Vợt Cầu Lông Li-Ning Thunder Axforce 50 Chính Hãng

2,519,000 ₫

● Bảo Hành : 90 ngày
● Loại : 4u
● Thanh toán khi nhận hàng, giao hàng miễn phí toàn quốc
🎁 Tặng kèm 2 cuốn cán vợt
Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

 

Vợt Cầu Lông Lining Axforce 50 | Phục Vụ Đắc Lực Lối Chơi Toàn Diện

1. Giới Thiệu Vợt Cầu Lông Lining Axforce 50

  -   "Vợt cầu lông Lining Axforce 50 | Phục Vụ Đắc Lực Lối Chơi Toàn Diện" vừa được hãng cho ra mắt vào tháng 8 năm 2022 tại Việt Nam với 2 phiên bản trọng lượng là 4U và 5U hướng tới người chơi cầu lông phong trào tại Việt Nam. Cây vợt thuộc phân khúc giá cận cao cấp của dòng vợt Axforce, với mức giá phải chăng nhưng lại được cảm giác trải nghiệm không khác gì một mẫu vợt cao cấp. Với phiên bản trọng lượng 5U vợt sẽ phù hợp với người chơi trung bình, trung bình khá lối chơi thiên về khả năng tấn công, bản 4U sẽ dành cho người chơi khá trở lên và cũng là lối chơi tấn công.
 

 -   Vợt được thiết kế sang trọng, thanh lịch với màu xanh làm chủ đạo đan xen cùng màu tím sẽ mang đến sự trẻ trung, bắt mắt, hiện đại. Tạo cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời từ thẩm mĩ, chất lượng đến công năng hiệu quả vượt trội của nó.

 -   Vợt có trọng lượng 4u vừa tay cùng điểm swing 83.5 kg không quá khó để thuần vợt, đây là cây vợt đầm đầu với điểm cân bằng 293 mm hơi đầm đầu hỗ trợ lực cho các pha cầu tấn công. Thân vợt được xây dựng với kiểu khung hộp độc đáo, giúp giảm bớt lực cản gió làm tăng tốc độ vung vợt nhanh hơn và tăng sức mạnh cho những pha đập cầu của bạn. Thêm vào đó, kết cấu vợt không quá cứng giúp bạn linh hoạt và điều cầu một các dễ dàng, chính xác.

 -   Cây vợt cầu lông cận cao cấp này mới được ra mắt trong năm 2022 nên được hãng trang bị nhiều công nghệ tiên tiến nhất, có thể kể đến như: AXFORCE TECLONOGY, BOX WING FRAME, TB-NANO, SOFT FLEXIBLE SHAFT…

 2. Thông Số Vợt Cầu Lông Lining Axforce 50

 -   Thương hiệu: Lining.

 -  Chiều dài cán vợt: 200mm.

 -   Chiều dài tổng thể: 675 mm.

 -   Điểm cân bằng: 298mm.

 -   Độ cứng: Hơi dẻo.

 -   Trọng lượng/ Chu vi cán vợt: 4U-G5, 5U – G6.

 -   Vật liệu khung: Carbon thế hệ mới

 -   Vật liệu trục: Carbon thế hệ mới.

 -   Sức căng: 4U – 28LBS (12.6kg), 5U-27LBS (12.2kg).

 -   Sản xuất: Trung Quốc.
Vợt Cầu Lông Li-Ning Thunder Axforce 50 Chính HãngVợt Cầu Lông Li-Ning Thunder Axforce 50 Chính Hãng

3. Công Nghệ Nổi Bật Tích Hợp Trên Vợt Cầu Lông Lining Axforce 50

 -   AXFORCE TECLONOGY: Đây là công nghệ giảm chấn mật độ cao độc quyền chỉ có trên dòng vợt Axforce của hãng Lining, tăng sự đầm chắc và chống rung và triệt tiêu hết phản lực tác động ngược lại cổ tay cũng như bả vai của người sử dụng, giúp tránh khỏi những chấn thương không mong muốn.

