green chính hãng

3. Các ưu điểm và công nghệ tích hợp trên giày cầu lông Yonex Blaze 3 - Green chính hãng

- LATERAL SHELL: Lớp vỏ bên ngoài bàn chân trước giúp ngăn trượt ở mép đế. Nó cải thiện phản ứng chân, tạo ra chuyển động linh hoạt và tấn công trong cầu lông.

- HEXAGRIP SOLE: Đế giày HEXAGRIP cung cấp độ bám sân cao hơn 3%, và nhẹ hơn 20% so với chất liệu đế tiêu chuẩn. Để mang đến độ ổn định tốt nhất người sử dụng.

- TRU SHAPE: Đây là công nghệ cung cấp sự ổn định ở khu vực mũi giày cầu lông Yonex Blaze 3 - Green chính hãng. Nó giảm trơn trượt khi bạn di chuyển nhanh chóng về phía trước, giúp bạn duy trì trạng thái cân bằng.

- EXTRA CUSHIONING: Lớp đệm Phylon được bổ sung vào gót chân để tăng cường sự êm ái khi di chuyển, giúp giảm áp lực lên chân.

- DOUBLE RUSEL MESH: Chất liệu lưới này giúp thông thoáng giày và giải phóng độ ẩm một cách hiệu quả. Sợi lưới siêu nhẹ và bền bỉ, giúp giữ cho chân luôn khô ráo và thoải mái.

Giày cầu lông Yonex Blaze 3 - Green chính hãng