Vợt Cầu Lông Yonex Astrox 10 DG (NV/TQ) Chính Hãng

Liên hệ

● Sản Phẩm : Chính Hãng
● Bảo Hành : 60 ngày
● Ship hỏa tốc 3h nội thành HN - ngoại thành HN freeship
● Loại : 4u
🎁 Tặng kèm 1 cuốn cán vợt

Siêu phẩm vợt cầu lông Yonex Astrox 10 DG (NV/TQ) chính hãng được tích hợp cả công nghệ đặc trưng Rotational Generator System cho độ phục hồi nhanh chóng trên vợt, trở lại bình thường sau hàng loạt những pha đập cầu dồn dập tấn công đối thủ.
Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Vợt cầu lông Yonex Astrox 10 DG (NV/TQ) chính hãng là một trong những siêu phẩm vợt cầu lông chuyên Tấn Công nổi trội với thông số 4U, điểm cân bằng vào khoảng 298mm, thân vợt cứng trung bình cùng Sức Căng tối đa lên đến 35LBS (16KG) cực hoàn hảo dành cho các Dân Chơi Phong Trào yêu thích lối đánh Chuyên Công đấy nhé !

Vợt cầu lông Yonex Astrox 10 DG (NV/TQ) chính hãng - Siêu phẩm Chuyên Tấn Công dành cho giới Phong Trào !

1. Giới thiệu vợt cầu lông Yonex Astrox 10 DG (NV/TQ) chính hãng

- Vợt cầu lông Yonex Astrox 10 DG (NV/TQ) chính hãng là một trong những siêu phẩm vợt cầu lông chuyên Tấn Công nổi trội với thông số 4U, điểm cân bằng vào khoảng 298mm, thân vợt cứng trung bình cùng Sức Căng tối đa lên đến 35LBS (15,5KG) cực hoàn hảo dành cho các Dân Chơi Phong Trào yêu thích lối đánh Chuyên Công đấy nhé !

- Cây vợt đánh cầu lông Yonex Astrox 10 DG (NV/TQ) chính hãng thuộc Astrox Series chuyên về tấn công và tốc độ nên đây chắc chắn sẽ là sản phẩm cực kỳ yêu thích cho những ai yêu thích sự tấn công và dồn ép đối thủ.

- Vợt chơi cầu lông Yonex Astrox 10 DG (NV/TQ) chính hãng được tạo ra từ vật liệu carbon siêu đàn hồi, giúp vợt có được sức chịu mức căng mà bất kỳ dòng nào khác sánh bằng, lên đến 35lbs (tương đương 15.5kg)

- Được thiết kế khá hiện đại và nổi bật trên nền sơn nhám cùng tông màu tối với sự pha trộn hoàn hảo giữa đen - xanh dương - xanh ngọc, cây vợt cầu lông Yonex tầm trung Astrox 10 DG (NV/TQ) chính hãng đảm bảo sẽ làm các lông thủ cực kì thích ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy nhé !

- Không những vậy, siêu phẩm vợt cầu lông Yonex chính hãng Astrox 10 DG (NV/TQ) còn được tích hợp cả công nghệ đặc trưng Rotational Generator System cho độ phục hồi nhanh chóng trên vợt, trở lại bình thường sau hàng loạt những pha đập cầu dồn dập tấn công đối thủ.

Vợt Cầu Lông Yonex Astrox 10 DG (NV/TQ) Chính Hãng

Thông số vợt cầu lông Yonex chính hãng Astrox 10 DG (NV/TQ)

- Độ Cứng: Cứng trung bình

- Vật liệu khung: HM Graphite

- Vật liệu trục: HM Graphite, Nanomesh Neo

- Điểm cân bằng: 295 - 298 mm ( Hơi nặng đầu )

- Khôi lượng: 4U(Ave. 83g)

- Chu vi cán vợt: G5

- Chiều dài tổng thể: 675 mm

- Mức căng: 35lbs ~ 15,5kg

- Màu sắc: Đen nhám/ Xanh dương/ Xanh ngọc

- Cây vợt cầu lông Yonex chính hãng Astrox 10 DG (NV/TQ) được sản xuất tại Taiwan ( Đài Loan ).

