Vợt Cầu Lông Lining Tectonic 7 Chính Hãng

Vợt Cầu Lông Lining Tectonic 7 Chính Hãng

  • Tình trạng: Còn hàng
  • 3,380,000 đ
    Giá cũ: 3,750,000 đ
  • ● Sản Phẩm : Chính Hãng
    ● Bảo Hành : 90 ngày
    ● Loại : 4u / 3u
    ● Thanh toán khi nhận hàng, giao hàng miễn phí toàn quốc
    🎁 Tặng kèm 2 cuốn cán vợt

Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Thông tin sản phẩm

Vợt cầu lông Lining Tectonic 7 chính hãng - Công thủ toàn diện, đỉnh cao điều tiết nhịp nhàng trận đấu

1. Giới thiệu về vợt cầu lông Lining Tectonic 7 chính hãng

- Đầu năm 2020 vừa rồi hãng cầu lông Lining đã cho ra đời dòng vợt mới sau 3 ông trùm Calibar, Aeronaut, Turbo Charging đó chính là Tectonic, đặc biệt là cây vợt cầu lông Lining Tectonic 7. Đây là cây vợt cầu lông cao cấp được thương hiệu cầu lông cho ra mắt vào năm 2020 đồng hành cùng tay vợt đơn nam KIDAMBI Srikanth của Ấn Độ cho khả năng điều cầu, kiểm soát linh hoạt trận đấu, ngoài ra những quả Smash được tung ra cũng rất uy lực.

- Được sản xuất riêng cho các tay vợt thi đấu chuyên nghiệp, cây vợt được tích hợp rất nhiều công nghệ nổi bật để tạo hiệu quả tốt nhất cho người chơi như TECTONIC TECHNOLOGY PLATFORM, DYNAMIC-OPTIMUM FRAME, BIO INNER CONE,...từng bước khẳng định vị thế của một siêu phẩm toàn diện nhất hiện nay.

- Vợt cầu lông TECTONIC 7D chính hãng được xây dựng trên nền tảng công nghệ TECTONIC và được sản xuất từ ​​sợi carbon T1100G trọng lượng nhẹ, đặc biệt mang lại thời gian phục hồi và sức mạnh đáng kinh ngạc cho mỗi cú vung vợt. Sợi carbon mô-đun cao cấp này cung cấp những cải tiến hiệu suất đáng kể so với các sợi carbon khác và có thể được tìm thấy trong các cấu trúc máy bay, bệ phóng tên lửa, hàng thể thao cao cấp và hơn thế nữa!

- Li-Ning Tectonic 7 có điểm cân bằng vừa phải hơi nặng đầu và trục cứng trung bình phù hợp với những người chơi có kinh nghiệm, điều tiết toàn diện trận đấu.

- Chất liệu T1100G Carbon Fiber có độ dẻo dai tốt, không chỉ chắc chắn mà khối lượng vật liệu lại nhẹ, cấu trúc khung vợt có hệ số cản không khí cực thấp và cường độ cao, tạo nên khả năng toàn diện cho người chơi trong các pha đánh cầu khác nhau.

- Cảm nhận ban đầu khi cầm vợt là đầu vợt không quá nặng, khá đầm tay, vung vợt nhanh nhưng chắc tay chứ không có cảm giác hụt cầu. Nhờ thân vợt có độ cứng cao nên vợt được vung nhanh hơn khi đánh cầu. Khi đập cầu, vợt không có cảm giác rung tay, cũng được hạn chế tối đa cảm giác vặn, xoắn vợt và cò có độ cắm cầu cầu tốt, cầu đi nhanh và mạnh với quĩ đạo sang phần sân đối phương rất khó chịu. Về tấn công, cây vợt xứng đáng nhận được thang điểm 9/10.

- Không chỉ tấn công hiệu quả, những công nghệ áp dụng lên khung vợt tạo nên khung vợt có diện tích điểm ngọt lớn giúp kiểm soát cầu trên mặt lưới tốt hơn. Các kỹ thuật như phông cầu, chém cầu, đẩy cầu, kéo lưới,..được thực hiện hiệu quả. Khối lượng cây vợt cao cấp Tectonic 7 chính hãng không quá nặng nên kết hơp cùng lực cổ tay khỏe sẽ giúp vợt dễ dàng được xoay chuyển trong nhiều trạng thái.

