Vợt Cầu Lông Yonex Nanoflare 800 Play Chính Hãng

Liên hệ

● Bảo Hành : 90 ngày
● Loại : 4u
● Thanh toán khi nhận hàng, giao hàng miễn phí toàn quốc
🎁 Tặng kèm 2 cuốn cán vợt
Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

1. Giới thiệu vợt cầu lông Yonex Nanoflare 800 Play chính hãng

Vợt cầu lông Yonex Nanoflare 800 Play Chính Hãng thuộc series mới và HOT nhất của nhà Yonex trong cuối năm 2023, được chính thức được ra mắt vào ngày 17/11/2023 hứa hẹn sẽ mang lại cơn sốt trên thị trường cầu lông thế giới như những gì mà đàn anh Nanoflare 1000 đã làm được trước đó.

Ở series mới này, khung vợt Nanoflare 800 Play được vát theo bộ khung Aero Frame giúp khung vợt thon mượt mà để giảm tối đa lực cản không khí, cho ra những cú vung vợt với tốc độ tối đa.

Khác với Nanoflare 800 phiên bản Pro và Tour. Đũa vợt cầu lông Yonex Nanoflare 800 Play chính hãng có độ cứng nằm ở mức trung bình trợ lưc để hướng đến các đối tượng người chơi trung bình dễ dàng tiếp cận và kiểm soát được cây vợt trong khoảng thời gian ngắn.

Yonex NanoFlare 800 Play chính hãng phù hợp nhất cho người chơi trình độ cao với phong cách chơi năng nổ. Thiết kế nhẹ, khung khí động học và vật liệu chắc chắn khiến nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thống trị sân đấu với những pha đánh bóng tốc độ nhanh và những cú đập bóng mạnh mẽ.

Điểm mới trong thiết kế của Yonex nằm ở nước sơn khi phối trộn 2 công nghệ sơn bóng và sơn nhám lên cùng một cây vợt. Cụ thể là phần mũ chụp đến phần khớp nối chữ T được phủ một lớp sơn bóng vô cùng đẹp mắt. Trong khi đó thì phần khung vợt thường xảy ra các tình huống va chạm nhất nên hãng đã khéo léo phủ lớp sơn nhám giúp bảo vệ khung tốt hơn, hạn chế bong tróc khi xảy ra các va chạm nhỏ.

Vành khung vợt Yonex Nanoflare 800 Play được thiết kế bè ra theo chiều ngang, điều này vừa giúp khung vợt chắc chắn hơn so với các phiên bản trước đó vừa giúp cắt giảm tối đa lực cản không khí để tạo ra những cú vung vợt siêu tốc độ. Không dừng lại ở đó, công nghệ khung này còn giúp nhà Yonex tạo ra cây vợt đầu tiên sở hữu 78 lỗ gen, giúp cảm giác kiểm soát cầu được tăng lên.

Mũ chụp EB Cap Plus được trang bị trên Yonex Nanoflare 800 Play để hạn chế tối đa độ rung lắc đũa sau mỗi pha đánh cầu trên sân và tạo ra điểm tì chắc chắn cho các ngón tay để thực hiện những pha phản tạt trái tay sát lưới. Ngoài ra chất liệu graphite, Nanocell NEO và HM Graphite đều có những ưu điểm riêng, từ tính linh hoạt và kiểm soát đến sức mạnh và độ bền được tích hợp chung trên cây vợt mang đến sự chắc chắn, tăng cường tính linh hoạt và độ bền của khung cũng như giúp cây vợt nhẹ nhất có thể.

Yonex Nanoflare 800 Play còn có thiết kế đũa vợt siêu mỏng giúp giảm trọng lượng tổng thể của vợt để cho ra những cú vung nhanh đến chóng mặt, dễ dàng xoay chuyển trong những tình huống cầu khó. Mặt vợt isometric rộng tăng điểm ngọt giúp người chơi có những pha đánh cầu với độ chuẩn xác và tiếng nổ tạo hiệu ứng vô cùng mạnh mẽ.

Còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay một cây vợt cầu lông Yonex Nanoflare 800 Play chính hãng ngay hôm nay để có thể trải nghiệm đầu tiên trên dòng vợt siêu HOT này. Ngoài ra, nếu bạn không phải là người yêu thích dòng Nanoflare thì có thể tham khảo thêm các mẫu vợt cầu lông Yonex khác để có thể lựa chọn cho mình một người bạn thích hợp để đồng hành lâu dài trên sân.

Vợt Cầu Lông Yonex Nanoflare 800 Play Chính Hãng

2. Thông số vợt cầu lông Yonex Nanoflare 800 Play Chính Hãng

- Thương hiệu: Yonex

- Màu sắc: Xanh sẫm đen (Deep Green)

- Trọng lượng: 4U (Avg 83g)

- Độ cứng đũa: Trung bình

- Độ cân bằng: Cân bằng

- Chất liệu khung vợt: Graphite,Nanocell NEO,HM Graphite,Copper

- Chất liệu đũa vợt: HM Graphite / SUPER HMG

- Chiều dài vợt: 675 mm

- Khớp nối T Joint

- Chu vi cán vợt: G5, G6

- Sức căng khuyến nghị: 20 - 28 lbs (4U)

Vợt Cầu Lông Yonex Nanoflare 800 Play Chính Hãng

3. Các ưu điểm và công nghệ tích hợp trên vợt cầu lông Yonex Nanoflare 800 Play Chính Hãng

- ISOMETRIC: là công nghệ thiết kế khung để tăng vung điểm ngọt - nơi tiếp xúc trái cầu tốt nhất để tạo ra lực đẩy và âm thanh. Đầu vợt có hình dạng vuông có nghĩa là có nhiều dây hơn cắt nhau ở các góc vợt, làm cho khu vực đánh cầu hiệu quả lớn hơn.

- Sonic Flare System: chất liệu hoàn toàn mới với sự kết hợp giữa TORAYCAR M40X và SUPER HMG cung cấp sức mạnh và độ ổn định vô song để gia tăng gia tốc tối đa cho cây vợt Yonex Nanoflare 800.

Super Slim Shaft: Công nghệ đũa vợt siêu mỏng giúp giảm tối đa lực cản không khí và gia tăng độ linh hoạt trong từng cú vung vợt.

- AERO Frame: Các đường viền mượt mà hơn trên khắp đầu vợt giúp giảm lực cản gió và tăng tốc độ vợt.

Vợt Cầu Lông Yonex Nanoflare 800 Play Chính Hãng

4. Đối tượng phù hợp với vợt cầu lông Yonex Nanoflare 800 Play Chính Hãng

Vợt Cầu Lông Yonex Nanoflare 800 Play chính hãng phù hợp với lối chơi năng nổ, linh hoạt.

Nanoflare 800 Play trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thống trị sân đấu với những pha đánh bóng tốc độ nhanh với nhịp độ nhanh cùng những pha phản tạt điều cầu hiểm hóc.

Đối với người chơi đánh đơn thì vợt mang lại hiệu quả khi sử dụng lối đánh kiểm soát, điều cầu để chờ cơ hội tấn công.

Đối với người chơi đánh đôi thì Nanoflare 800 Play cho khả năng đánh lưới vô cùng tuyệt vời với những pha gài cầu, chụp cầu với tốc độ cao.