Vợt Cầu Lông LiNing Turbo Charging 5TD Chính hãng

1,989,000 ₫

● Bảo Hành : 90 ngày
● Loại : 3u
● Thanh toán khi nhận hàng, giao hàng miễn phí toàn quốc
🎁 Tặng kèm 2 cuốn cán vợt

Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Vợt cầu lông Lining Turbo Charging 5TD - Thu hút từ nhiều góc nhìn 

1. Giới thiệu về vợt cầu lông Lining Turbo Charging 5TD

Vợt cầu lông Lining Turbo Charging 5TD là cây vợt tầm trung mới nhất của nhà sản xuất vợt cầu lông hàng đầu Trung quốc và thế giới - Lining.

Tập trung nhiều những công nghệ mới từ Lining, Lining Turbo Charging 5TD sở hữu độ bền cao với khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt nhờ vật liệu carbon tạo thành. 

Là cây vợt cân bằng nhưng đầu vợt được thiết kế hơi nặng đầu 1 chút nên vợt cho cảm giác rất tốt ở các pha cầu tấn công. Độ cứng trung bình giúp tập trung tối đa lực tay người chơi tác động vào cầu, giúp đường cầu đi nhanh và gọn hơn, độ cứng phù hợp giúp phản tạt hiệu quả. Mỗi cú vung vợt đều mang đến hiệu quả bất ngờ. 

Ngoại hình vợt cực kì bắt mắt với màu vợt sáng ánh lên từ màu vàng đồng, có thể bắt sáng ở mọi góc nhìn. Trung hòa về màu sắc, các chi tiết màu đỏ, trắng và đen đan xen vào nhau trên khung và thân vợt. Tất cả tạo nên một cây vợt không chỉ tốt bên trong mà còn đẹp bên ngoài. 

Vợt Cầu Lông LiNing Turbo Charging 5TD Chính hãng

2. Thông số về vợt cầu lông Lining Turbo Charging 5TD

- Độ cứng: Trung bình. 

- Khung vợt: Commercial Grade Carbon Fiber

- Thân vợt: Commercial Grade Carbon Fiber

- Trọng lượng: 3U

- Chu vi cán vợt: G6

- Sức căng tối đa: 20-26 LBS

- Điểm cân bằng: 290mm

- Màu sắc: Trắng/ Đen/ Vàng

- Sản xuất: Trung Quốc. 
 

3. Công nghệ áp dụng lên vợt cầu lông Lining Turbo Charging 5TD

- DYNAMIN-OPT-IMUM FRAME: Tất cả các thiết kế tối ưu hóa vòng cải thiện cấu trúc cơ khí vợt cho hệ thống tấn công và phòng thủ hiệu quả hơn.

Điểm ngọt kéo dài lên trên và điểm nhấn được di chuyển cao hơn. Khu vực phòng thủ hiệu quả được mở rộng để tăng khả năng phòng thủ lên tối đa bằng khung tối ưu động. Vận tốc đánh được cải thiện đáng kể với diện tích khung mở rộng và tăng cường độ nảy.

Vợt Cầu Lông LiNing Turbo Charging 5TD Chính hãng

- WING STABILIZER: Giới thiệu thiết kế công nghệ hàng không giải phóng bộ nhớ hiệu suất kim loại và cải thiện kiểm soát trên các nét.

Ứng dụng chéo của công nghệ hàng không trên các sản phẩm Li Ning là cơ chế ổn định cánh. Nó sẽ điều khiển phục hồi khung chính xác tại thời điểm biến dạng và để hạn chế rung do sóng rung từ mỗi cú đánh. Hiệu suất chống xoắn của vợt được cải thiện trong điều kiện căng thẳng cao và mang lại một cú đánh thứ hai nhanh chóng, chính xác và ổn định.

Vợt Cầu Lông LiNing Turbo Charging 5TD Chính hãng

AIR SYSTEM: Các lỗ thông hơi được dành riêng tại các điểm 5 và 7 giờ của khung vợt để không khí có thể đi qua khung vợt một cách trơn tru, giúp giảm sức cản của không khí và tăng tốc độ vung vợt.

SHOCK ABSORTION SYSTEM: Các vật liệu hấp thụ sốc ánh sáng công nghệ cao được lấp đầy trong các khung vợt, đặt sức mạnh nổi bật lại với nhau, truyền sức mạnh một cách trơn tru, cải thiện hiệu suất đập và tránh sự cố nứt nẻ vợt khi có va chạm.

HOT MELT: Quy trình độc quyền của chúng tôi trộn kỹ các loại nhựa với sợi carbon để đảm bảo tất cả các vợt của chúng tôi được sản xuất một cách thống nhất. Điều này cung cấp sức mạnh tối ưu và hiệu suất phù hợp cho dù bạn chọn vợt nào.

MPCF REINFORCING TECHNOLOGY: Li-Ning thực hiện bước bổ sung để tránh sự không hoàn hảo đôi khi do xử lý máy của các vợt khác. Bằng cách thực hiện các sợi carbon nhiều lớp, vợt được chế tạo với sức mạnh và tuổi thọ cao. 

- BIO INNER CONE: Là một bước đột phá cho trục truyền thống, Li-Ning ban đầu đã giới thiệu thiết kế trục vợt hình nón với bằng sáng chế. Bằng cách di chuyển lên điểm uốn của trục có thể tăng độ linh hoạt của vợt, tăng cường cảm giác kiểm soát và cho phép các vận động viên thể hiện ý định của họ rõ ràng và hoàn hảo hơn.

- STABILIZED TORSSION ANGLE: Góc xoắn ổn định đảm bảo độ đàn hồi cao cho vợt. Nó giúp tạo ra cuộc tấn công chất lượng cao trở lại, mặc dù điểm đánh đã rời khỏi vùng điểm ngọt.

Vợt Cầu Lông LiNing Turbo Charging 5TD Chính hãng

AEROTEC BEAM SYSTEM: Dựa trên hệ thống chùm aerotec, hỗ trợ tính toán tiên tiến và thu thập dữ liệu thực hành, cấu trúc và hình dạng của phần khung vợt có hệ số cản cực thấp và cường độ cao, tạo nên hiệu suất của người chơi trong pha đánh khác nhau

Vợt Cầu Lông LiNing Turbo Charging 5TD Chính hãng

4. Đối tượng phù hợp với vợt cầu lông Lining Turbo Charging 5TD

- Phù hợp với người chơi có lối đánh công thhur toàn diện hơi thiên công một chút, vừa thích đập cầu vừa mong muốn có sức phản tạt tốt. 

- Phù hợp cho người có lực cổ tay trung bình, khỏe, người chơi bán chuyên, người chơi phong trào tầm trung.