Vợt Cầu Lông Li-Ning Thunder Axforce 50 Chính Hãng

 -   UHB SHAFT: Li-Ning đã nghiên cứu cách các vận động viên tầm cỡ vô địch luyện tập và thu thập dữ liệu thực nghiệm. Kết quả là đã tạo ra một công nghệ tiên tiến giúp tối ưu hóa hiệu suất của trục. Với một điểm uốn phía trên nhiều hơn, hiệu suất smash của bạn được cải thiện.

Vợt Cầu Lông Li-Ning Thunder Axforce 50 Chính Hãng

 -   BOX WING FRAME: Khung vợt được thiết kế với dạng hộp giúp cấu trúc khung ổn định và và sẽ cải thiện tối đa độ chính xác khi đánh cầu.

Vợt Cầu Lông Li-Ning Thunder Axforce 50 Chính Hãng

 -   SWING WEIGHT HEAD HEAVY: Axforce 50 được thiết kế với công nghệ Lining Swing Weight được phát mình đặc biệt cho phép vợt chuyển trực tiếp trọng lượng vợt vào các cú đánh của bạn, làm cho chúng trở nên khó chịu và khó đoán hơn

 -   WING STABILIZER: Lining sử dụng công nghệ hàng không để kiểm soát việc đàn hồi khung một cách chính xác và hạn chế rung lắc. Hệ thống chống xoắn ổn định khung được cải thiện rỏ ràng để mang lại những cú đánh tiếp theo một cánh nhanh chóng, chính xác và ổn định.

Vợt Cầu Lông Li-Ning Thunder Axforce 50 Chính Hãng

 -   HDF Shock Absorption: Phần khung của vợt cầu lông Lining Axforce 50 chính hãng được trang bị công nghệ mới “HDF Shock Absorption System – Hệ thống hấp thụ chấn mật độ cao” giúp cải thiện tối đa hiệu suất hấp thụ xung kích của vợt trong suốt quá trình thi đấu của người chơi nhằm tạo ra những pha tấn công liên tục. 

Vợt Cầu Lông Li-Ning Thunder Axforce 50 Chính Hãng

 -   ULTRA CARBON: Công nghệ này giúp gia tăng độ cứng và độ ổn định cho khung vợt bên cạnh đó còn giúp chống xoắn trục, giúp vợt đạt được độ bền cao nhất, đem lại sự chính xác hơn cho từng cú đánh.

Vợt Cầu Lông Li-Ning Thunder Axforce 50 Chính Hãng

 -   TB-NANO: Công nghệ này cũng sử dụng vật liệu sợi Nano siêu dẫn, giúp tăng lực cho những cú đập cầu và cải thiện sự linh hoạt cũng như độ bền của vợt Lining Axforce 50.

 -   HDF SHOCK ABSORPTION SYSTEM: Đây là công nghệ hấp thụ chấn mật độ cao giúp cải thiện tối đa hiệu suất hấp thụ xung kích của vợt trong quá trình đánh cầu, giúp bạn có những pha tấn cầu liên lục.

 -   SOFT FLEXIBLE SHAFT: Với công nghệ này Axforce 50 có thể linh hoạt trong những cú đập và phòng thủ hiệu quả. Chất liệu carbon siêu mềm giúp trục được tối ưu hóa giúp tăng thời gian uốn cong và quay trở lại sẵn sàng cho những cú đánh tiếp sau. 

 -   HOT MET: Công nghệ sử dụng vật liệu keo nóng chảy ở nhiệt độ cao, cải thiện sức mạnh cho cây vợt bên cạnh đó cũng đảm bảo sự chính xác trong từng cú đánh.

4. Đối Tượng Phù Hợp

 -   Đây là cây vợt nhẹ dễ thuần với trọng lượng khá nhẹ, phù hợp với người chơi theo lối đánh toàn diện thiên về tấn công

 -   Vợt phù hợp với người chơi có lực cổ tay trung bình, người chơi phong trào, bán chuyên, chuyên nghiệp, phù hợp cho cả đánh đơn và đánh đôi

Tổng kết lại, vợt cầu lông Lining Axforce 50 cực kì phù hợp cho những bạn đang tìm kiếm một cây vợt công thủ toàn diện có giá thành không quá cao nhưng lại được có được cảm giác trải nghiệm cao cấp và sang trọng.