Vợt Cầu Lông Yonex Nanoflare 1000 Game Chính Hãng

2,400,000 ₫

● Bảo Hành : 90 ngày
● Loại : 4u
● Thanh toán khi nhận hàng, giao hàng miễn phí toàn quốc
🎁 Tặng kèm 2 cuốn cán vợt
Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

1. Giới thiệu vợt cầu lông Yonex Nanoflare 1000 Game

Vợt cầu lông Yonex Nanoflare 1000 Game là dòng vợt thuộc phân khúc vợt tầm trung trong series dòng Nanoflare 1000 mới sắp được Yonex cho ra mắt vào tháng 6 năm 2023 dành cho người chơi có trình độ trung bình, yêu cầu sự kiểm soát, tốc độ và sức mạnh.

Thiết kế màu vàng và đen của Yonex Nanoflare 1000 Game không chỉ là để tăng tính thẩm mỹ, mà còn mang lại những ưu điểm vượt trội cho người chơi. Màu vàng rực rỡ tạo nên điểm nhấn thu hút sự chú ý, đồng thời thể hiện sự tinh tế và sự độc đáo của cây vợt. Màu đen tạo nên sự sang trọng và lịch lãm, thể hiện sự đẳng cấp và sự quyết đoán trong mỗi cú đánh. Sự kết hợp mang ý nghĩa sấm chớp với khả năng cơ động cực kỳ cao.

Mũ chụp EB Cap Plus được trang bị trên Yonex Nanoflare 1000 Game để hạn chế tối đa độ rung lắc sau mỗi pha đánh cầu trên sân. Ngoài ra chất liệu graphite, Nanocell NEO và HM Graphite đều có những ưu điểm riêng, từ tính linh hoạt và kiểm soát đến sức mạnh và độ bền được tích hợp chung trên cây vợt mang đến sự chắc chắn, tăng cường tính linh hoạt và độ bền của khung cũng như giúp cây vợt nhẹ nhất có thể.

Yonex Nanoflare 1000 Game có thiết kế trục vợt siêu mỏng giúp giảm trọng lượng tổng thể của vợt, vợt nhẹ hơn, dễ dàng xoay chuyển trong những tình huống cầu khó. Mặt vợt isometric rộng tăng điểm ngọt giúp người chơi có những pha đánh cầu với độ chuẩn xác và tiếng nổ rất bắt tai.

Vợt Cầu Lông Yonex Nanoflare 1000 Game Chính Hãng

2. Thông số vợt cầu lông Yonex Nanoflare 1000 Game

- Thương hiệu: Yonex

- Xuất xứ: Nhật Bản

- Mã sản phẩm: NF-1000G

- Màu sắc: Đen - Vàng (Lightning Yellow)

- Độ cứng: Trung bình

- Khung vợt: Graphite,Nanocell NEO,HM Graphite

- Thân vợt cầu lông Yonex Nanoflare 1000 Game: Graphite

- Chiều dài vợt: 685 mm

- Khớp nối T Joint

- Trọng lượng: 4U (Avg 83g)        

- Chu vi cán vợt: G5, G6

- Sức căng khuyến nghị: 4U (20 - 28 lbs)

Vợt Cầu Lông Yonex Nanoflare 1000 Game Chính Hãng

3. Các ưu điểm và công nghệ tích hợp trên vợt cầu lông Yonex Nanoflare 1000 Game

Nanocell NEO: Công nghệ được phát triển bởi Yonex dựa trên công nghệ tiên tiến. Vật liệu graphite này có khả năng chống va đập và chịu lực tốt, đồng thời vẫn linh hoạt đàn hồi. Điều này giúp tạo ra một cây vợt với sự ổn định và kiểm soát tuyệt vời trong mỗi cú đánh, đồng thời vẫn cho phép người chơi thể hiện sự linh hoạt và tốc độ trong các pha cầu.

AERO Frame: Các cạnh mặt vợt được vát mỏng mượt mà hơn trên khắp đầu vợt để giảm sức cản của gió và tăng tốc độ vợt. Đồng thời giảm trọng lượng giúp cây vợt trở nên nhẹ và linh hoạt, đây cũng là ưu điểm đặc trưng cho dòng Nanoflare.

ISOMETRIC: Công nghệ thiết kế hình vuông giúp đảm bảo tính tương đồng về độ dài và góc của các dây dọc cũng như dây ngang, tăng tối đa điểm ngọt theo mọi hướng, thiết kế khung của Yonex Nanoflare 1000 Game lớn hơn nên khi cầu chạm mặt vợt ở những điểm khác nhau trên mặt vợt vẫn mang lại cảm giác đánh tốt nhất.

Sonic Flare System: Nhà Yonex đã nghiên cứu và đưa hai chất liệu hoàn toàn mới với sự kết hợp giữa TORAYCAR M40X và SUPER HMG cung cấp sức mạnh và độ ổn định vô song để gia tăng gia tốc tối đa cho cây vợt Yonex Nanoflare 1000 Game

Super Slim Shaft: Cây vợt mỏng nhất từng được YONEX sản xuất giúp giảm đáng kể sức cản của không khí trong khi vẫn mang lại cảm giác tối đa.

Energy Boost CAP: Hình dạng mới cho phép trục uốn cong, đảm bảo hiệu quả tối đa của Namd (vật liệu graphite uốn cong hơn và phản lực nhanh hơn), ổn định mặt vợt bằng cách ngăn trục xoắn, tăng khả năng kiểm soát.

New Built-in T-Joint: Được sản xuất từ một loại nhựa nhẹ đặc biệt kết hợp với nhựa Epoxy và chất tạo bọt giúp tăng cường chất lượng và hiệu suất bằng cách tăng độ ổn định của quả cầu trên mặt vợt. Công nghệ được áp dụng ở phần chữ T của vợt giúp hỗ trợ vợt tránh xoắn vợt sau khi thực hiện cú đánh trước đó giúp vợt nhanh chóng lấy lại ổn định cho những cú đánh tiếp theo và giúp tăng kiểm soát cầu.

Vợt Cầu Lông Yonex Nanoflare 1000 Game Chính Hãng

4. Đối tượng phù hợp với vợt cầu lông Yonex Nanoflare 1000 Game

Vợt cầu lông Yonex Nanoflare 1000 Game phù hợp với người chơi có trình trung bình, tận dụng sự cơ động của dòng Nano Flare để thực hiện lối đánh nhanh, tốc độ. Người chơi phong trào hay người chơi nữ hoàn toàn có thể điều khiển và kiểm soát cây vợt một cách dễ dàng.

Với trọng lượng nhẹ và độ cứng đũa vợt trung bình, những người chơi có lực cổ tay không quá tốt cũng có thể yên tâm bởi khả năng trợ lực của đũa vợt.

Vợt có thể dùng trong cả đánh đơn và đánh đôi với khả năng phản tạt, điều cầu chuẩn xác cùng những pha tấn công chớp nhoáng gây bất ngờ cho đối thủ.