Giày Cầu Lông Mizuno Wave Claw EL 2 - Vàng Chanh Xanh Chính Hãng

Giày Cầu Lông Mizuno Wave Claw EL 2 - Vàng Chanh Xanh Chính Hãng

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Liên hệ
    Giá cũ: Liên hệ
  • ● Size:36|37|38|39|40|41|42|43|44
    ● Chất liệu: Cao su và da tổng hợp.
    ● Thương hiệu: Mizuno
    ● Sản phẩm : Chính Hãng
Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Thông tin sản phẩm

1. Giới thiệu Giày cầu lông Mizuno Wave Claw EL 2 - Vàng Chanh Xanh chính hãng

- Giày cầu lông Mizuno Wave Claw EL 2 đến thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản  Đây được xem là phiên bản cao cấp được thương hiệu Mizuno thiết kế chỉnh chu cùng với sự kết hợp nhiều công nghệ hiện đại tạo cảm giác êm ái, dễ chịu.

- Tổng thể giày được thiết kế tông màu Vàng Chanh chủ đạo cùng kết hợp với tông màu Xanh dương ở phần đế giày tạo điểm nhấn nổi bật. Với 2 tông màu này sẽ phù hợp cho những bạn thích sự nổi bật, gây sự chú khi lên sân cầu.

- Phiên bản Wave Claw EL đầu tiên đã để lại nhiều ấn tượng với trọng lượng nhẹ và một số thay đổi nhỏ để có mức giá tốt hơn nhưng vẫn giữ trọn vẹn những điều tinh túy nhất trên phiên bản Wave Claw tiêu chuẩn. Và để tiếp nối sự thành công đó, mẫu giày cầu lông Wave Claw EL 2 đã được ra mắt với trọng lượng còn nhẹ hơn nữa và lần đầu tiên được áp dụng công nghệ Mizuno Enerzy giúp giày êm ái hơn, nhanh hơn, linh hoạt hơn. 

- Giày cầu lông Mizuno Wave Claw EL 2 - Vàng chanh Xanh được hãng ưu ái khi tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp cây vợt thêm phần cao cấp như Mizuno Wave, D-Flex Groove, Mizuno Intercool, Đế XG Rubber,… khẳng định sự đầu tư của hãng cho một mẫu giày cầu lông thật sự cao cấp và hiện đại và sang trọng.

- Với những lông thủ đã trải nghiệm đôi giày cầu lông cao cấp Mizuno Wave Claw 2 - Vàng chanh xanh chính hãng chắc chắn họ sẽ không muốn tìm kiếm một đôi giày nào khác vì Wave Claw EL 2 - Vàng chanh xanh đã đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu về một mẫu giày cầu lông toàn diện.

Giày Cầu Lông Mizuno Wave Claw EL 2 - Vàng Chanh Xanh Chính Hãng

2. Tổng quan Giày cầu lông Mizuno Wave Claw EL 2 -  Vàng Chanh Xanh chính hãng

 -   Màu sắc:  Vàng Chanh Xanh 

 -   Upper: Da tổng hợp cao cấp.

 -   Midsole: Nhựa tổng hợp cao cấp.

 -   Đế ngoài: Cao su.

 -  Trọng lượng 310g/ 1 chiếc.

3. Công nghệ tích hợp trên Giày Mizuno Wave Claw 2 -  Vàng Chanh Xanh chính hãng
Giày Cầu Lông Mizuno Wave Claw EL 2 - Vàng Chanh Xanh Chính Hãng

Là mẫu giày cao cấp, Wave Claw EL 2 được áp dụng rất nhiều công nghệ hàng đầu hiện tại: 

Mizuno Wave: Công nghệ Wave độc quyền của Mizuno với lớp đế dạng sóng giúp dàn trải lực khi bạn tiếp đất ra toàn đôi giày thay vì chỉ gót chịu áp lực, đồng thời tạo nên sự ổn định, an toàn cho người đi, phòng tránh những chấn thương không đáng có. 

Mizuno Enerzy: Chất liệu đế giữa hoàn toàn mới, giảm trọng lượng chung của giày nhưng vẫn có sự êm ái ấn tượng và vô cùng bền bỉ. 

- PoWnCe: Một lớp đệm siêu nhẹ ở đế giày, êm ái, giảm chấn rất tốt.

D-Flex Groove: Thiết kế đường chéo đặc biệt ở phần giữa của đôi giày, giúp người chơi có những pha di chuyển chắc chắn, ổn định hơn, đặc biệt là trong những tình huống xoay người, đổi hướng đột ngột. 

XG Rubber: Cao su XG được áp dụng ở mặt ngoài của đế giày, bền bỉ và giúp bám sân cực tốt. 

Sản phẩm liên quan

© 2018 aocaulong.com. All Rights Reserved.