 

3. Công nghệ nổi bật tích hợp trên vợt đánh cầu lông Yonex Astrox 10 DG (NV/TQ) chính hãng

- ROTATIONAL GENARATOR SYSTEM: Là công nghệ theo thuyết đối trọng. Trọng lực được phân bổ ở đầu, đoạn nối chữ T và phần đầu vợt Astrox 10 DG (NV/TQ) chính hãng mới nhất 2021. Việc phân bổ như vậy giúp cho cây vợt được đồng đều, hỗ trợ tốt nhất cho vợt sau khi đánh xong quả cầu trước và chuẩn bị cho pha đánh cầu tiếp theo dễ dàng hơn. Điều này giúp cho việc dù đang cầm vợt nặng đầu nhưng vẫn mang đến cảm giác cân bằng, thoải mái

ROTATIONAL GENARATOR SYSTEM - Vợt cầu lông Yonex Astrox 10 DG (NV/TQ) chính hãng

- ISOMETRIC: Công nghệ thiết kế hình vuông giúp đảm bảo tính tương đồng về độ dài và góc của các dây dọc cũng như dây ngang, tăng tối đa điểm ngọt theo mọi hướng, khung vợt cầu lông Yonex Astrox 10 DG (NV/TQ) chính hãng lớn hơn nên khi cầu chạm mặt vợt ở những điểm khác nhau trên mặt vợt vẫn mang lại cảm giác đánh tốt nhất.

ISOMETRIC - Vợt cầu lông Yonex Astrox 10 DG (NV/TQ) chính hãng

- NEW BIULT-IN T-JOINT: Được sản xuất từ một loại nhựa nhẹ đặc biệt kết hợp với nhựa Epoxy và chất tạo bọt giúp tăng cường chất lượng và hiệu suất bằng cách tăng độ ổn định của quả cầu trên mặt vợt. Công nghệ được áp dụng ở phần chữ T của vợt giúp hỗ trợ vợt tránh xoắn vợt sau khi thực hiện cú đánh trước đó giúp vợt nhanh chóng lấy lại ổn định cho những cú đánh tiếp theo và giúp tăng kiểm soát cầu.

NEW BIULT-IN T-JOINT - Vợt cầu lông Yonex Astrox 10 DG (NV/TQ) chính hãng

- NEW GROMMET PATTERN: Công nghệ đan dây kiểu mới. Cấu trúc lỗ grommet một lượt cung cấp nhiều lỗ hơn cho kiểu xâu chuỗi giúp tăng hiệu suất hơn so với cấu trúc lỗ thông thường, độc lập về cấu trúc xỏ dây ngang và dọc. Giúp giảm áp lực lên các ron nhựa, tránh xoắn dây và giảm ma sát cho dây, giúp bảo vệ dây vợt hơn. 

NEW GROMMET PATTERN - Vợt cầu lông Yonex Astrox 10 DG (NV/TQ) chính hãng

- AERO-BOX FRAME. Mục đích của việc thiết kế mặt khung hình oval là để khi đánh vợt sẽ lướt gió cho không khí qua, BOX FRAME vát 2 bên giúp vợt cứng cáp hơn. Thiết kế giúp tăng khí động lực học, giúp chúng ta vung vợt nhanh hơn, đập cầu mạnh hơn

AERO-BOX FRAME - Vợt cầu lông Yonex Astrox 10 DG (NV/TQ) chính hãng

- Power Boost Cap: POWER BOOST CAP kết hợp vật liệu cứng và mềm để tối đa hóa lực uốn của trục mà không làm mất tính ổn định.

Power Boost Cap - Vợt cầu lông Yonex Astrox 10 DG (NV/TQ) chính hãng

4. Đối tượng phù hợp với vợt cầu lông Yonex chính hãng Astrox 10 DG (NV/TQ)

- Cây vợt cầu lông Yonex chính hãng Astrox 10 DG (NV/TQ) phù hợp cho người chơi theo lối đánh tấn công mạnh mẽ.

- Phù hợp cho cả đánh đơn và đánh đôi.

- Phù hợp với nhiều trình độ đánh, nhất là những bạn có trình độ trung bình trở lên yêu thích lối đánh chuyên tấn công đấy nhé !

 

Hướng dẫn bảo quản
Tránh để vợt trong những nơi nhiệt độ cao như cốp xe hơi, ngoài trời nắng nóng

Mọi Thông tin Liên hệ Wsport

Call/Zalo : 0965.952.952 

Email: Caulong24h@gmail.com

Page : https://www.facebook.com/wsport952