Giày Cầu Lông Yonex Blaze 3 - Crystal Chính Hãng

950,000 ₫

● Size :40|41|42|43|44
● Chất liệu: Cao su và da tổng hợp.
● Thương hiệu: YONEX
● Sản phẩm : Chính Hãng
Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

1. Giới thiệu giày cầu lông Yonex Blaze 3 - Crystal chính hãng

Giày cầu lông Yonex Blaze 3 - Crystal chính hãng tiếp tục là series giày giá rẻ được Yonex cho ra mắt trong năm 2023, đáp ứng các nhu cầu cơ bản cần thiết cho người tham gia bộ môn cầu lông mong muốn tìm kiếm một đôi giày giá rẻ để tiết kiệm chi phí.

Yonex Blaze 3 - Crystal chính hãng được trang bị lớp lót tất đúc bằng đệm TRU và lưới russel đôi mang đến sự thoải mái và thoáng khí chưa từng có, giúp bạn luôn mát mẻ và tập trung trong các trận đấu căng thẳng.

Với Yonex Blaze 3, người chơi có thể tận hưởng lớp đệm bổ sung để có độ bám thích hợp và bạn sẽ tỏa sáng trên sân cầu lông.

Tương tự như những dòng giá rẻ trước đó, Yonex Blaze 3 - Crystal chính hãng cũng trang bị cho mình tấm vỏ LATERAL SHELL bên ngoài bàn chân trước để bảo vệ trượt ma sát với thành giày. Giúp người chơi thoải mái di chuyển và trượt trên sân.

Dòng Yonex Blaze 3 có 5 phiên bản màu sắc cá tính khác nhau cho các bạn thỏa đam mê lựa chọn gồm: Hồng Đỏ, Xanh Lá, Xanh Lam, Cam và Đen.

Giày cầu lông Yonex Blaze 3 - Crystal chính hãng có độ dày và lớp đệm êm trên đế giúp người chơi cảm thấy thoải mái khi tiếp đất. Nó còn được đánh giá là một sản phẩm bền bỉ với sự kết hợp hoàn hảo giữa đường may và vết dán keo chắc chắn.

Giày ôm gọn bàn chân, thoáng khí, mặt đế cao su tự nhiên rất bám sàn, chống trơn trượt. Giúp người chơi cầu lông linh hoạt trên sân đấu, hạn chế tối đa chấn thương.

Với ưu điểm là siêu nhẹ khi lên chân, giá cả hợp lí, đôi giày là sự lựa không thể tuyệt vời hơn cho các bạn yêu thích những sản phẩm chính hãng có giá thành phải chăng. Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu giày cầu lông Yonex khác từ giá rẻ cho đến cao cấp vô cùng đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn

Giày Cầu Lông Yonex Blaze 3 - Crystal Chính Hãng

2. Kết cấu tổng thể giày cầu lông Yonex Blaze 3 - Crystal chính hãng

- Thương hiệu: Yonex

- Màu sắc: Xanh Crystal

- Chất liệu: lưới Double Rusel Mesh

- Đế giày: kiểu HEXAGRIP

- Lớp đệm: Phylon

- Size giày từ 37 – 44

- Bảng size lựa chọn 

Giày Cầu Lông Yonex Blaze 3 - Crystal Chính Hãng

3. Công nghệ và các ưu điểm nổi bật trên giày cầu lông Yonex Blaze 3 - Crystal chính hãng

- HEXAGRIP SOLE: Đế giày HEXAGRIP cung cấp độ bám sân cao hơn 3%, và nhẹ hơn 20% so với chất liệu đế tiêu chuẩn. Để mang đến độ ổn định tốt nhất người sử dụng.

- LATERAL SHELL: Lớp vỏ bên ngoài bàn chân trước giúp ngăn trượt ở mép đế. Nó cải thiện phản ứng chân, tạo ra chuyển động linh hoạt và tấn công trong cầu lông.

- TRU SHAPE: Đây là công nghệ cung cấp sự ổn định ở khu vực mũi giày. Nó giảm trơn trượt khi bạn di chuyển nhanh chóng về phía trước, giúp bạn duy trì trạng thái cân bằng.

- EXTRA CUSHIONING: Lớp đệm Phylon được bổ sung vào gót chân để tăng cường sự êm ái khi di chuyển, giúp giảm áp lực lên chân.

- DOUBLE RUSEL MESH: Chất liệu lưới này giúp thông thoáng giày và giải phóng độ ẩm một cách hiệu quả. Sợi lưới siêu nhẹ và bền bỉ, giúp giữ cho chân luôn khô ráo và thoải mái.

Giày Cầu Lông Yonex Blaze 3 - Crystal Chính Hãng