Vợt Cầu Lông Lining Aeronaut 9000i Chính Hãng

4,600,000 ₫

● Bảo Hành : 90 ngày
● Loại : 4u
● Thanh toán khi nhận hàng, giao hàng miễn phí toàn quốc
🎁 Tặng kèm 2 cuốn cán vợt

Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Vợt cầu lông Lining Aeronaut 9000i chính hãng - Siêu phẩm dành cho lối chơi Tấn Công Nhanh !

1. Giới thiệu siêu phẩm vợt cầu lông Lining Aeronaut 9000i - Nội địa

- Sau khi ra mắt hai phiên bản bao gồm Bản giới hạn 1000 cây Bản nội địa  thì cuối cùng siêu phẩm Vợt cầu lông Lining Aeronaut 9000i chính hãng - Siêu phẩm dành cho lối chơi Tấn Công Nhanh đã được trình làng các lông thủ với thông số y chang nhau nhưng với múc giá phải chăng hơn rất nhiều.

- Cây vợt đánh cầu lông Lining Aeronaut 9000i chính hãng là phiên bản thương mại được sản xuất theo đúng chuẩn cao cấp đi cùng với thông số 79g, điểm cân bằng 327mm, đũa vợt cứng trung bình phù hợp hoàn hảo với vị trí trên lưới đòi hỏi người chơi phải có kĩ thuật thật tốt.

- Siêu phẩm vợt cầu lông xịn Lining Aeronaut 9000i chính hãng sẽ được tích hợp công nghệ đặc trưng, độc quyền của dòng vợt Aeronaut của Lining chính là Aeronaut Technology Platform được xây dựng trên nền tảng công nghệ hàng không, có 4 rãnh thoát khí độc đáo được tích hợp vào đầu vợt ngay khớp chữ T điều này làm giảm đáng kể sức cản không khí khi vung vợt giúp người dùng ra lực tay chính xác, tạo ra những cú đánh tốc độ hơn. Phù hợp cho người chơi có lối đánh thiên công, tốc độ nhanh, dứt điểm gọn. Đặc biệt nhất là sẽ cho tiếng cầu rất bắt tai đấy nhé !

Vợt Cầu Lông Lining Aeronaut 9000i Chính Hãng

- Không những vậy, cây vợt cầu lông cao cấp Li-Ning Aeronaut 9000i (INSTINCT) sẽ có đầu nặng hơn và điểm cân bằng cao hơn thích hợp cho những người chơi rất mạnh mẽ, năng nổ, tìm kiếm sức mạnh MAXIMUM nổi trội nhất với vị trí cầu lưới với những pha bắt cầu trên lưới. Đây là cây vợt thuộc phân khúc cao cấp của nhà sản xuất cầu lông hàng đầu thế giới đến từ Trung Quốc.

- Lining luôn có những thiết kế vô cùng bắt mắt với những chi tiết hiện đại, màu sắc vừa ấn tượng, vừa hài hòa, chất sơn cao cấp cùng thời gian, và chắc chắn cây vợt cầu lông đẳng cấp Lining Aeronaut 9000i chính hãng sẽ càng được chau chuốt kĩ càng hơn. Nổi bật với màu sơn đen chủ đạo mạnh mẽ và mang đến cảm giác chắc chắn, ổn định trong thiết kế các chi tiết cùng màu tím và vàng gold tăng thêm sức hút. Đây là cây vợt thật sự vượt ngoài những gì bạn mong đợi và đầu tư vào.

- Đặc biệt siêu phẩm Lining Aeronaut 9000i chính hãng này sẽ được vận động viên Yuta Watanabe của Nhật Bản sử dụng trong các mùa giải tiếp theo đấy nhé !

Vợt Cầu Lông Lining Aeronaut 9000i Chính Hãng

2. Thông số vợt cầu lông xịn Lining Aeronaut 9000i chính hãng

- Độ cứng: Trung bình

- Khung vợt: Military Grade Carbon Fiber

- Thân vợt: Military Grade Carbon Fiber

- Trọng lượng: 79+-1 gram (W1)

- Điểm cân bằng: 327+-2 mm (Nặng đầu nhất Thế Giới)

- Chu vi cán vợt: S1 (G6)

- Chiều dài cán vợt: 210mm (Cán dài)

- Chiều dài vợt: 675mm

- Sức căng: dọc 26-30 lbs, ngang 28-32 lbs (Tối đa 13,6kg)

- Màu sắc: Đen/ Tím/ Gold

- Đặc biệt cây vợt cầu lông xịn Lining Aeronaut 9000i chính hãng được sản xuất tại Trung Quốc.

 

Vợt cầu lông Lining Aeronaut 9000i chính hãng

3. Công nghệ áp dụng lên cây vợt cầu lông Lining mới nhất Aeronaut 9000i chính hãng

- AERONAUT TECHNOLOGY PLATFORM: Cây vợt cầu lông Lining mới nhất Aeronaut 9000i chính hãng được xây dựng trên nền tảng công nghệ hàng không, có các rãnh thoát khí độc đáo được tích hợp vào đầu vợt, điều này làm giảm sức cản không khí khi vung vợt giúp người dùng tạo ra những cú đánh tốc độ hơn.

