Vợt Cầu Lông Victor DX-09 Chính Hãng

Liên hệ

● Sản Phẩm : Chính Hãng
● Bảo Hành : 90 ngày
● Loại : 4u / 3u
● Thanh toán khi nhận hàng, giao hàng miễn phí toàn quốc
🎁 Tặng kèm 1 cuốn cán vợt

Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Vợt cầu lông Victor Drivex 09 Chính Hãng New 2021 Vợt công thủ toàn diện. Thiết kế vành vát hỗ trợ tốc độ vung nhanh phản tạt tốt phù hợp với người chơi có khả năng kiểm soát hơn.

Vợt Cầu Lông Victoi DX-09 vot-cau-long-victor-drivex-09-chinh-hang-new-2021

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG NGHỆ VỢT VICTOR

SỢI KINETIC FIBER – ĐỘ BỀN CAO 

Hiệu suất hấp thụ sốc đáng kinh ngạc và tính năng có thể mở rộng của vật liệu có thể giữ cho khung đàn hồi và bền, phân phối ứng suất và cải thiện khả năng hấp thụ sốc khi bị căng thẳng và biến dạng.

 

CÔNG NGHỆ CỨNG – HARD CORED

Lấy cảm hứng từ cánh quạt máy bay trực thăng quân sự, cấu trúc nhiều lớp được làm bằng sợi carbon và vật liệu tổng hợp, giảm thiểu kích thước vật liệu, củng cố cảm giác xử lý và hiệu suất ở một tiêu chuẩn quan trọng. Tạo nên những pha cầu chất lượng.

 

 

NANO FORTIFY TR

Đươc cấu tạo bởi nhiều sợi carbon hình ống để tối ưu hóa khả năng phục hồi cao, với sức mạnh uốn cong để tạo ra lực đẩy cao. Giới thiệu vật liệu TORAYCA @ PREPREG từ Toray, nhà sản xuất sợi carbon hàng đầu từ Nhật Bản, NANO FORTIFY TR không chỉ nâng cấp độ đàn hồi và khả năng chống va đập, mà còn mang lại hiệu suất tập luyện tuyệt vời, cung cấp thêm lực đẩy, tạo cú sút dễ dàng nhưng mượt mà và trải nghiệm cầm vợt nâng cao.

 

PYROFIL

Sợi carbon PYROFIL và vật liệu tổng hợp của nó, là những vật liệu hiệu suất cao tiên tiến từ Nhật Bản. Đặc tính của các liên kết cường độ cao siêu nhẹ giúp vợt hấp thụ sốc va chạm tuyệt vời và tăng cường khả năng kiểm soát cầu tốt nhất.

 

 

CÔNG NGHỆ COMPOUND SWORD

Một bản nâng cấp cho khung SWORD, DYNAMIC-SWORD có cấu trúc khung cắt vào trong ở hướng 6/12 và cấu trúc khung cắt ra ở hướng 3/9, được thiết kế để bắt chước khí động học của một lưỡi kiếm cắt xuyên qua không khí, khiến mỗi cú vung kiếm trở nên nhanh chóng và sắc bén.

 

CÔNG NGHỆ SONIC-REBOUND

CÔNG NGHỆ SONIC-REBOUND tích hợp RTC với vật liệu graphite mô đun đàn hồi cao để cho phép hiệu suất phục hồi nhanh chóng và toàn diện, xác định lại một cây vợt SPEED có thể là gì.

RTC

Công nghệ RTC, dựa trên cấu trúc được thiết kế khoa học và phân tích dữ liệu, đưa “điểm phản xạ” vào các điểm chính của khung để tối đa hóa hiệu suất “dội ngược”, cải thiện hiệu quả cả chất lượng và tốc độ của mỗi cú xoay.

 

NANO FORTIFY TR

Giới thiệu vật liệu TORAYCA @ PREPREG từ Toray, nhà sản xuất sợi carbon hàng đầu từ Nhật Bản, NANO FORTIFY TR không chỉ nâng cấp độ đàn hồi và khả năng chống va đập, mà còn mang lại hiệu suất tập luyện tuyệt vời, cung cấp thêm lực đẩy, tạo cú sút dễ dàng nhưng mượt mà và trải nghiệm cầm vợt nâng cao.