Giày Cầu Lông Yonex SHB 65Z3 Momota Trắng Bạch Hổ New 2022

Giày Cầu Lông Yonex SHB 65Z3 Momota Trắng Bạch Hổ New 2022

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Liên hệ
    Giá cũ: Liên hệ
  • ● Size: 37|38|39|40|41|42|43|44|
    ● Chất liệu: Cao su và da tổng hợp.
    ● Thương hiệu: YONEX
    ● Sản phẩm : Chính Hãng

Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Thông tin sản phẩm

Giày cầu lông Yonex SHB 65Z3 Momota - Cho Những Bước Di Chuyển Chuẩn Sách Giáo Khoa Như Kento Momota

1. Giới thiệu giày cầu lông Yonex 65Z3 Momota Trắng Bạch Hổ

- Giày cầu lông Yonex SHB 65Z3 Momota Trắng Bạch Hổ New 2022 với tên gọi đầy đủ là Yonex SHB65Z3KME White Tiger Pattern và đây là phiên bản được sản xuất dành riêng cho Vận động viên cầu lông Đơn Nam số 1 Nhât Bản Kento Momota đấy nhé!

- Sau khi nhà Yonex cho ra mắt mẫu giày cầu lông SHB 65Z vào thị trường năm 2017 đã nhanh chóng nhận được sự ưa chuộng cùng đánh giá tích cực và không những được nhiều các vận động viên mang thi đấu mà người chơi phong trào cũng sử dụng rất nhiều. Đến năm 2019, phiên bản Yonex 65Z2 trình làng thế giới và ngày càng phổ biến rộng rãi hơn. Và nhằm tiếp nối sự thành công này, thương hiệu cầu lông số 1 Nhật Bản và top đầu Thế Giới sẽ cho ra mắt siêu phẩm giày cầu lông Yonex 65Z3 Momota vào đầu năm 2022.

- Ngày nay, tốc độ chơi trên sân của môn cầu lông ngày càng tăng cao, các đường cầu trên 300km/h được các vận động viên thực hiện liên tục như ăn cơm bữa vì thế nên đôi giày bắt buộc phải có độ ổn định cao cộng với độ bám sân tốt để phản ứng nhanh chóng các pha cầu tốc độ và quay trở lại nhanh chóng, chuẩn bị tiếp tục cho các đường cầu tiếp theo. Do đó, công nghệ mới RADIAL BLADE SOLE được tích hợp trên giày cầu lông Yonex 65Z3 Momota New 2022 vừa được hãng Yonex phát triển với thiết kế đế mới mang lại độ bám sân cao nhất với bề mặt cao su có hoa văn giống như ngôi sao Ninja. Mô hình đế cao cấp này được Yonex tính toán rất kĩ lưỡng để đảm bảo độ bám sân được tối ưu nhất cho các chuyển động dọc, ngang, chéo liên tục.

2. Kết cấu tổng thể giày cầu lông Yonex 65Z3 Momota 2022

- Upper: Sợi tổng hợp cao cấp

- Midsole: Nhựa tổng hợp cao cấp

- Outsole: Đế cao su siêu bám sân

- Độ thoáng khí: Vừa phải.

- Độ êm ái: Rất êm.

- Size giày từ 36 - 45

- Material: POWER CUSHION+, Radial Blade Sole, Durable Skin Light, Feather Bounce Foam,...

- Khối lượng: Khoảng 310g/ 1 chiếc ( Thử trên Size 40.5 - 26cm ).

Giày cầu lông Yonex SHB 65Z3 Momota Trắng 2022 thuộc thương hiệu Yonex xuất xứ Nhật Bản.

