Vợt Cầu Lông Yonex NanoFlare 600 Chính Hãng

3,079,000 ₫

● Bảo Hành : 90 ngày
● Loại : 4u
● Thanh toán khi nhận hàng, giao hàng miễn phí toàn quốc
🎁 Tặng kèm 2 cuốn cán vợt

Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Vợt cầu lông Yonex NanoFlare 600 - 2 màu da dạng. 

1. Giới thiệu về vợt cầu lông Yonex NanoFlare 600

Vật liệu hấp thụ rung động mới với độ hấp thụ rung động khoảng 2,4 lần so với carbon thông thường được sử dụng "VDM (Lưới giảm chấn rung)" trong khu vực rộng của mặt khung và cải thiện khả năng hấp thụ rung động hệ số khoảng 21%. 

Ngoài ra, tôi áp dụng "một hệ thống bùng phát âm thanh- A Sonic Flare System" đặt hình dạng khung và lật cao để giảm sức cản không khí tại thời điểm xoay là sự đổi mới phổ biến của dòng NANOFLARE. Hơn nữa, nó trở thành thiết kế nhẹ nhất và nó dễ dàng vung nhẹ và có thể kiểm soát cầu dễ dàng trong cảm giác đánh tốt hơn. 

Vợt với thân có độ dẻo trung bình giúp hỗ trợ lực tay tốt cho người chơi trong các pha phản tạt. Nhờ khối lượng vợt nhẹ mà tay người chơi ít chịu áp lực. 

Với vị trí đứng lưới trong đánh đôi, vợt thể hiện sức mạnh của mình bởi khả năng chụp cầu trên lưới, phòng thủ vững và ổn định trong nhiều trường hợp cầu. 

Có 2 phối màu cho người chơi chọn lựa là xanh biển và hồng đào. Phiên bản hồng đào nữ tính rất phù hợp với phái nữ. Lớp sơn bóng bên ngoài tăng vẻ cao cấp và sang trọng cho vợt. 

2. Thông số về vợt cầu lông Yonex NanoFlare 600

- Độ dẻo: Trung bình

- Khung vợt: HM Graphite, M40X, SUPER HMG, VDM

- Thân vợt:  HM Graphite

- Trọng lượng:  4U (Ave.83g)

                         5U (Ave.78g)

- Chu vi cán vợt: 4U  G4,5,6

                           5U  G5, 6

- Sức căng tối đa: 5U 18-26lbs (11.79kg), 4U 19-27lbs (12.25kg)

- Điểm cân bằng: Cân bằng

- Màu sắc: Trắng/ Xanh biển, Trắng/ Hồng đào.

- Sản xuất: Nhật Bản.

3. Công nghệ áp dụng lên vợt cầu lông Yonex NanoFlare 600

- TORAYCA M40X: Sợi carbon thế hệ tiếp theo rất mạnh mẽ nhưng đàn hồi được phát triển bởi Toray Industries, Inc

- SONIC FLARE SYSTEM :Vật liệu than chì mới mang tính cách mạng TORAYCAR M40X và SUPER HMG cung cấp sức mạnh và sự ổn định vô song để tăng tốc quả cầu tối đa.

- VDM: Vibration Dampening Mesh - Là một vật liệu co giãn được cuộn với carbon để giảm các rung động không mong muốn.

- ISOMETRIC được phát minh bởi YONEX nhằm mở rộng tối đa vùng điểm ngọt cực kỳ quan trọng này và nay đã trở thành nét đặc trưng hàng đầu thế giới của những cây vợt YONEX. Phần đầu vợt dạng vuông đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều dây đan qua khu vực các góc vuông hơn làm cho vùng điểm ngọt được mở lớn hơn. YONEX tiếp tục phát triển và nâng cao sức mạnh của ISOMETRIC, giảm bớt hơn nữa những vùng "chết" nằm xung quanh mép khung vợt thường thấy trên những cây vợt thông thường, tạo nên vùng điểm ngọt rộng lớn hơn so với các loại khung vợt khác. 

Isometric

NEW GROMMET PATTERN: Công nghệ đan dây kiểu mới. Cấu trúc lỗ grommet một lượt cung cấp nhiều lỗ hơn cho kiểu xâu chuỗi giúp tăng hiệu suất hơn so với cấu trúc lỗ thông thường, độc lập về cấu trúc xỏ dây ngang và dọc. Giúp giảm áp lực lên các ron nhựa, tránh xoắn dây và giảm ma sát cho dây, giúp bảo vệ dây vợt hơn.

New Grommet Pattern 2013 ver

SOLID FEEL CORE: Công nghệ được áp dụng bên trong lõi của khung, bên trong lõi có lớp xốp. Lớp xốp này có vai trò cắt giảm  những rung động có hại, mục địch chính là  giúp hấp thụ chấn, chống sốc lên tay khi tay phải chịu áp lực từ thân vợt cứng. SOLIC FEEL CORE được áp dụng trong tất cả các cây vợt được sản xuất tại Nhật Bản.

Vợt Cầu Lông Yonex NanoFlare 600 Chính Hãng

AERO FRAME: Giảm sức cản không khí và cho ra một cú swing nhanh hơn.

Vợt Cầu Lông Yonex NanoFlare 600 Chính Hãng

- New Built In T-Joint: Tích hợp được sản xuất từ ​​nhựa nhẹ đặc biệt kết hợp với nhựa epoxy và chất tạo bọt giúp tăng cường chất lượng và hiệu suất bằng cách tăng độ ổn định của tàu con thoi trên giường dây và trong không khí.

 

T-khớp tích hợp mới

- CONTROL SUPER CAP: Nắp hỗ trợ điều khiển cung cấp bề mặt phẳng rộng hơn 88% so với một cây vợt thông thường để dễ cầm hơn, theo dõi nhanh và khả năng cơ động sắc nét nhất.

Mũ hỗ trợ điều khiển

4. Đối tượng phù hợp với vợt cầu lông Yonex NanoFlare 600

- Phù hợp với người theo lối đánh công thủ toàn diện, thích kiểm soát cầu. 

- Phù hợp cho người có lực cổ tay trung bình, trình độ trung bình - khá.