Vợt Cầu Lông Victor TK-FC LTD Chính Hãng

Liên hệ

● Sản Phẩm : Chính Hãng
● Bảo Hành : 90 ngày
● Loại : 4u / 3u
● Thanh toán khi nhận hàng, giao hàng miễn phí toàn quốc
🎁 Tặng kèm 1 cuốn cán vợt

Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

 

I. Thông số sản phẩm

Trọng lượng/Cán: 4UG5

Mức căng tối đa: ≦31lbs(14Kg)

Khung vợt: High Resilience Modulus Graphite + Nano Fortify TR + HARD CORED TECHNOLOGY

Thân vợt: High Resilience Modulus Graphite + PYROFIL + 6.5 SHAFT

Vợt Cầu Lông Victor TK-FC LTD Chính Hãng

II. Công nghệ tích hợp

PYROFIL

Công nghệ được Victor hợp tác với tập đoàn công nghiệp Mitshubitshi nổi tiếng của Nhật Bản sản xuất. PYROFIL tạo cho thân vợt mỏng hơn và tốc độ vung vợt được tăng lên rất nhanh.

Rebound Shield

Đưa sợi thủy tinh có độ đàn hồi cao và bền vào thiết kế nhiều lớp của khung để mang lại độ đàn hồi và thoải mái hơn trong quá trình đánh.

Hard Cored Technology

Lấy cảm hứng từ máy bay trực thăng quân sự, cấu trúc nhiều lớp được làm bằng sợi carbon và vật liệu tổng hợp, giảm thiểu kích thước vật liệu, tăng cường cảm giác xử lý và hiệu suất ở một tiêu chuẩn quan trọng.

 

NANO FORTIFY TR

Giới thiệu vật liệu TORAYCA®PREPREG của Toray, nhà sản xuất sợi carbon hàng đầu đến từ Nhật Bản, NANO FORTIFY TR không chỉ nâng cấp độ đàn hồi và chống va đập, mà còn cho phép hiệu suất thể thao tuyệt vời, tiếp tục cung cấp lực đẩy mạnh hơn, dễ dàng khi chạm cầu hơn và kinh nghiệm xử lý vợt tiên tiến.

 

Anti Torsion System

Đũa vợt là chìa khóa để truyền tải năng lượng, và đó là lý do tại sao VICTOR đã cam kết phát triển đũa vợt tốt hơn. Thông qua sự kết hợp của các vật liệu có khả năng đàn hồi cao và thiết kế sáng tạo, VICTOR đã tạo ra đũa vợt tốt nhất từ trước đến nay với hiệu suất chống xoắn và khả năng phục hồi đáng kinh ngạc.

TRI-FORMATION

Các cấu trúc khung khác nhau, bao gồm POWER-BOX, DIAMOND, AERO và AERODYNAMIC, được sắp xếp lại và tích hợp dựa trên mô phỏng máy tính để tối ưu hóa khi chạm cầu, cải thiện đặc điểm khung và hiệu suất tổng thể.

Free Core

Thiết kế bằng mô phỏng máy tính và hỗ trợ từ kỹ thuật ép phun kiểu cầm tay mang tính cách mạng cho phép trục vợt vung thoải mái hơn.

III. Bảo quản và sử dụng

- Tránh để vợt trong những nơi nhiệt độ cao như cốp xe hơi, ngoài trời nắng nóng.

- Để vợt ở riêng một ngăn, tránh va chạm với các vật cứng khác và có khoảng không. Tuyệt đối không để vợt bị đè nén căng chặt, lâu dần sẽ gây biến dạng vợt.

- Thường xuyên kiểm tra gen vợt trước khi căng, thay gen sau 2-3 lần căng vợt, tránh tình trạng lún gen.

- Chơi cầu ở sân thảm chuyên dụng cũng góp phần tăng độ bền cho vợt khi va quẹt xuống nền.

- Căng vợt đúng số cân quy định của nhà sản xuất đưa ra.

- Khi không sử dụng một thời gian dài, hãy cắt bỏ cước. Khi cắt cước, lưu ý cắt từ giữa dàn đều ra 4 phía, tuyệt đối không cắt từ trên, dưới hay từ trái, phải vào.

- Nếu tay bạn ra nhiều mồ hôi, nên dán một lớp băng dính ở trong phần cán gỗ để chống thấm (nếu phần cán gỗ bị ngấm mồ hôi lâu ngày sẽ bị mục và gãy); dùng thêm bột/gel khô tay và dùng quấn cán vải hỗ trợ thấm nhiều mồ hôi hơn.