AERONAUT TECHNOLOGY PLATFORM - Vợt cầu lông Lining Aeronaut 9000i chính hãng

- WING STABILIZER: Giới thiệu thiết kế công nghệ hàng không giải phóng bộ nhớ hiệu suất kim loại và cải thiện kiểm soát trên các nét. Aeronaut 9000i chính hãng ứng dụng chéo của công nghệ hàng không trên các sản phẩm Li Ning là cơ chế ổn định cánh. Nó sẽ điều khiển phục hồi khung chính xác tại thời điểm biến dạng và để hạn chế rung do sóng rung từ mỗi cú đánh. Hiệu suất chống xoắn của vợt được cải thiện trong điều kiện căng thẳng cao và mang lại một cú đánh thứ hai nhanh chóng, chính xác và ổn định.

WING STABILIZER - Vợt cầu lông Lining Aeronaut 9000i chính hãng

- TURBO NANO: Ứng dụng của công nghệ nanomet nâng cấp quy trình sản xuất vợt một cách toàn diện và do đó phá vỡ giới hạn về cường độ đánh. Công nghệ Li-Ning TB Nano ban đầu liên kết các sợi carbon và nhựa đến mức chưa từng có với sự hoàn hảo tự nhiên. Ổn định hơn, mỏng hơn và cứng hơn, vì vậy ta có một cây vợt lý tưởng ở đây với mức tăng 20% sức mạnh.

TURBO NANO - Vợt cầu lông Lining Aeronaut 9000i chính hãng

- STABILIZED TORSSION ANGLE: Góc xoắn ổn định đảm bảo độ đàn hồi cao cho vợt. Nó giúp tạo ra cuộc tấn công chất lượng cao trở lại, mặc dù điểm đánh đã rời khỏi vùng điểm ngọt.
- LOCKING CUBIC: Những grommets có rãnh mỏng này khóa vào và bảo vệ phần tiếp xúc của dây dọc theo các cạnh của vợt. Chúng giúp giảm sốc để làm cho cú đánh của bạn chính xác hơn.

STABILIZED TORSSION ANGLE - Vợt cầu lông Lining Aeronaut 9000i chính hãng

SHOCK ABSORPTION SYSTEM: Cải thiện hiệu suất đập và tránh sự cố nứt nẻ khung vợt khi có va chạm.

SHOCK ABSORPTION SYSTEM - Vợt cầu lông Lining Aeronaut 9000i chính hãng

- UHB SHAFT: Li-Ning đã nghiên cứu cách các vận động viên tầm cỡ vô địch luyện tập và thu thập dữ liệu thực nghiệm. Kết quả là một công nghệ tiên tiến giúp tối ưu hóa hiệu suất của trục. Với một điểm uốn phía trước nhiều hơn, hiệu suất smash của bạn được cải thiện nhiều hơn.

UHB SHAFT - Vợt cầu lông Lining Aeronaut 9000i chính hãng

Super Lightweight: Lớp lót siêu nhẹ độc đáo có thể làm giảm lực cản của không khí, tăng cường tốc độ xoay "Nhanh như gió, nhẹ như lông vũ", giúp mỗi cú đánh của bạn sẽ nhạy và linh hoạt hơn.

Super Lightweight - Vợt cầu lông Lining Aeronaut 9000i - Nội địa

4. Đối tượng phù hợp với cây vợt đánh cầu lông Lining Aeronaut 9000i chính hãng

- Cây vợt đánh cầu lông Lining Aeronaut 9000i chính hãng với trọng lượng 5U độ nằng đầu 327mm phù hợp dùng cho đánh đôi với vị trí cầu trước đặc biệt là các bạn nữ tăng cười khả năng trên lưới với những pha tì đè đối phương rất hoàn hảo. 

- Đây là một cây vợt nổi trội với khả năng tốc độ, đánh nhanh từ công nghệ Aeronaut mang đến giúp người sử dụng dễ dàng kiểm soát, xoay trở trong những pha phản tạt cầu. Ngoài ra khả năng smash cầu mà cây vợt đem lại vô cùng tuyệt vời, nhất là với những pha đập đều cầu lợi dụng sơ hở của đối phương để dứt điểm nhanh chóng đúng với lối đánh sở trường của Watanabe.

Vợt cầu lông Lining Aeronaut 9000i - Nội địa

- AD đã được cầm thử cây vợt này mặc dù 79g nhưng đầu siêu siêu nặng nên Lining Aeronaut 9000i phiên bản Quốc Tế - Chính Hãng là cây vợt phù hợp với người có lực cổ tay phải khỏe người chơi phong trào tầm cao, kinh nghiêm chơi cầu khoảng 3 năm trở lên sẽ có thể thoải mái sử dụng cây vợt này nhé !