Giầy Cầu Lông Victor Chính Hãng A220A - Trắng

1,049,000 ₫

● Size: 39 40 41 42 43

● Chất liệu: Cao su và da tổng hợp.

● Thương hiệu: Victor.

● Sản phẩm : Chính Hãng

● Giầy Cầu Lông Victor là một thương hiệu nổi tiếng của Đài Loan, là sản phẩm được ưa chuộng trong môn thể thao cầu lông, công nghệ sản xuất tiên tiến đem lại các sản phẩm cho người sử dụng có cảm giác tốt và chuyên nghiệp.
Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Giày cầu lông Victor A 220A Trắng chính hãng - Ngon Nhất Trong Phân Khúc Giá 1 Triệu

1. Giới thiệu giày cầu lông Victor A 220A Trắng chính hãng 2021

- Giày cầu lông Victor A 220A - Trắng chính hãng là mẫu giày cầu lông tầm trung của nhà Victor vừa được ra mắt trong tháng 12 năm 2021 hướng đến đối tượng là người chơi Phong Trào đang tìm kiếm cho mình một đôi giày chất lượng trong phân khúc giá 1 triệu đấy nhé!

- Được khoác lên minh tông màu Trắng chủ đạo Hiện Đại kết hợp cùng các chi tiết màu Đen ở phần gót cùng phần Đế Cao Su có màu Xanh Navy tạo điểm nhấn nổi bật chắc chắn sẽ làm các lông thủ chết mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đảm bảo khi mang giày cầu lông Victor A 220A Trắng chính hãng lên sân đấu sẽ tăng thêm vẻ Đẳng Cấp của người chơi.

- Bên hông thân giày cùng lưỡi gà được tích hợp lưới thoáng khí tạo độ thông thoáng tối đa trên từng bước di chuyển cho các lông thủ thoải mái bay nhảy trên sân đấu mà không lo bị bí bách, khó chịu ở lòng bàn chân.

- Phần đế của giày Victor A-220A Trắng chính hãng được nhà Victor cho tích hợp loại Đế Cao Su tiêu chuẩn cho khả năng bám sân tốt đảm bảo đáp ứng hoàn hảo cho người chơi Phong Trào.

- Đặc biệt chính giữa đế được tích hợp một Tấm Carbon làm tăng sự Ổn Định tối đa trên từng bước di chuyển - Thường các mẫu giày cầu lông cao cấp mới có Công Nghệ này đấy nhé!

Giày cầu lông Victor A 220A - Trắng chính hãng New 2021

2. Kết cấu tổng thể giày cầu lông Victor A-220A

- Kích thước: Size 37 - 44

- Màu sắc: Trắng phối Đên và Xanh Navy

- Đế ngoài: Cao su

- Midsole: EVA + ENERGYMAX + Tấm nylon

- Phía trên: Lưới da PU

Giày cầu lông Victor A-220A chính hãng thuộc thương hiệu Victor xuất sứ Taiwan.

Giày cầu lông Victor A-220A Trắng chính hãng New 2021

3. Công nghệ nổi bật tích hợp trên giày cầu lông Victor 2021 A-220A

- ENERGYMAX: Vật liệu hấp thụ sốc đàn hồi cao của ENERGYMAX có độ bền, độ bền tuyệt vời và vẫn giữ được hình dạng tốt. Nó được sử dụng trong các sản phẩm liên quan đến giày để tăng sự hỗ trợ chung của đôi giày cầu lông Victor A 220A - Trắng chính hãng. Nó làm giảm mất đà và chuyển hướng động lượng theo hướng tiếp theo.

ENERGYMAX - Giày cầu lông Victor A 220A - Trắng chính hãng

- BREATHING: Một lớp lưới thở độc đáo được sử dụng để tăng thông gió. Nó tạo điều kiện cho tản nhiệt. Điều này tạo ra một môi trường thoải mái hơn cho bàn chân.

BREATHING - Giày cầu lông Victor A 220A - Trắng chính hãng

4. Cảm nhận thực tế trên giày cầu lông chính hãng Victor A 220A

- Giày cầu lông chính hãng Victor A 220A nhận được đánh giá rất tích cực đến từ người tiêu dùng, cho cảm giác đi êm chân, ổn định trên từng bước chạy.

- Mẫu giày đánh cầu lông này tăng cường thêm lực đẩy cho phép bạn bật nhảy đập cầu liên tục, không gây cảm giác đau, nhói chân.

- Màu sắc trên giày thì vô cùng hoàn hảo với phối màu tinh tế, hiện đại đảm bảo khi lên sân trông các bạn sẽ rất nổi bật.

- Ngoài ra, độ bám sân của giày cũng khá tốt, không bị trơn trượt gì khi sử dụng.