Vợt Cầu Lông Yonex Arcsaber 11 Play Chính Hãng

1,489,000 ₫

● Bảo Hành : 90 ngày
● Loại : 4u
● Thanh toán khi nhận hàng, giao hàng miễn phí toàn quốc
🎁 Tặng kèm 2 cuốn cán vợt

Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Vợt Cầu Lông Yonex Arcsaber 11 Play Chính Hãng - Siêu Phẩm Điều Cầu Cho Dân Chơi Phong Trào Tầm Thấp

1. Giới thiệu vợt cầu lông Yonex Arcsaber 11 Play 2022

- Vợt cầu lông Yonex Arcsaber 11 Play chính hãng là phiên bản tầm thấp của Arcsaber 11 Pro nổi trội với điểm cân bằng khoảng 290mm, trọng lượng 4U cùng đũa vợt có độ cứng ở mức trung bình hoàn hảo cho lối chơi công thủ toàn diện thiên về điều cầu với độ chính xác rất cao.

- Arcsaber 11 Play được nhà Yonex khá chau chuốt không những có ngoại hình thiết kế hiện đại mà phối màu Grayish Pearl (Ngọc Trai Xám) được sơn nhám trên tổng thể vợt cho cái nhìn sành điệu và cứng cáp chắc chắn sẽ làm các lông thủ cực ưng ý ngay từ cái nhìn đầu tiên.

- Đặc biệt, cây vợt sẽ được kế thừa công nghệ mới siêu cao cấp đến từ người đàn anh Arcsaber 11 Pro chính là CONTROL-ASSIST BUMPER. Đây là công nghệ gen mới được tích hợp trên đầu vợt giúp tăng cường độ chính xác trong mọi cú đánh.

- Ngoài ra, vợt cầu lông Yonex Arcsaber 11 Play chính hãng 2022 còn được tích hợp thêm ba công nghệ tiêu biểu của Yonex gồm: ISOMETRIC - SLIM SHAFT - BOX FRAME đảm bảo mang đến những trải nghiệm tốt nhất trên sân đấu dành cho các lông thủ đấy nhé!

Vợt cầu lông Yonex chính hãng Arcsaber 11 Play

2. Thông số vợt cầu lông Yonex Arcsaber 11 Play chính hãng

- Điểm cân bằng: Khoảng 290mm (Cân Bằng)

- Độ cứng: Medium (Trung Bình)

- Màu sắc: Grayish Pearl (Ngọc Trai Xám)

- Vật liệu khung: Graphite

- Vật liệu trục: Graphite

- Trọng lượng: 4U (Ave.83g)

- Chu vi cán vợt: G5/ G6

- Chiều dài tổng thể: 675mm

- Chiều dài cán vợt: 200mm

- Mức căng dây: 19 - 27 lbs (Tối đa 12kg)

Vợt cầu lông Yonex Arcsaber11 Play chính hãng được sản xuất tại Taiwan.

Vợt Cầu Lông Yonex Arcsaber 11 Play Chính Hãng

3. Công nghệ vợt Yonex Arcsaber 11 Play chính hãng

- ISOMETRIC: Công nghệ thiết kế khung vợt hình vuông giúp đảm bảo tính tương đồng về độ dài và góc của các dây dọc cũng như dây ngang, tăng tối đa điểm ngọt theo mọi hướng. Phần khung của siêu phẩm vợt cầu lông Yonex Arcsaber 11 Play chính hãng lớn hơn nên khi cầu chạm mặt vợt ở những điểm khác ngoài vùng điểm ngọt vẫn mang lại cảm giác đánh tốt.

ISOMETRIC - Vợt cầu lông Yonex Arcsaber 11 Play chính hãng

- BOX FRAME: Vành khung vợt được thiết kế theo dạng hộp không những giúp tăng cường sự ổn định khi chạm cầu mà độ bền bỉ của khung cũng được nâng cao.

BOX FRAME - Vợt cầu lông Yonex Arcsaber 11 Play chính hãng

- CONTROL-ASSIST BUMPER: Công nghệ dãy Gen mới tích hợp ở trên cùng của khung vợt chứa T-ANCHOR. Vật liệu này sẽ khóa vào dây đan giúp các chuyển động dây khi đánh lệch điểm ngọt không mong muốn giảm bớt và tăng cường độ chính xác trong mọi cú đánh.

CONTROL-ASSIST BUMPER - Vợt cầu lông Yonex Arcsaber 11 Play chính hãng

- SLIM SHAFT: Vợt cầu lông chính hãng Yonex Arcsaber 11 Play có đường kính đũa 7.0mm được thiết kế mỏng để cắt xuyên không khí, tạo ra sức mạnh nhanh chóng cho mỗi cú ra vợt.

SLIM SHAFT - Vợt cầu lông Yonex Arcsaber 11 Play chính hãng

4. Đối tượng phù hợp

- Vợt cầu lông Yonex Arcsaber 11 Play 2022 chính hãng với một thông số duy nhất là 4U, điểm cân bằng 290mm cùng đũa vợt có độ cứng ở mức trung bình thích hợp cho những bạn có lối chơi công thủ toàn diện, thích đầu cầu và xử lí linh hoạt các tình huống trên sân đấu.

- Phù hợp với những bạn có trình độ trung bình-yếu trở lên, chơi cầu khoảng 6 tháng đến 1 năm là có thể sử dụng vợt rồi đấy nhé!