Vợt Cầu Lông Mizuno Luminasonic MS8 - Xanh Đen Cam Chính Hãng

1,750,000 ₫

● Sản Phẩm : Chính Hãng
● Bảo Hành : 90 ngày
● Loại : 4u
● Thanh toán khi nhận hàng, giao hàng miễn phí toàn quốc
🎁 Tặng kèm 2 cuốn cán vợt
Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

1. Giới thiệu Vợt cầu lông Mizuno Luminasonic MS8 - Xanh đen cam chính hãng

- Luminasonic là một trong những dòng vợt đầu tiên của Mizuno xuất hiện tại Việt Nam với nhiều mẫu vợt cao cấp trước đây như Luminasonic F Tour, Luminasonic S Tour… Sau một thời gian vắng bóng, dòng vợt này đã trở lại với những mẫu vợt ở phân khúc tầm trung dễ tiếp cận hơn và Luminasonic MS8 là một cây vợt như vậy.  Đây là mẫu vợt rất dễ làm quen với mọi tay vợt. 

- Luminasonic MS8 có thiết kế khá ấn tượng với màu vàng đen mạnh mẽ và cuốn hút. Khung vợt được làm dạng Box truyền thống mang tới hiệu suất thi đấu cao. Bên cạnh đó, cấu trúc Reinforced giúp vợt bền bỉ hơn. Các tay vợt phong trào có lối chơi cân bằng trong tấn công lẫn phòng thủ rất phù hợp với Luminasonic MS8

- Với thông số trọng lượng 4U, thân vợt cứng trung bình và đầu vợt hơi nặng, Luminasonic MS8 là một cây vợt khá toàn diện và không khó để làm quen. Bên cạnh đó, vợt cũng cho khả năng kiểm soát cầu ấn tượng, thích hợp cho các tay vợt có kĩ thuật cơ bản tốt.  

Vợt Cầu Lông Mizuno Luminasonic MS8 - Xanh Đen Cam Chính Hãng

2. Thông số vợt cầu lông Mizun Luminasonic MS8 - Xanh đen cam chính hãng

SỐ MODEL MZ-BF2196
MÀU SẮC  Đen/Vàng
CHIỀU DÀI VỢT 675mm 
TRỌNG LƯỢNG 4U
CHU VI CÁN VỢT G5 
ĐỘ CỨNG THÂN VỢT Cứng trung bình
ĐỘ NẶNG ĐẦU Hơi nặng đầu
SỨC CĂNG KHUYẾN NGHỊ <11,5kg 
CHẤT LIỆU Japan HM Graphite 

3. Công nghệ tích hợp trên Vợt cầu lông Mizuno Luminasonic MS8 - Xanh đen cam chính hãng

- BOX FRAME: Một thiết kế cơ bản nhưng mang lại hiệu suất rất cao, độ bền khung vợt được cải thiện, chống vặn xoắn tốt và mang lại những cú smash rất mạnh. 

Vợt Cầu Lông Mizuno Luminasonic MS8 - Xanh Đen Cam Chính Hãng

- REINFORCED FRAME: Cấu trúc khung vợt dạng hình cầu ở gần điểm chữ T với 2 lớp, củng cố độ bền vững, gia tăng tính ổn định và giảm thiểu các tác động xoắn khung. 

Vợt Cầu Lông Mizuno Luminasonic MS8 - Xanh Đen Cam Chính Hãng

4. Đối tượng sử dụng Vợt cầu lông Mizuno Luminasonic MS8 - Xanh đen cam chính hãng

- Vợt cầu lông Mizuno Luminasonic MS8 - Xanh đen cam chính hãng các tay vợt phong trào có lối chơi cân bằng trong tấn công lẫn phòng thủ rất phù hợp với Luminasonic MS8. 

- Phù hợp với những người chơi có cổ tay trung bình, yêu thích những pha điều cầu, phản tạt cũng như những cú đập uy lực.