Giày Cầu Lông Mizuno Wave Fang Pro - Trắng Hồng Xanh Chính Hãng

Liên hệ

● Size:|37|38|39|40|41|42|43|44
● Chất liệu: Cao su và da tổng hợp.
● Thương hiệu: Mizuno
● Sản phẩm : Chính Hãng
Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Giày cầu lông Mizuno Wave Fang Pro - Trắng hồng xanh  - Khẳng định vị thế của The King !

1. Giới thiệu giày cầu lông Mizuno Wave Fang Pro - Trắng hồng xanh chính hãng

- Dòng Wave Fang là thuộc cao cấp và là một trong những dòng giày cầu lông đầu tiên được thương hiệu Mizuno với rất nhiều mẫu giày nổi tiếng khác như Wave Fang NX, Wave Fang RV, Wave Fang RX, WAVE FANG ZERO... Và nổi bật nhất là Wave Fang Pro, mẫu giày được áp dụng chất liệu da tự nhiên mang tới độ mềm mại  cực kỳ tuyệt vời.

- Mặc dù được ra mắt từ khoảng năm 2015 - 2016, đôi giày chơi cầu lông Mizuno Wave Fang Pro luôn khẳng định bản thân mình là một trong những mẫu giày cầu lông xịn, cao cấp bậc nhất trên Thế Giới cho đến tận hôm nay.

- Điểm cải tiến đầu tiên đó là bên cạnh chất liệu da tự nhiên, bề mặt giày Wave Fang Pro sử dụng một số chất liệu khó bị kéo dãn căng, từ đó mang tới độ bền bỉ hơn cho sản phẩm. Bên cạnh đó, cấu trúc ở gót giày được thay đổi để ôm chân hơn, vừa vặn hơn. Ngoài ra, giày cầu lông Wave Fang Pro chỉ có một Form Wide, phù hợp cho đa số các lông thủ, trừ những bạn có đôi chân thon hoặc bè.

- Dòng giày này được thiết kế mang đến sự chắc chắn, ổn định, an toàn nhất cho các người chơi và đã được rất nhiều VĐV chuyên nghiệp sử dụng.. Bước sang năm 2021, Mizuno tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt mẫu giày Wave Fang Pro mới với một số cải tiến nhằm nâng cao hiệu suất thi đấu cho các VĐV.

- Đặc biệt, phần thân đôi giày Mizuno Wave Fang Pro - Trắng hồng xanh chính hãng được làm từ da thật 100% kết hợp cùng phần đế giày được tích hợp những công nghệ siêu việt, cao cấp nhất của hãng Mizuno mang đến cho người sử dụng cảm giác an toàn, ổn định, êm ái, bám sân bậc nhất trên sân đấu.

- Nếu có thể so sánh với Yonex thì mẫu giày Power Cushion Infinity - Đôi giày được sử dụng công nghệ tự thắt dây đầu tiên BOA FIT SYSTEM mới xứng đáng cạnh tranh với siêu phẩm Mizuno Wave Fang Pro - Trắng hồng xanh chính hãng này.

- Không những vậy, nếu Yonex có công nghệ tân tiến nhất Power Cushion cho sự Hồi Phục trở lại sau mỗi bước chạy thì hãng Mizuno lại có công nghệ Wave độc quyền cho sự êm ái, ổn định cực cao trên từng bước di chuyển. Là mẫu giày hướng đến sự ổn định, chắc chắn nên bề mặt đế giày Wave Fang Pro được làm phẳng và rộng, hỗ trợ tối đa các bước di chuyển.

