Vợt Cầu Lông Mizuno CALIBER S-PRO Chính Hãng

2,779,000 ₫

● Sản Phẩm : Chính Hãng
● Bảo Hành : 90 ngày
● Loại : 4u
● Thanh toán khi nhận hàng, giao hàng miễn phí toàn quốc
🎁 Tặng kèm 1 cuốn cán vợt

Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

VỢT CẦU LÔNG CALIBER S-PRO MIZUNO

1. Giới thiệu sản phẩm:

Caliber là dòng vợt từng được rất nhiều VĐV lựa chọn thi đấu như Kenichi Hayakawa, Nozomi Okuhara. Điểm nổi bật của dòng vợt này là khả năng tấn công mạnh mẽ nhưng vẫn có sự kiểm soát cầu tuyệt vời và chính xác. 

Trước đây, dòng vợt Caliber S Tour đã để lại rất nhiều ấn tượng tốt với các tay vợt phong trào tại Việt Nam. Bước sang năm 2021, Mizuno cho ra mắt CALIBER S-PRO để nâng cao hiệu suất thi đấu hơn nữa, đồng thời đến gần hơn với các tay vợt phong trào. 

CALIBER S-PRO lần đầu tiên áp dụng công nghệ High Foam System mang tới sự ổn định, êm ái, giảm rung hiệu quả cho từng cú đánh. 

Đặc biệt với cấu trúc khung V-Frame Concept, CALIBER S-PRO trở nên vô cùng toàn diện với khả năng tấn công mạnh mẽ, kiểm soát cầu tốt và tốc độ được nâng cấp lên một tầm cao mới.

2.Thông số kĩ thuật: 

3. Công nghệ nổi bật:

✅ V-FRAME CONCEPT: 

Khung vợt dạng chữ V mỏng hơn khung vợt tiêu chuẩn, công nghệ giúp giảm độ rung và phân tán lực đều hơn từ đó tạo nên những cú đánh chính xác, ổn định hơn khi tấn công.

✅ HIGH FOAM SYSTEM:

 Bằng cách sử dụng công nghệ đúc đặc biệt, lớp đệm EVA được khéo léo đặt vào bên trong mang lại sự bền bỉ cho khung vợt. Bên cạnh đó, kết cấu này giúp vợt chống rung tốt hơn và tăng lực hơn cho từng cú đánh.

✅ HOT MELT TECH: 

Các tấm carbon được nung ở nhiệt độ cao hơn để loại bỏ các tạp chất trong quá trình sản xuất ban đầu. Điều này tạo nên một lớp phủ mịn hơn, tăng cường độ bền của khung và tăng cường tính khí động học, góp phần tăng tốc độ chung của vợt.

3.Tính năng nổi bật:

Với trọng lượng vợt 4U, thân vợt cứng trung bình và đầu vợt hơi nặng, CALIBER S-PRO phù hợp cho người chơi có lực tay trung bình - trung bình khá trở lên, thiên về đánh đôi với lối chơi toàn diện và bền bỉ. Được áp dụng những công nghệ mới nhất, CALIBER S-PRO không những mạnh, chính xác mà còn nhanh và vô cùng ổn định.

*** Kinh nghiệm bảo quản và sử dụng vợt cầu lông được bền lâu:

- Tránh để vợt trong những nơi nhiệt độ cao như cốp xe hơi, ngoài trời nắng nóng.

- Để vợt ở riêng một ngăn, tránh va chạm với các vật cứng khác và có khoảng không. Tuyệt đối không để vợt bị đè nén căng chặt, lâu dần sẽ gây biến dạng vợt.

- Thường xuyên kiểm tra gen vợt trước khi căng, thay gen sau 2-3 lần căng vợt, tránh tình trạng lún gen.

- Chơi cầu ở sân thảm chuyên dụng cũng góp phần tăng độ bền cho vợt khi va quẹt xuống nền.- Căng vợt đúng số cân quy định của nhà sản xuất đưa ra.

- Khi không sử dụng một thời gian dài, hãy cắt bỏ cước. Khi cắt cước, lưu ý cắt từ giữa dàn đều ra 4 phía, tuyệt đối không cắt từ trên, dưới hay từ trái, phải vào.

- Nếu tay bạn ra nhiều mồ hôi, nên dán một lớp băng dính ở trong phần cán gỗ để chống thấm (nếu phần cán gỗ bị ngấm mồ hôi lâu ngày sẽ bị mục và gãy); dùng thêm bột/gel khô tay và dùng quấn cán vải hỗ trợ thấm nhiều mồ hôi hơn.

====================================

Tại sao mua sản phẩm tại Mizuno :

Mizuno là thương hiệu thể thao hàng đầu Nhật Bản được thành lập từ năm 1906 tại Osaka. Với lịch sử hình thành và phát triển 115 năm, Mizuno không chỉ chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản mà còn vươn ra Thế Giới với rất nhiều các sản phẩm thể thao ở các bộ môn như Bóng đá, Bóng chuyền, Cầu lông, Tennis… 

- Đa dạng sản phẩm cùng chất lượng vượt trội, Mizuno ngày càng được người chơi thể thao tại Việt Nam tin dùng và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các CLB và VĐV chuyên nghiệp. 

- Bên cạnh uy tín và chất lượng sản phẩm, Mizuno luôn mang lại sự yên tâm cho từng khách hàng với chế độ hậu mãi, bảo hành rõ ràng và luôn hướng tới người tiêu dùng. 

- Khi tham khảo các sản phẩm Mizuno, các bạn cũng sẽ nhận được sự tư vấn kĩ lưỡng đến từ những tư vấn viên có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu và tập luyện thể thao.