Vợt Cầu Lông Mizuno Razorblade Max - Đen Xanh Chính Hãng

1,249,000 ₫

● Sản Phẩm : Chính Hãng
● Bảo Hành : 90 ngày
● Loại : 4u
● Thanh toán khi nhận hàng, giao hàng miễn phí toàn quốc
🎁 Tặng kèm 2 cuốn cán vợ
Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

1. Giới thiệu Vợt cầu lông Mizuno Razorblade Max - Đen xanh chính hãng

- Mizuno là một thương hiệu lớn nổi tiếng ở Nhật và rất được nhiều người quan tâm, yêu thích từ những bạn mới tập chơi cho tới chuyên phong trào, chuyên nghiệp. Razorblade là dòng vợt cơ bản được rất nhiều người chơi tin dùng bởi thông số rất dễ làm quen với mọi tay vợt, thiết kế nổi bật và mức giá vô cùng hợp lý. Cuối năm 2022, Mizuno cho ra mắt 03 mẫu vợt mới của dòng vợt này và RAZORBLADE MAX là một trong ba mẫu vợt đó. Đây là cây vợt có khả năng tấn công tốt nhất trong dòng Razorblade năm nay. 

- RAZORBLADE MAX được thiết kế với tông màu đen xanh khỏe khoắn, phù hợp với nhiều người chơi. Mặc dù là dòng vợt cơ bản nhưng cây vợt này cũng được trang bị những công nghệ cao cấp như Hot Melt Tech hay AeroGroove, AeroBox, giúp vợt có những trải nghiệm tấn công ấn tượng hơn và bền bỉ hơn.

 

Vợt Cầu Lông Mizuno Razorblade Max - Đen Xanh Chính Hãng

2. Thông số Vợt cầu lông Mizuno Razorblade Max - Đen xanh chính hãng

- Độ cứng: Cứng trung bình 

- Khung vợt:  Japan HM Graphite 

- Thân vợt:  Japan HM Graphite 

- Trọng lượng: 4U

- Chu vi cán vợt: G5

- Chiều dài tổng thể: 675mm

- Sức căng tối đa: 11.5kg

- Điểm cân bằng: 295mm

- Màu sắc : Đen/Trắng/Xanh

3. Công nghệ áp dụng lên Vợt Cầu Lông Mizuno Razorblade Max  - Đen xanh chính hãng

- AERO V-FRAME: Khung vợt dạng chữ V mỏng hơn khung vợt tiêu chuẩn, công nghệ này giúp giảm độ rung và phân tán lực đều hơn từ đó tạo nên những cú đánh chính xác, ổn định hơn khi tấn công. 

Vợt Cầu Lông Mizuno Razorblade Max - Đen Xanh Chính Hãng

- AERO GROOVE: Thiết kế rãnh gen độc đáo trải dài từ đầu vợt kéo sâu xuống gần khớp T không những làm tăng độ ổn định, giảm rung lắc của khung vợt mà còn cho cước vợt khi đan vào được cố định chắc chắn và loại bớt tình trạng trượt khỏi lỗ gen của cước trong khi chơi, cải thiện đồ bền của cước.

AERO GROOVE

- HOT MELT TECH: Các tấm carbon được nung ở nhiệt độ cao hơn để loại bỏ các tạp chất trong quá trình sản xuất ban đầu. Tạo nên một lớp phủ mịn hơn, tăng cường độ bền của khung và tăng cường tính khí động học, góp phần tăng tốc độ chung của vợt. 

Vợt Cầu Lông Mizuno New Valour V9 – Tiến Dinh Sport

WIDEBODY: Chu vi của khung vợt mỏng hơn so với vợt tiêu chuẩn, giúp giảm độ rung và giúp tốc độ tổng thể của vợt tăng lên. 

4. Đối tượng sử dụng Vợt cầu lông Mizuno Razorblade Max - Đen xanh chính hãng

- Với thông số trọng lượng 4U, thân vợt cứng trung bình và đầu vợt hơi nặng, RAZORBLADE MAX là cây vợt phù hợp với những người chơi phong trào có lực tay trung bình nhưng mong muốn vợt có khả năng tấn công khá tốt. Bên cạnh đó, vợt cũng có khả năng xoay trở tốt và linh hoạt trong các tình huống cần sự nhanh nhạy.