Ba lô Cầu Lông Li-Ning ABSR122 Xanh

999,000 ₫

● Kích thước: 32*18*46 cm
● Thương hiệu: Lining
● Sản phẩm : Chính Hãng
Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Balo Cầu Lông Li-Ning ABSR122 Xanh là một sản phẩm chuyên nghiệp được thiết kế để cung cấp cho các tay cầu lông một giải pháp tiện nghi và thời trang khi đi đến các trận đấu hoặc tập luyện. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Li-Ning, một trong những thương hiệu cầu lông uy tín nhất trên thế giới. Balo ABSR122 Xanh được thiết kế với chất liệu cao cấp, bền và chống nước, giúp bảo vệ các dụng cụ cầu lông của bạn một cách tốt nhất.

Ba lô Cầu Lông Li-Ning ABSR122 Xanh

Ngoài ra, sản phẩm còn có một thiết kế đẹp mắt, thời trang và tiện dụng, giúp bạn dễ dàng di chuyển và lưu trữ các dụng cụ mà không lo lắng về sự bảo vệ hoặc vận chuyển.Nếu bạn là một tay cầu lông chuyên nghiệp hoặc tập luyện, hoặc chỉ là một người yêu thích môn thể thao, Balo Cầu Lông Li-Ning ABSR122 Xanh sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Mẫu Ba lô Cầu Lông Li-Ning ABSR122 Xanh chính hãng là sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của những tay cầu lông năng động và muốn luôn đảm bảo sự an toàn cho dụng cụ cầu lông của mình. Ba lô này được sản xuất bởi thương hiệu Li-Ning, một trong những nhà sản xuất cầu lông uy tín với hàng trăm năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Chất liệu ba lô ABSR122 được chọn lọc kỹ lưỡng, bền và chịu đựng tốt, giúp bảo vệ đồ dùng cầu lông một cách tốt nhất. Thiết kế với màu sắc xanh sáng bóng, tươi mát và trẻ trung, giúp tạo cảm giác tự tin cho người sử dụng. Ba lô còn có khóa bảo vệ an toàn, giúp bảo vệ đồ dùng cầu lông trong suốt chuyến đi.

Với ưu điểm về chất liệu, thiết kế và tính năng, Ba lô Cầu Lông Li-Ning ABSR122 Xanh chính hãng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu một ba lô cầu lông chất lượng và đẹp mắt.