- Lining luôn có những thiết kế vô cùng bắt mắt với những chi tiết hiện đại, màu sắc vừa ấn tượng, vừa hài hòa, chất sơn cao cấp cùng thời gian. cây vợt cao cấp Lining Tectonic 7 cũng vậy, nổi bật với màu sơn trắng mạnh mẽ kết hợp cùng nước sơn nâu trên mặt khung mang đến cảm giác chắc chắn, ổn định trong thiết kế. Đây là cây vợt thật sự vượt ngoài những gì bạn mong đợi và đầu tư vào.

2. Thông số về vợt cầu lông cao cấp Lining Tectonic 7 chính hãng

- Độ cứng: Cứng trung bình

- Khung vợt: Sợi carbon T1100G hiệu suất cao

- Thân vợt: Sợi carbon T1100G hiệu suất cao

- Trọng lượng: 84g (W2)

- Điểm cân bằng: 295mm (Hơi nặng đầu)

- Chu vi cán vợt: S2 (G5)

- Chiều dài vợt: 675mm

- Chiều dài cán vợt: 200mm

- Sức căng: Dọc 26-30 lbs, ngang 28-32 lbs (Tối đa 13,6kg)

- Màu sắc: Trắng phối Nâu

- Cây vợt cầu lông cao cấp Lining Tectonic 7 chính hãng được sản xuất ở Trung Quốc.
Vợt Cầu Lông Lining Tectonic 7 Chính HãngVợt Cầu Lông Lining Tectonic 7 Chính Hãng

3. Công nghệ áp dụng lên cây vợt đẳng cấp Lining Tectonic 7 chính hãng

- Tectonic Technology Platform: Cây vợt đẳng cấp Lining Tectonic 7 chính hãng được xây dựng trên Nền tảng công nghệ TECTONIC và được sản xuất từ ​​sợi carbon T1100G trọng lượng nhẹ đặc biệt mang lại thời gian phục hồi và sức mạnh đáng kinh ngạc. Sợi carbon mô-đun cao này cung cấp những cải tiến hiệu suất đáng kể so với các sợi carbon khác và có thể được tìm thấy trong các cấu trúc máy bay, bệ phóng tên lửa, hàng thể thao cao cấp và hơn thế nữa!

Tectonic Technology Platform - Vợt cầu lông Lining Tectonic 7 chính hãng

- WING STABILIZER: Giới thiệu thiết kế công nghệ hàng không giải phóng bộ nhớ hiệu suất kim loại và cải thiện kiểm soát trên các nét. Lining tectonic 7 ứng dụng chéo của công nghệ hàng không trên các sản phẩm Li Ning là cơ chế ổn định cánh. Nó sẽ điều khiển phục hồi khung chính xác tại thời điểm biến dạng và để hạn chế rung do sóng rung từ mỗi cú đánh. Hiệu suất chống xoắn của vợt được cải thiện trong điều kiện căng thẳng cao và mang lại một cú đánh thứ hai nhanh chóng, chính xác và ổn định.

WING STABILIZER - Vợt cầu lông Lining Tectonic 7 chính hãng

- TURBO NANO: Ứng dụng của công nghệ nanomet nâng cấp quy trình sản xuất vợt một cách toàn diện và do đó phá vỡ giới hạn về cường độ đánh. Công nghệ Li-Ning TB Nano ban đầu liên kết các sợi carbon và nhựa đến mức chưa từng có với sự hoàn hảo tự nhiên. Ổn định hơn, mỏng hơn và cứng hơn, vì vậy ta có một cây vợt lý tưởng ở đây với mức tăng 20% sức mạnh.

TURBO NANO - Vợt cầu lông Lining Tectonic 7 chính hãng

- DYNAMIN-OPT-IMUM FRAME: Tất cả các thiết kế tối ưu hóa vòng cải thiện cấu trúc cơ khí vợt cho hệ thống tấn công và phòng thủ hiệu quả hơn. Điểm ngọt kéo dài lên trên và điểm nhấn được di chuyển cao hơn. Khu vực phòng thủ hiệu quả được mở rộng để tăng khả năng phòng thủ lên tối đa bằng khung tối ưu động. Vận tốc đánh được cải thiện đáng kể với diện tích khung mở rộng và tăng cường độ nảy.

DYNAMIN-OPT-IMUM FRAME - Vợt cầu lông Lining Tectonic 7 chính hãng

- AEROTEC BEAM SYSTEM: Dựa trên hệ thống chùm aerotec, hỗ trợ tính toán tiên tiến và thu thập dữ liệu thực hành, cấu trúc và hình dạng của phần khung vợt cầu lông hiện đại Lining Tectonic 7 có hệ số cản cực thấp và cường độ cao, tạo nên hiệu suất của người chơi trong pha đánh khác nhau.

