Vợt Cầu Lông Lining Bladex Sonar Chính Hãng

2,029,000 ₫

● Bảo Hành : 90 ngày
● Loại : 3u/4u
● Thanh toán khi nhận hàng, giao hàng miễn phí toàn quốc
🎁 Tặng kèm 2 cuốn cán vợt
Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

1. Giới thiệu Vợt Cầu Lông Lining Bladex Sonar

- Vợt cầu lông Lining Bladex Sonar là một trong những cây vợt vừa được ra mắt của thương hiệu Lining và trình làng hàng loạt các các công nghệ tiên tiến tích hợp lên cây vợt này.

-  Mẫu vợt này được thiết kế rất đẹp mắt với tông thể cây vợt được phủ lên mình với công màu Xanh trẻ trung cùng kết hợp với màu đen trắng ở khung vợt làm cho cây vợt trở nên cứng cáp, chắc chắn hơn. Với tông màu này sẽ rất phù hợp với những bạn có cá tính năng động, khéo léo.

- BladeX Sonar là một cây vợt đỉnh cao được thiết kế dành cho những người chơi chuyên nghiệp với lối chơi phòng thủ. Sự kết hợp vô địch giữa tốc độ và độ chính xác khiến nó trở nên hoàn hảo cho những cú đánh chính xác và chuyển động nhanh.

- Với thiết kế khung vợt linh hoạt cho phép kiểm soát cầu chính xác của người chơi ở trên sân, cùng với đó khung bền và kết cấu nhẹ, BladeX hoàn hảo cho những người chơi yêu thích lối đánh có nhịp độ nhanh.

- Lớp nước sơn tĩnh điện rất đẹp và bền chắc, dễ dàng vệ sinh hơn cho người sử dụng.

Vợt Cầu Lông Lining Bladex Sonar Chính Hãng

2. Thông số Vợt Cầu Lông Lining Bladex Sonar

- Phong cách chơi: phòng ngự

- Trình độ: khá tốt

- Khung vợt: Dynamic Optimum Frame

- Điểm cân bằng: nhẹ đầu

- Độ dài: 675mm

- Sức căng tối đa: 28lbs

-Vợt Cầu Lông Lining Bladex Sonar được sản xuất ở Trung quốc.

Vợt Cầu Lông Lining Bladex Sonar Chính Hãng

3. Công Nghệ Nổi Bật Tích Hợp Trên Vợt Cầu Lông Lining Bladex Sonar

Sharp wind stabilizaion: Lining sử dụng công nghệ tiên phong để phục hồi khung, nhằm cải thiện độ chính xác và hạn chế rung lắc do va chạm. Dựa trên động học và thực tế luyện tập, các khung vợt đã được tạo ra để mang đến sự ổn định nhằm tạo điều kiện đạt hiệu suất cao nhất trong mọi trận đấu.

-  HDF SHOCK ABSORPTION SYSTEM: Đây là công nghệ giúp điều khiển phục hồi khung chính xác tại thời điểm biến dạng và hạn chế rung trong mỗi cú đánh. Hiệu suất chống xoắn của vợt được cải thiện rõ ràng và giúp các cú đánh tiếp theo được liên tục, chính xác và ổn định.

SPEED RACKET: Được thiết kế để có độ chính xác cao hơn, khung vợt có trọng tâm thấp giúp đầu vợt dễ kiểm soát hơn. Điều này mang lại cho bạn độ chính xác, tốc độ và khả năng di chuyển đáng kinh ngạc. Điều này giúp các vận động viên đạt được tốc độ đáng kinh ngạc trên sân đấu.

Vợt Cầu Lông Lining Bladex Sonar Chính Hãng

4. Đối tượng sử dụng Vợt Cầu Lông Lining Bladex Sonar

-  Vợt Cầu Lông Lining Bladex Sonar phù hợp sử dụng trong cả đánh đơn và đánh đôi nổi trội với những đường cầu nhanh phản tạt, điều cầu khiến đối phương mất nhiều sức lực.

- Với thang điểm 10 thì trong phòng thủ nó xứng đáng cho 10 điểm với sự dễ dàng và linh hoạt, không quá nặng cũng không quá nhẹ cho những pha phòng thủ tốt và chuyển đổi thế trận.

- Đặc biệt khả năng bắt cầu và tì đè trên lưới của cây vợt phải nói là cực kì đẳng cấp giúp người chơi thực hiện những pha cầu dứt điểm gọn gàng.

- Bên cạnh đó, vợt được thiết kế với những tông màu trẻ trung, hiện đại, năng động sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mới mẻ và luôn nổi bật trên sân.