Giày chơi cầu lông Yonex SHB 65Z3 Momota Trắng Bạch Hổ New 2022

3. Công nghệ nổi bật tích hợp trên giày

- POWER CUSHION +: Bằng cách thêm một loại nhựa đàn hồi đặc biệt vào POWER CUSHION, trong khi vẫn duy trì các đặc tính nhẹ thông thường, khả năng hấp thụ sốc cao được thực hiện. Các rãnh được thiết kế theo mô hình mạng tinh thể, với khoảng cách và độ sâu tối ưu, đạt được khả năng phục hồi hơn. So với vật liệu đệm thông thường, POWER CUSHION+ tự hào về khả năng hấp thụ sốc hơn 28% và lực đẩy mạnh hơn 62%.

POWER CUSHION + - Giày cầu lông Yonex SHB 65Z3 Momota Trắng Bạch Hổ New 2022

- RADIAL BLADE SOLE: Phần đế cao su của đôi giày cầu lông Yonex Power Cushion 65Z3 Momota chuyển từ ROUND SOLE thành RADIAL BLADE SOLE. Bằng cách sắp xếp tinh vi hình "ngôi sao Ninja" kết hợp các khu vực có vết lõm lớn và nhỏ, trọng lượng của giày được phân tán và độ bám sân được cải thiện khoảng 3% hỗ trợ cho các bước chạy lướt và dừng đột ngột nhất là trong các pha cầu bị đối thủ đẩy 2 nhịp.

RADIAL BLADE SOLE - Giày cầu lông Yonex SHB 65Z3 Momota Trắng Bạch Hổ New 2022

- DURABLE SKIN LIGHT: Kết hợp tính linh hoạt giống như cao su với độ cứng của nhựa cứng, DURABLE SKIN LIGHT dựa trên polyurethane cho phép bạn chơi một cách nhẹ nhàng trên đôi chân của bạn trong khi vẫn giữ được sự chắc chắn.

DURABLE SKIN LIGHT - Giày cầu lông Yonex SHB 65Z3 Momota Trắng Bạch Hổ New 2022

- Feather Bounce Foam: công nghệ mới làm cho siêu phẩm giày cầu lông Yonex 65Z3 Momota được nhẹ hơn rất nhiều so với các dòng giày trên thị trường hiện nay.

Feather Bounce Foam - Giày cầu lông Yonex SHB 65Z3 Momota Trắng Bạch Hổ New 2022

- Với việc áp dụng hàng loạt các công nghệ tiên tiến vào từng bộ phận giúp mẫu giày cầu lông Yonex 65Z3 Trắng Bạch Hổ  trở thành một trong những đôi giày hoàn thiện nhất của Yonex. Từ những thông tin trên, chúng ta dễ dàng nhìn thấy Yonex rất chú trọng vào việc bảo vệ, nâng niu đôi chân người chơi. Từ đó mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

4. Ưu điểm của giày cầu lông Yonex SHB 65Z3 Trắng Momota

- Siêu phẩm giày cầu lông Yonex SHB 65Z3 Trắng Momota 2022 thuộc dòng giày 65Z nổi trội về khả năng "Toàn Diện Mọi Mặt" nên khi lên chân sẽ cho người sử dụng cảm giác vô cùng ưng ý ngay từ những bước chạy đầu tiên với độ nhẹ nhàng, độ êm ái, độ ổn định mà đôi giày mang lại vô cùng tuyệt vời.

- Sử dụng tốt trong cả Đánh Đơn và Đánh Đôi.

- Tông màu Trắng phù hợp cho cả nam lẫn nữ và các bạn có đôi chân bè với size giày trải dài từ 36-45 tha hồ cho các lông thủ lựa chọn.

- Tổng kết lại, nếu bạn nào yêu thích vận động viên Kento Momota của Nhật Bản và đang tìm kiếm cho mình một mẫu giày cầu lông cao cấp vừa được ra mắt thì siêu phẩm giày cầu lông Yonex SHB 65Z3 Trắng Momota New 2022 chắc chắn là một sự lựa chọn siêu hoàn hảo luôn đấy nhé!

 

Sản phẩm liên quan

© 2018 aocaulong.com. All Rights Reserved.