AEROTEC BEAM SYSTEM - Vợt cầu lông Lining Tectonic 7 chính hãng

- MPCF REINFORCING TECHNOLOGY: Li-Ning thực hiện bước bổ sung để tránh sự không hoàn hảo đôi khi do xử lý máy của các vợt khác. Bằng cách thực hiện các sợi carbon nhiều lớp, vợt được chế tạo với sức mạnh và tuổi thọ cao trong tâm trí.

MPCF REINFORCING TECHNOLOGY - Vợt cầu lông Lining Tectonic 7 chính hãng

- STABILIZED TORSSION ANGLE: Góc xoắn ổn định đảm bảo độ đàn hồi cao cho vợt. Nó giúp tạo ra cuộc tấn công chất lượng cao trở lại, mặc dù điểm đánh đã rời khỏi vùng điểm ngọt.

STABILIZED TORSSION ANGLE - Vợt cầu lông Lining Tectonic 7 chính hãng

- STABILIZED ELASTIC SHAFTnhà sản xuất lấp đầy các trục mỏng của vợt bằng các sợi aramid tương tự được tìm thấy trong áo giáp và mũ bảo hiểm. Những sợi tổng hợp chịu nhiệt và mạnh mẽ này cung cấp độ linh hoạt và độ bền hàng đầu thế giới. Đây là một cách khác giúp vợt Li-Ning bền và chắc chắn hơn.

STABILIZED ELASTIC SHAFT - Vợt cầu lông Lining Tectonic 7 chính hãng

- LOCKING CUBIC: Những grommets có rãnh mỏng này khóa vào và bảo vệ phần tiếp xúc của dây dọc theo các cạnh của vợt. Chúng giúp giảm sốc để làm cho cú đánh của bạn chính xác hơn.

LOCKING CUBIC - Vợt cầu lông Lining Tectonic 7 chính hãng

- HOT MELT: Quy trình độc quyền của trộn kỹ các loại nhựa với sợi carbon để đảm bảo tất cả các vợt của Lining được sản xuất một cách thống nhất. Điều này cung cấp sức mạnh tối ưu và hiệu suất phù hợp cho dù bạn chọn vợt nào.

HOT MELT - Vợt cầu lông Lining Tectonic 7 chính hãng

- BIO-INNER-CONE: Công nghệ được cấp bằng sáng chế từ Li-Ning này khác với các trục truyền thống. Trục hình nón đặt điểm uốn ở điểm cao hơn để tăng tính linh hoạt, tăng cường kiểm soát và vị trí đánh chính xác.

BIO-INNER-CONE - Vợt cầu lông Lining Tectonic 7 chính hãng

4. Đối tượng phù hợp với vợt cầu lông xịn Lining Tectonic 7 chính hãng 

- Cây vợt cầu lông xịn Lining Tectonic 7 chính hãng với trọng lượng 4U độ nằng đầu 295 phù hợp cho người chơi trong cả đánh đơn và cả đánh đôi.

- Đây là một cây vợt nổi trội với khả năng tốc độ, đánh nhanh từ công nghệ Tectonic mang đến. Ngoài ra khả năng smash cầu mà cây vợt đem lại cũng rất tốt.

- Lining Tectonic 7 là cây vợt phù hợp với người có lực cổ tay trung bình, khá, người chơi  phong trào, bán chuyên, chuyên nghiệp, trình độ trung bình, khá, giỏi.

5 . Lưu ý để bảo quản tốt Vợt cầu lông chính hãng

  • Tránh để vợt nơi có nhiệt độ cao như: Cốp xe hơi, ánh nắng trực tiếp trên 35 độ C trong thời gian dài.
  • Căng vợt ở mức căng khuyến cáo của nhà sản xuất để khung vợt bền hơn.
  • Kiểm tra thường xuyên gen vợt, xoay gen trước khi căng nếu thấy gen đã lún quá mức để tránh tình trạng lún vào khung vợt.
  • Khi không sử dụng 1 thời gian dài, hãy cắt bỏ cước để giữ an toàn cho khung vợt.
  • Khi cắt cước hãy cắt nhanh, dứt khoát và đều về 4 phía trên mặt vợt tránh hiện tượng biến dạng mặt vợt

 

💯 Wsport cam kết :

‼️ Bán hàng chính hãng

‼️ Tận tình, chu đáo

‼️ Chính sách đổi trả cực kỳ minh bạch

‼️ Bảo hành và ship Code toàn quốc

Hãy đến ngay để nhận được nhiều ưu đãi tại Wsport

Sản phẩm liên quan

© 2018 aocaulong.com. All Rights Reserved.