Vợt Cầu Lông Yonex Nanoflare Feel (NOR) Chính Hãng

Vợt Cầu Lông Yonex Nanoflare Feel (NOR) Chính Hãng

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Liên hệ
    Giá cũ: Liên hệ
  • ● Bảo Hành : 90 ngày
    ● Loại : 4u5
    ● Thanh toán khi nhận hàng, giao hàng miễn phí toàn quốc
    🎁 Tặng kèm 2 cuốn cán vợt
Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Thông tin sản phẩm

Cầu Lông Yonex Nanoflare Feel - Vợt Thiên Công

1.Thông Tin Vợt Cầu Lông Yonex Nanoflare Feel (NOR) Chính Hãng

- Vợt cầu lông Yonex Nanoflare Feel là cây vợt mới ra mắt của thương hiệu Yonex. Đây là sản phẩm chính hãng, có phân khúc giá mềm, được thiết kế hướng tới người chơi mới bắt đầu với bộ môn cầu lông. Là một trong 3 cây vợt thuộc dòng vợt Nanoflare Clear, Ability, Feel hướng đến cả ba lối chơi. Dòng vợt Nanoflare có thiên hướng tấn công đầu vợt nặng đập cầu, phông cầu có cảm giác đầm tay. Vợt phù hợp cho người chơi mới tiếp cận với cầu lông, giúp dễ dàng làm quen và lựa chọn lối đánh riêng của mình. Vợt Yonex Nanoflare Feel được thiết kế hướng tới lối chơi tự do. Cây vợt mang tới sự lựa chọn hoàn hảo cho người chơi mới, hoặc các bạn học sinh, sinh viên.
-  Cây vợt này được mọi người ưa chuộng bởi sự dễ chơi, dễ sử dụng.

- Vừa đảm bảo chất lượng, ngoại hình ấn tượng, giá cả cực kì phải chăng đã đáp ứng gần như đầy đủ nhu cầu của người chơi về một cây vợt.

- Các công nghệ của vợt: NAMD, Aero Box Frame, ISOMETRIC, Rotation Generator System, SUPER SLIM LONG SHAFT, NEO CS CARBON NANOTUBE, Built-in T-Joint, CONTROL SUPER CAP.

Vợt Cầu Lông Yonex Nanoflare Feel (NOR) Chính Hãng

2.Thông số kỹ thuật vợt Yonex Nanoflare Feel

- Độ cứng: Trung bình

- Khung vợt: Graphite / Nanocell NEO / HM Graphite

- Thân vợt :  Graphite

- Trọng lượng: 4U

- Chu vi cán vợt: G5, G4

- Sức căng: 19-26 LBS

- Màu sắc: Navy/Orange

- Xuất xứ: Nhật Bản

Vợt Cầu Lông Yonex Nanoflare Feel (NOR) Chính Hãng

3. Công nghệ nổi bật tích hợp vợt Yonex Nanoflare Feel

NAMD: Là công nghệ phủ vật liệu nano lên trực tiếp vào sợi than chì cải thiện sự kết dính giữa than chì và nhựa giúp tăng độ đàn hồi cho đũa vợt và giúp đũa vợt quay lại trạng thái ổn định nhất.

Vợt Cầu Lông Yonex Nanoflare Feel (Yl) Chính Hãng

Aero Box Frame: Mục đích của việc thiết kế mặt khung hình oval là để khi đánh vợt sẽ lướt gió cho không khí qua, BOX FRAME vát 2 bên giúp vợt cứng cáp hơn. Thiết kế giúp tăng khí động lực học, giúp chúng ta vung vợt nhanh hơn, đập cầu mạnh hơn.

Vợt Cầu Lông Yonex Nanoflare Feel (Yl) Chính Hãng

ISOMETRIC: Công nghệ thiết kế hình vuông giúp đảm bảo tính tương đồng về độ dài và góc của các dây dọc cũng như dây ngang, tăng tối đa điểm ngọt theo mọi hướng, thiết kế khung của Yonex Nanoflare Feel lớn hơn nên khi cầu chạm mặt vợt ở những điểm khác nhau trên mặt vợt vẫn mang lại cảm giác đánh tốt nhất.

Vợt Cầu Lông Yonex Nanoflare Feel (Yl) Chính Hãng

Rotation Generator System: Là công nghệ theo thuyết đối trọng. Trọng lực được phân bổ đều ở đầu, đoạn nối chữ T và phần đầu vợt cầu lông Yonex Nanoflare Feel. Việc phân bổ như vậy giúp cho cây vợt được đồng đều, hỗ trợ tốt nhất cho vợt sau khi đánh xong quả cầu trước và chuẩn bị cho pha đánh cầu tiếp theo dễ dàng hơn. Điều này giúp cho việc dù đang cầm vợt nặng đầu nhưng vẫn mang đến cảm giác cân bằng, thoải mái.

Vợt Cầu Lông Yonex Nanoflare Feel (Yl) Chính Hãng

SUPER SLIM LONG SHAFT : Đũa vợt được thế kế mỏng và nhỏ, mục đích là giúp thoát gió nhanh, vung vợt nhanh hơn, tăng sức mạnh, hỗ trợ người chơi dứt điểm nhanh hơn, mạnh mẽ hơn, giúp kiểm soát tốt hơn.

NEO CS CARBON NANOTUBE: Với cấu trúc Carbon nhiều ngăn xếp được đặt ở bên hai đầu vợt cho phép khung vợt nhanh chóng lấy lại hình dạng ban đầu sau mỗi cú đánh đồng thời làm tăng lực đẩy nên khả năng tấn công.

Built-in T-Joint: Được sản xuất từ một loại nhựa nhẹ đặc biệt kết hợp với nhựa Epoxy và chất tạo bọt giúp tăng cường chất lượng và hiệu suất bằng cách tăng độ ổn định của quả cầu trên mặt vợt. Công nghệ được áp dụng ở phần chữ T của vợt giúp hỗ trợ vợt tránh xoắn vợt sau khi thực hiện cú đánh trước đó giúp vợt nhanh chóng lấy lại ổn định cho những cú đánh tiếp theo và giúp tăng kiểm soát cầu.

NEW BIULT-IN T-JOINT - Yonex Astrox 77 Xanh Chuối JP

CONTROL SUPER CAP: Nắp hỗ trợ điều khiển cung cấp bề mặt phẳng rộng hơn 88% so với một cây vợt thông thường để dễ cầm hơn, theo dõi nhanh và khả năng cơ động sắc nét nhất.

Control Super Cap - Yonex Astrox 77 Xanh Chuối JP

4. Đối tượng phù hợp 

- Với các thông số cùng đặc điểm nổi bật trên, vợt cầu lông Yonex Nanoflare Feel có đầu nặng sẽ phù hợp dành cho những bạn yêu thích lối đánh Đập cầu.

- Phù hợp cho lối chơi công thủ toàn diện và hơi thiên nhiều hơn về mảng tấn công, nhất là với những pha cầu có độ bất ngờ.

- Phù hợp với người chơi có trình độ trung bình trở lên.

Sản phẩm liên quan

© 2018 aocaulong.com. All Rights Reserved.