Vợt Cầu Lông Lining Bladex 600 Trắng Chính Hãng

3,749,000 ₫

● Bảo Hành : 90 ngày
● Loại : 4u/5u
● Thanh toán khi nhận hàng, giao hàng miễn phí toàn quốc
🎁 Tặng kèm 2 cuốn cán vợt
Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

1. Giới thiệu Vợt Cầu Lông Lining Bladex 600 - Trắng

- Lining là một trong những thương hiệu nổi tiếng của lĩnh vực cầu lông. Họ có rất nhiều sản phẩm vợt cầu lông nổi tiếng được ra đời và Vợt Cầu Lông Lining Bladex 600 - Trắng (Nội Địa) là một trong số đó.

- Vợt Cầu Lông Lining Bladex 600 - Trắng (Nội Địa) là sản phẩm tiếp theo của series Bladex mà thương hiệu Lining ra mắt thị trường trong năm 2023 với 2 phiên bản trọng lượng là 4U và 5U. Vợt Lining Bladex 600 là thuộc về dòng vợt trợ lực với phong cách chơi phản tạt, đứng lưới phù hợp cho các bạn chơi cầu trước trong đánh đôi.

- Lining thiết kế Vợt Cầu Lông Lining Bladex 600 - Trắng vô cùng bắt mắt với những chi tiết hiện đại, màu sắc vừa ấn tượng, vừa hài hòa, chất sơn cao cấp cùng thời gian.

- Vợt Cầu Lông Lining Bladex 600 có trục cấu hình mỏng 6,8mm với độ linh hoạt ở giữa để cải thiện hình thức phòng thủ của bạn. Vợt có cấu trúc siêu carbon được làm bằng vật liệu có độ đàn hồi cao để đảm bảo thiết bị chất lượng cao và cải thiện thành tích của người chơi. Li-Ning sử dụng công nghệ Sharp Wind tiên phong để mang lại khả năng điều khiển chính xác trong tay người chơi.

Vợt Cầu Lông Lining Bladex 600 Trắng Chính Hãng

2. Thông số Vợt Cầu Lông Bladex 600 - Trắng

Sản phẩm: Lining Bladex 600

- Phong cách chơi: phòng thủ

- Trình độ chơi: chuyên nghiệp

- Điểm cân bằng: nhẹ đầu

- Lực căng tối đa: 30lbs

- Chất liệu: sợi cacbon

- Khung: Dynamic Optimum Frame

Vợt Cầu Lông Lining Bladex 600 Trắng Chính Hãng

3. Công nghệ Vợt Cầu Lông Lining Bladex 600 - Trắng

- Ultra Carbon Build: Lining sử dụng sợi carbon đàn hồi cao để đảm bảo chất lượng cao cho hiệu suất tốt hơn. Vợt được làm bằng chất liệu siêu bền, có độ bền và độ cứng cao hơn. Tránh biến dạng và xoắn khung. Cung cấp cho bạn điểm tấn công chính xác và ổn định hơn.

Vợt Cầu Lông Lining Bladex 600 Trắng Chính Hãng

- Optimum Sharp Swings: Lining Bladex 600 được thiết kế khung vợt với công nghệ Optimum Sharp Swings là sự kết hợp dựa trên Aero Dynamice Và DRTA là công nghệ tiên phong giúp khung vợt có tính ổn định và các cú đánh cường độ cao để tạo nên hiệu suất đỉnh cao. 

Vợt Cầu Lông Lining Bladex 600 Trắng Chính Hãng

- 6.8mm Mid-Flex Shaft: Trục được phát triển với khả năng linh hoạt trung bình giúp cải thiện hình thức phòng thủ của bạn. Cấu hình mỏng 6.8mm này làm khoảng điểm uốn dài hơn để tăng cường những cú đập,  điều này có nghĩa là trục hướng lực tác dụng về phía trước một cách hiệu quả mà không xoay để tăng cường tác động của mỗi cú đánh.

4. Đối tượng phù hợp với Vợt Cầu Lông Lining Bladex 600 - Trắng

- Vợt Cầu Lông Lining Bladex 600 - Trắng phù hợp với người có lối chơi thủ, thích điều cầu, phản tạt, ép cầu gây khó cho đối thủ. Những quả phòng thủ cây vợt cũng xoay chuyển rất linh hoạt.

- Phù hợp cho người có lực cổ tay trung bình, khỏe, người chơi bán chuyên, chuyên nghiệp, trình độ khá

- Bên cạnh đó, vợt được thiết kế với những tông màu trẻ trung, hiện đại, năng động sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mới mẻ và luôn nổi bật trên sân.