Vợt Cầu Lông Mizuno JPX 8.9 Chính Hãng

3,190,000 ₫

● Sản Phẩm : Chính Hãng
● Bảo Hành : 90 ngày
● Loại : 4u
● Thanh toán khi nhận hàng, giao hàng miễn phí toàn quốc
🎁 Tặng kèm 1 cuốn cán vợt
Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

VỢT CẦU LÔNG JPX 8.9 MIZUNO

1.Giới thiệu sản phẩm:

Những cây vợt thân cứng có đầu vợt hơi nặng một chút và khung dạng vát ít cản gió đang là xu hướng được các VĐV và người chơi phong trào sử dụng nhiều bởi sự toàn diện trong cả tấn công lẫn phòng thủ và cây vợt mới Mizuno JPX 8.9 chính là một cây vợt như vậy. 

Điểm đặc biệt nhất trên JPX 8.9 chính là thân vợt được làm dạng lăng trụ vuông sắc cạnh, giúp vợt có khả năng phản hồi nhanh hơn với từng cú đánh, tăng cường độ bền cho tổng thể vợt và mang lại sự khỏe khoắn cho tổng thể thiết kế. Bên cạnh đó, những công nghệ đặc trưng nhất của dòng JPX đều có mặt trên JPX 8.9 như Aero Hexagram, Hot Melt Tech… Nếu bạn là một người chơi có sở trường là những cú đánh tấn công nhanh và mong muốn vợt vẫn có sự linh hoạt thì JPX 8.9 là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

2.Thông số kĩ thuật:

Vợt Cầu Lông Mizuno JPX 8.9 Chính Hãng

3.Công nghệ:

✅ PRISMATIC SHAFT:

 Đây là dạng thân vợt hình lăng trụ đặc biệt của JPX 8.9, giúp loại bỏ các lực vặn xoắn trên các thân vợt thông thường trước đây. Thiết kế này tăng cường độ cứng cho thân vợt và hỗ trợ kiểm soát tốt hơn cho những người chơi có lối chơi sức mạnh. Ngoài ra thiết kế thân vợt lăng trụ này còn giúp những cú đánh, đặc biệt là cú đập cầu ổn định, chính xác hơn.

✅ HOT MELT TECH: 

 Các tấm carbon được nung ở nhiệt độ cao hơn để loại bỏ các tạp chất trong quá trình sản xuất ban đầu. Điều này tạo nên một lớp phủ mịn hơn, tăng cường độ bền của khung và tăng cường tính khí động học, góp phần tăng tốc độ chung của vợt.

✅ COMBIFRAME: 

 Sự kết hợp giữa hai dạng kết cấu Box Frame và Aero Hexagram giúp JPX 8.9 tạo ra những cú đánh rất nhanh và mạnh mẽ.

✅ AERO HEXAGRAM: 

 Khung vợt có hình dạng giống ngôi sao sáu cánh với các góc bằng nhau làm giảm sức cản không khí tối đa, tăng cường lực đẩy cầu trong các tình huống đánh cầu nhanh như chớp và những pha cầu đôi công nhanh ở đẳng cấp cao.

✅ DUPLEX DESIGN: 

 Kết hợp giữa dạng khung hộp truyền thống và khung vát nhọn Hexagram, thiết kế kết hợp này tạo ra lực đánh mạnh nhưng không làm giảm đi tốc độ của đầu vợt.

4.Tính năng:

Với trọng lượng vợt 3U, thân vợt cứng và đầu vợt nặng, JPX 8.9 phù hợp với những người chơi có lực tay khá, nền tảng kĩ thuật tốt và có lối chơi hơi thiên về tấn công nhanh. Bên cạnh đó, cấu trúc dạng vát nhọn kết hợp dạng khung hộp truyền thống giúp JPX 8.9 mang tới những cú đánh nhanh nhưng vẫn đảm bảo được sự kiểm soát, chính xác trong từng cú đánh.

5. Kinh nghiệm bảo quản và sử dụng vợt cầu lông được bền lâu:

- Tránh để vợt trong những nơi nhiệt độ cao như cốp xe hơi, ngoài trời nắng nóng.

- Để vợt ở riêng một ngăn, tránh va chạm với các vật cứng khác và có khoảng không. Tuyệt đối không để vợt bị đè nén căng chặt, lâu dần sẽ gây biến dạng vợt.

- Thường xuyên kiểm tra gen vợt trước khi căng, thay gen sau 2-3 lần căng vợt, tránh tình trạng lún gen.

- Chơi cầu ở sân thảm chuyên dụng cũng góp phần tăng độ bền cho vợt khi va quẹt xuống nền.

- Căng vợt đúng số cân quy định của nhà sản xuất đưa ra.

- Khi không sử dụng một thời gian dài, hãy cắt bỏ cước. Khi cắt cước, lưu ý cắt từ giữa dàn đều ra 4 phía, tuyệt đối không cắt từ trên, dưới hay từ trái, phải vào.

- Nếu tay bạn ra nhiều mồ hôi, nên dán một lớp băng dính ở trong phần cán gỗ để chống thấm (nếu phần cán gỗ bị ngấm mồ hôi lâu ngày sẽ bị mục và gãy); dùng thêm bột/gel khô tay và dùng quấn cán vải hỗ trợ thấm nhiều mồ hôi hơn.