Vợt Cầu Lông Mizuno Swifter SP78 - Xanh Trắng Chính Hãng

1,399,000 ₫

● Sản Phẩm : Chính Hãng
● Bảo Hành : 90 ngày
● Loại : 5u
● Thanh toán khi nhận hàng, giao hàng miễn phí toàn quốc
🎁 Tặng kèm 2 cuốn cán vợt
Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

1. Thông tin vợt cầu lông Mizuno Swifter SP78 - Xanh trắng chính hãng

- Mizuno là một thương hiệu lớn nổi tiếng ở Nhật và rất được nhiều người quan tâm, yêu thích từ những bạn mới tập chơi cho tới chuyên phong trào, chuyên nghiệp. Thương hiệu này vừa mới trình làng mẫu vợt cầu lông Mizuno Swifter SP78 - Xanh Trắng thiên về lối chơi thiên công dành cho những bạn ưa thích những cứ đập cầu mạnh và cắm.

- Vợt cầu lông Mizuno Swifter SP78 là cây vợt mới nhất với cấu trúc ULTRA CARBON JAPANESE. Cây vợt được sử dụng khung hình lục giác có thể tăng tốc độ xoay và cải thiện độ chính xác tổng thể với sức mạnh và khả năng kiểm soát nhiều hơn. Cũng như công nghệ Aerogroove có khả năng tăng độ bền của khung cho phép khóa chặt dây và giảm thiểu trượt dây khi chơi.

- Thiết kế khung Head Heavy Hexagon của dòng Swifter SP78 trên trục Tapered linh hoạt tạo ra một lực lớn cho cây vợt 5U này để tạo ra những cú đập uy lực nhưng vẫn kiểm soát tốt. Cây vợt Swifter SP78 có sẵn màu sắc sống động phát sáng tuyệt đẹp cũng như tùy chọn Lớp hoàn thiện mờ.

- Với công nghệ được tích hợp là “ Tapered Shaft ”  làm thon dần từ 7,5 mm ở nắp trên xuống còn 6,5 mm ở khớp chữ T, cho phép độ linh hoạt cao khi va chạm, giảm thiểu sốc cho cổ tay và có độ bền phục hồi gấp đôi so với trục trung bình, đồng thời có thể để tạo ra lực đẩy cao hơn..

Vợt Cầu Lông Mizuno Swifter SP78 - Xanh Trắng Chính Hãng

2. Thông số kỹ thuật vợt cầu lông Mizuno Swifter SP78 - Xanh trắng chính hãng

- Màu: Xanh/Trắng 

- Trọng lượng: 5U

- Kích thước: G5

- Cân bằng : Đầu Nặng 

- Sức căng tối đa: 30lbs

- Cấu trúc khung :  HMG Nhật Bản

3. Công nghệ nổi bật vợt cầu lông Mizuno Swifter SP78 - Xanh trắng chính hãng

- TAPERED SHAFT: Một cấu trúc trục mang tính cách mạng, nó được làm thon từ 7,5 mm ở nắp trên xuống còn 6,5 mm ở Khớp chữ T, cho phép uốn cong tuyệt vời khi va chạm, giảm thiểu sốc cho cổ tay và có lực phục hồi gấp đôi so với trục trung bình, dẫn đến khả năng phục hồi vượt trội, tạo ra lực đẩy cao hơn và tốc độ quay trở lại của quả cầu.

- AEROGROOVE: Thiết kế rãnh độc đáo làm tăng độ bền của khung cho phép dây nằm chắc chắn và hạn chế trượt dây trong khi chơi.

- Aero Hexagon Frame: Khung vợt giống như ngôi sao sáu cánh với các góc bằng nhau làm giảm sức cản của không khí và khung vợt thấp hơn với độ cứng cao làm tăng lực đánh. Khung khí động học là hoàn hảo cho những pha cầu nhanh như chớp và các cuộc đua cầu tốc độ cao.

Vợt Cầu Lông Mizuno Swifter SP78 - Xanh Trắng Chính Hãng

Hot Melt Tech: Các tấm carbon được nung ở nhiệt độ cao hơn để loại bỏ các tạp chất trong quá trình sản xuất ban đầu. Tạo nên một lớp phủ mịn hơn, tăng cường độ bền của khung và tăng cường tính khí động học, góp phần tăng tốc độ chung của vợt

Vợt Cầu Lông Mizuno Swifter SP78 - Xanh Trắng Chính Hãng

4. Đối tượng người chơi phù hợp vợt cầu lông Mizuno Swifter SP78 - Xanh trắng chính hãng

- Phù hợp với người theo lối đánh thích tấn công.

- Với trọng lượng 5U phù hợp cho người có lực cổ tay trung bình, yếu, dân chơi phong trào.