Vợt Cầu Lông Yonex Astrox 77 Pro Chính Hãng

3,719,000 ₫

● Bảo Hành : 90 ngày
● Loại : 3u5/ 3u6/ 4u5/ 4u6
● Thanh toán khi nhận hàng, giao hàng miễn phí toàn quốc
🎁 Tặng kèm 2 cuốn cán vợt

Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Vợt cầu lông Yonex Astrox 77 Pro - Bản nâng cấp hoàn hảo mới nhất

1. Thông tin vợt cầu lông Yonex Astrox 77 Pro

Vợt cầu lông Yonex Astrox 77 Pro là bản nâng cấp mới nhất của Yonex thuộc bộ sưu tập Yonex astrox 77 Pro, Tour, Play. Sẽ có nhiều công nghệ tiên tiến mới bổ sung vào bộ sưu tập này. Là cây vợt cho khả năng tấn công tốt nhất trong bộ sưu tập mới nhất đảm bảo sẽ giúp người chơi thực hiện những pha đập cầu mạnh mẽ, chèn ép đối thủ.

- Bên cạnh đó, vợt cầu lông Yonex Astrox 77 Pro được trang bị công nghệ Rotational Generator System cho độ phục hồi trên cả đũa và khung giúp vợt nhanh chóng trở lại trạng thái ban sau hàng loạt những pha đập cầu dồn dập tấn công đối thủ. Ngoài ra, công nghệ đặc trưng Namd của dòng vợt Astrox cho phép đũa vợt phát lực và phục hồi nhanh hơn sau mỗi cú vung vợt của người chơi.

Vợt Cầu Lông Yonex Astrox 77 Pro Chính Hãng

2. Thông số kỹ thuật Yonex Astrox 77 Pro

- Độ cứng: Trung bình

- Khung vợt: HM Graphite

- Thân vợt :  HM Graphite / Namd

- Trọng lượng /Chu vi cán vợt : 4U(Avg:83g)G5, 4UG6, 3U(Avg:88g)G4, 3UG5,3UG6

- Sức căng tối đa: 4U: 20 - 28 lbs, 3U: 21 - 29 lbs

- Màu sắc: Cam

- Xuất xứ: Nhật Bản

3. Công nghệ nổi bật tích hợp của Yonex Astrox 77 Pro

NAMD: Là công nghệ phủ vật liệu nano lên trực tiếp vào sợi than chì cải thiện sự kết dính giữa than chì và nhựa giúp tăng độ đàn hồi cho đũa vợt và giúp đũa vợt quay lại trạng thái ổn định nhất.

Vợt Cầu Lông Yonex Astrox 77 Pro Chính Hãng

Aero Box Frame: Mục đích của việc thiết kế mặt khung hình oval là để khi đánh vợt sẽ lướt gió cho không khí qua, BOX FRAME vát 2 bên giúp vợt cứng cáp hơn. Thiết kế giúp tăng khí động lực học, giúp chúng ta vung vợt nhanh hơn, đập cầu mạnh hơn.

Vợt Cầu Lông Yonex Astrox 77 Pro Chính Hãng

ISOMETRIC : Công nghệ thiết kế hình vuông giúp đảm bảo tính tương đồng về độ dài và góc của các dây dọc cũng như dây ngang, tăng tối đa điểm ngọt theo mọi hướng, thiết kế khung của vợt cầu lông Yonex Astrox 77 Pro lớn hơn nên khi cầu chạm mặt vợt ở những điểm khác nhau trên mặt vợt vẫn mang lại cảm giác đánh tốt nhất.

Vợt Cầu Lông Yonex Astrox 77 Pro Chính Hãng

Rotation Generator System: Là công nghệ theo thuyết đối trọng. Trọng lực được phân bổ đều ở đầu, đoạn nối chữ T và phần đầu vợt cầu lông Yonex Astrox 77 Pro. Việc phân bổ như vậy giúp cho cây vợt được đồng đều, hỗ trợ tốt nhất cho vợt sau khi đánh xong quả cầu trước và chuẩn bị cho pha đánh cầu tiếp theo dễ dàng hơn. Điều này giúp cho việc dù đang cầm vợt nặng đầu nhưng vẫn mang đến cảm giác cân bằng, thoải mái.

Vợt Cầu Lông Yonex Astrox 77 Pro Chính Hãng

Energy Boost CAP PLUS: Chụp mũ vợt được cải tiếng giống như Yonex Astrox 100ZZ có hình dạng độc đáo giúp tối đa hóa hiệu suất của đũa vợt. Mặt trước cho phép trục uốn cong, trong khi đường cong hình vòm hai bên giúp ổn định mặt vợt bằng cách ngăn trục xoắn. Ngoài ra, với thiết kế này cũng sẽ giúp Yonex Astrox 77 Pro có điểm tựa lớn hơn trong các pha cầu tì đè, bắt lưới cần cầm cao cán vợt.

SUPER SLIM LONG SHAFT : Đũa vợt được thế kế mỏng và nhỏ, mục đích là giúp thoát gió nhanh, vung vợt nhanh hơn, tăng sức mạnh, hỗ trợ người chơi dứt điểm nhanh hơn, mạnh mẽ hơn, giúp kiểm soát tốt hơn.

4. Đối tượng phù hợp sử dụng Yonex Astrox 77 Pro

- Với các thông số cùng đặc điểm nổi bật trên, vợt cầu lông Yonex Astrox 77 Pro sẽ phù hợp dành cho những bạn yêu thích lối đánh thiên công chuyên dùng những quả đập cầu để chèn ép đối thủ.

- Yonex Astrox 77 Pro sẽ phù hợp dành cho người chơi phong trào tầm cao, với phiên bản 4U dành cho người chơi trình độ khoảng trung bình - khá, bản 3U khá nặng dành riêng cho các bạn đánh khá - tốt, vận động viên phong trào, bán chuyên, chuyên nghiệp.

- Đều sử dụng cho cả đánh đơn và đánh đôi, Yonex Astrox 77 Pro phù hợp hơn khi dùng trong đánh Đôi và đặc biệt là chơi ở vị trí Cầu Sau chuyên về khả năng Smash cầu liên tục, mạnh mẽ.