Vợt Cầu Lông Yonex Astrox 22 Lite Chính Hãng

Liên hệ

● Bảo Hành : 90 ngày
● Loại : 3F5
● Thanh toán khi nhận hàng, giao hàng miễn phí toàn quốc
🎁 Tặng kèm 2 cuốn cán vợt

Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Vợt cầu lông Yonex Astrox 22 Lite - Cây vợt siêu nhẹ đánh trên lưới

1.Thông tin cầu lông Yonex Astrox 22 Lite

- Vì Yonex Astrox 22 Lite là một trong những cây vợt cầu lông nhẹ nhất trên Thế giới nên sẽ đặc biệt dành riêng cho các bạn nữ, nhất là vị trí cầu trước trong đôi nam nữ chắc chắn sẽ giúp các bạn có những pha cầu dứt điểm trên lưới cực kì tốt.

 - Không chỉ có khối lượng siêu nhẹ, vợt cầu lông cao cấp Yonex Astrox 22 Lite còn được tích hợp thêm công nghệ ROTATIONAL GENARATOR SYSTEM. Đây là công nghệ theo thuyết đối trọng, trọng lực được phân bổ ở đầu vợt, đoạn nối chữ T và phần cuối cán vợt. Việc phân bổ như vậy giúp cho cây vợt được đồng đều, hỗ trợ tốt nhất cho vợt sau khi đánh xong quả cầu trước và chuẩn bị cho pha đánh cầu tiếp theo dễ dàng hơn. Điều này giúp cho việc dù đang cầm vợt nặng đầu nhưng vẫn mang đến cảm giác cân bằng, thoải mái.

- Cây vợt được Yonex dùng nước sơn nhám cho cảm giác cứng cáp với tông màu Dark Green nổi bật kết hợp các chi tiết màu Đen tuyền trông rất hiện đại và thời thượng.

Vợt Cầu Lông Yonex Astrox 22 Lite Chính Hãng

 

2.Thông số kỹ thuật cầu lông Yonex Astrox 22 Lite

- Độ cứng: Trung bình

- Khung vợt: HM Graphite / Tungsten

- Thân vợt : HM Graphite / NANOMESH NEO

- Trọng lượng:  3F (Avg. 63g)

- Chu vi cán vợt: G5

- Sức căng: 19-26 LBS

- Màu sắc: Xanh đen

- Xuất xứ: Nhật Bản

3. Công nghệ nổi bật tích hợp vợt 

Aero Box Frame: Mục đích của việc thiết kế mặt khung hình oval là để khi đánh vợt sẽ lướt gió cho không khí qua, BOX FRAME vát 2 bên giúp vợt cứng cáp hơn. Thiết kế giúp tăng khí động lực học, giúp chúng ta vung vợt nhanh hơn, đập cầu mạnh hơn.

Vợt Cầu Lông Yonex Astrox 22 Lite Chính Hãng

ISOMETRIC: Công nghệ thiết kế hình vuông giúp đảm bảo tính tương đồng về độ dài và góc của các dây dọc cũng như dây ngang, tăng tối đa điểm ngọt theo mọi hướng, thiết kế khung của Yonex Astrox 22 Lite lớn hơn nên khi cầu chạm mặt vợt ở những điểm khác nhau trên mặt vợt vẫn mang lại cảm giác đánh tốt nhất.

Vợt Cầu Lông Yonex Astrox 22 Lite Chính Hãng

Rotation Generator System: Là công nghệ theo thuyết đối trọng. Trọng lực được phân bổ đều ở đầu, đoạn nối chữ T và phần đầu vợt cầu lông Yonex Astrox 22 Lite. Việc phân bổ như vậy giúp cho cây vợt được đồng đều, hỗ trợ tốt nhất cho vợt sau khi đánh xong quả cầu trước và chuẩn bị cho pha đánh cầu tiếp theo dễ dàng hơn. Điều này giúp cho việc dù đang cầm vợt nặng đầu nhưng vẫn mang đến cảm giác cân bằng, thoải mái.

Vợt Cầu Lông Yonex Astrox 22 Lite Chính Hãng

-NEW GROMMET PATTERN: Công nghệ đan dây kiểu mới. Cấu trúc lỗ grommet một lượt cung cấp nhiều lỗ hơn cho kiểu xâu chuỗi giúp tăng hiệu suất hơn so với cấu trúc lỗ thông thường, độc lập về cấu trúc xỏ dây ngang và dọc. Giúp giảm áp lực lên các ron nhựa, tránh xoắn dây và giảm ma sát cho dây, giúp bảo vệ dây vợt hơn. 

Vợt Cầu Lông Yonex Astrox 22 Lite Chính Hãng

NANOMESH NEO: Với cấu trúc Carbon nhiều ngăn xếp được đặt ở bên hai đầu vợt đảm bảo khung chắc chắn hơn linh hoạt hơn. Khung vợt nhanh chóng lấy lại hình dạng ban đầu sau mỗi cú đánh đồng thời độ uốn trục tăng lên tạo ra sức mạnh tối đa.

CONTROL SUPER CAP: Nắp hỗ trợ điều khiển cung cấp bề mặt phẳng rộng hơn 88% so với một cây vợt thông thường để dễ cầm hơn, theo dõi nhanh và khả năng cơ động sắc nét nhất.

Control Super Cap - Yonex Astrox 77 Xanh Chuối JP

4. Đối tượng phù hợp 

- Phù hợp cho người chơi có lối đánh thiên về phản tạt cầu, tì đè trên lưới với những pha bắt cầu chớp nhoáng khiến đối thủ sân bạn xoay sở không kịp.

- Phù hợp trong đôi nam, đôi nam nữ với vị trí cầu trước, yêu cầu người chơi có lực cổ tay bình trở lên, đã có kinh nghiệm chơi cầu lông vì đây là một cây vợt rất nhẹ đòi hỏi người chơi cầu lông đã thành thục các động tác kĩ thuật ở mức trung binh - khá.