Vợt Cầu Lông Lining A900 Chính Hãng

999,000 ₫

● Bảo Hành : 90 ngày
● Loại : 3u
● Thanh toán khi nhận hàng, giao hàng miễn phí toàn quốc
🎁 Tặng kèm 2 cuốn cán vợt

Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

 
Vợt Cầu Lông Lining là cây vợt đến thương hiệu thể thao hàng đầu từ China với nhiều đặc điểm nổi bật, chất lượng bền bỉ, màu sắc bắt mắt và thiết kế hiện đại mang đến cho người chơi trải nghiệm hoàn hảo nhất.
Vợt cầu lông Lining khá nhẹ lại rất chắc chắn, ứng dụng và kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến có tác dụng tăng khả năng xử lý cầu linh hoạt nhất.

Wsport là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dòng vợt cầu lông chính hãng. như Vợt Cầu Lông Lining , Vợt Cầu Lông Yonex, Vợt Cầu Lông Victor,Vợt Cầu Lông Fleet .Anh chị có thể tham khảo và đặt hàng các dòng vợt cầu lông chính hãng tại 

https://aocaulong.com/vot-cau-long-94.html

Vợt cầu lông Li-Ning A900 là cây vợt cân bằng dành cho lối đánh công thủ toàn diện, lối đánh đa dạng và hiệu quả , Vợt có thân cứng trung bình nên kiểm soát cầu rất tốt, tập trung được đa số lực tay người chơi tác động vào cầu, giúp cầu đi nhanh và mạnh với độ chính xác cao hơn.

Thông số kĩ thuật
Trọng lượng : 3U (86+/-3g)
Điểm cân bằng : 285mm+/-5mm
Thân vợt :Trung bình
Tay cầm : S2
Mức căng dây tối ưu: 11Kg
Vợt Cầu Lông Lining A900 Chính Hãng


Vợt Cầu Lông Lining A900 Chính Hãng

3. Công nghệ áp dụng lên cây vợt đánh cầu lông Lining A900 chính hãng

- DYNAMIN-OPTIMUM FRAME: Tất cả các thiết kế tối ưu hóa vòng cải thiện cấu trúc cơ khí trên vợt đánh cầu lông Lining A900 chính hãng cho hệ thống tấn công và phòng thủ hiệu quả hơn. Điểm ngọt kéo dài lên trên và điểm nhấn được di chuyển cao hơn. Khu vực phòng thủ hiệu quả được mở rộng để tăng khả năng phòng thủ lên tối đa bằng khung tối ưu động. Vận tốc đánh được cải thiện đáng kể với diện tích khung mở rộng và tăng cường độ nảy.

Vợt Cầu Lông Lining A900 Chính Hãng

- AEROTEC BEAM SYSTEM: Dựa trên hệ thống chùm aerotec, hỗ trợ tính toán tiên tiến và thu thập dữ liệu thực hành, cấu trúc và hình dạng của phần khung vợt có hệ số cản cực thấp và cường độ cao, tạo nên hiệu suất của người chơi trong pha đánh khác nhau

Vợt Cầu Lông Lining A900 Chính Hãng

- TURBO NANO: Ứng dụng của công nghệ nanomet nâng cấp quy trình sản xuất cây vợt Lining A900 chính hãng một cách toàn diện và do đó phá vỡ giới hạn về cường độ đánh. Công nghệ Li-Ning TB Nano ban đầu liên kết các sợi carbon và nhựa đến mức chưa từng có với sự hoàn hảo tự nhiên. Ổn định hơn, mỏng hơn và cứng hơn, vì vậy ta có một cây vợt lý tưởng ở đây với mức tăng 20% sức mạnh.

Vợt Cầu Lông Lining A900 Chính Hãng

- ULTRA CARBON: Vợt làm bằng sợi carbon siêu cứng với cường độ và độ cứng cao hơn, bền vững cho độ căng của dây nhiều hơn và giảm nguy cơ biến dạng khung.

Vợt Cầu Lông Lining A900 Chính Hãng

- UHB SHAFT: Công nghệ tiên tiến kết hợp với dữ liệu thực được thu thập từ thực tiễn của người chơi, hiệu suất trục tối ưu hóa thông qua cải tiến liên tục.Dựa trên kết quả nghiên cứu bionic, công thái học và dữ liệu thử nghiệm được thu thập từ những người chơi chuyên nghiệp hàng đầu, trục vợt với điểm uốn phía trước được thực hiện giúp cải thiện đáng kể thành tích đập, hiệu suất đặc biệt là cho một nửa đập.

Vợt Cầu Lông Lining A900 Chính Hãng

4. Đối tượng phù hợp với cây vợt cầu lông công thủ toàn diện Lining A900

- Cây vợt cầu lông công thủ toàn diện Lining A900 phù hợp với người theo lối đánh kiểm soát, điều cầu.

- Phù hợp cho người có lực cổ tay trung bình, người chơi phong trào tầm trung đang tìm kiếm cho mình một cây vợt 3U, trợ lực, giá rẻ dễ sử dụng

Lưu ý 

Tránh để vợt trong những nơi nhiệt độ cao như cốp xe hơi, ngoài trời nắng nóng