Giày Cầu Lông Mizuno Wave Fang Pro - Trắng Hồng Xanh Chính Hãng

2. Tổng quan đôi giày cầu lông siêu cao cấp Mizuno Wave Fang Pro chính hãng

- Màu sắc: Trắng phối hồng xanh

- Upper: Da thật 100%

- Midsole: Sợi tổng hợp

- Outsole: Rubber

- Size giày từ 37 - 43

- Cân nặng: 290g/ chiếc với size 42 (27cm)

- Đôi giày cầu lông siêu cao cấp Mizuno Wave Fang Pro chính - Trắng hồng xanh chính hãng được sản xuất tại Nhật Bản

* Bảng size giày cầu lông Mizuno bao gồm giày cầu lông cao cấp Mizuno Wave Fang Pro - Trắng hồng xanh chính hãng

Bảng size giày cầu lông Mizuno bao gồm giày cầu lông cao cấp Mizuno Wave Fang Pro - Trắng đen vàng chính hãng

3. Các công nghệ được tích hợp trên đôi giày cầu lông xịn Mizuno Wave Fang Pro - Trắng hồng xanh chính hãng

- Mizuno Wave: Mizuno wave là công nghệ độc quyền của Mizuno. Công nghệ giúp người chơi thể thao di chuyển ổn định và tạo được sức bật giúp di chuyển nhanh hơn. Công nghệ vật liệu Pebaxmaterial cung cấp Sóng và sức đề kháng đặc biệt. Kết quả? Cú sốc được phân bổ trên toàn bộ đế giày giúp giảm nguy cơ chấn thương. Wave hape được thiết kế cao cấp để đặt ở vị trí cần sự ổn định nhằm mang lại sự kết hợp tốt nhất giữa đệm và ổn định..

- D-Flex Groove: Một rãnh chéo được thiết kế đặc biệt ở khu vực giữa bàn chân hỗ trợ người chơi chuyển hướng cực nhanh, không bị xoắn.

Mizuno Intercool: Một hệ thống thông gió được thiết kế ở đế giày giúp giày thông thoáng, không gây tụ nhiệt khi hoạt động.

- PoWnCe: Một vật liệu midsole cực kỳ nặng với đặc tính thoải mái và khả năng phục hồi tuyệt vời.

Đế XG Rubber: Một vật liệu đặc biệt ở đế dưới giúp tăng cường ma sát khi di chuyển, chuyển hướng.

 

4. Các ưu điểm của đôi giày cầu lông chính hãng Mizuno Wave Fang Pro - Trắng hồng xanh

Giày Cầu Lông Mizuno Wave Fang Pro - Trắng Hồng Xanh Chính Hãng

- Trong cầu lông, phản ứng nhanh là chìa khóa, nên bạn cần phải có khả năng di chuyển nhanh. Mizuno Wave Fang Pro - Trắng hồng xanh được thiết kế để cung cấp tốc độ cao hơn và kết hợp sự ổn định và đệm của công nghệ Mizuno Wave với D-flex Groove để cho phép chuyển động nhanh hơn. Cấu trúc bàn chân trước đàn hồi sử dụng SR Touch và lưới ở bàn chân trước hoạt động giống như một chiếc lò xo để cho phép di chuyển nhanh hơn trên sân.

- Trên đầu mũi giày và hai bên thân giày có lỗ thoáng khí giúp thoát mô hôi nhanh chống, khiến cho người sử dụng giày lâu vẫn có cảm giác chân thoải mái.

- Đôi giày có trọng lượng khá nhẹ chỉ 290g mang lại cho người sử dụng cảm giác như “bay” trên sân cầu.

- Đặc biệt giày có độ êm tuyệt vời, rất bám sân cho người chơi những bước di chuyển hoàn hảo.

- Keo của giày thật sự rất tốt , chưa gặp phản hồi nào của khách hàng về keo của giày.

- Tóm lại, mẫu giày cầu lông xịn, cao cấp nhất hiện nay Mizuno Wave Fang Pro - Trắng hồng xanh chính hãng tuy có giá bán hơi cao nhưng rất đáng để sở hữu, không những êm ái, ổn định mà chất lượng cũng vô cùng tuyệt vời chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hợp lí, hoàn hảo nhất cho bất kì một dân chơi cầu lông nào đấy nhé !