Vợt Cầu Lông Lining LightNing 3000 Orange Chính Hãng

1,099,000 ₫

● Bảo Hành : 90 ngày
● Loại : 3u
● Thanh toán khi nhận hàng, giao hàng miễn phí toàn quốc
🎁 Tặng kèm 2 cuốn cán vợt


Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Vợt Cầu Lông Lining là cây vợt đến thương hiệu thể thao hàng đầu từ China với nhiều đặc điểm nổi bật, chất lượng bền bỉ, màu sắc bắt mắt và thiết kế hiện đại mang đến cho người chơi trải nghiệm hoàn hảo nhất.
Vợt cầu lông Lining khá nhẹ lại rất chắc chắn, ứng dụng và kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến có tác dụng tăng khả năng xử lý cầu linh hoạt nhất.
 

Wsport là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dòng vợt cầu lông chính hãng. như Vợt Cầu Lông Lining , Vợt Cầu Lông Yonex, Vợt Cầu Lông Victor,Vợt Cầu Lông Fleet .Anh chị có thể tham khảo và đặt hàng các dòng vợt cầu lông chính hãng tại 

https://aocaulong.com/vot-cau-long-94.html

Vợt Cầu Lông Lining Lightning 3000 

Vợt Cầu Lông Lining LightNing 3000 Orange Chính Hãng

 

 

 

Trọng lượng: W3 85 - 89 grams
Điểm cân bằng: 285 +-4mm (Cân bằng)
Độ cứng: Trung bình.
Chu vi cán vợt: S1 
Chiều dài tổng thể: 675 mm

3. Công nghệ áp dụng lên vợt cầu lông đẳng cấp Lining Lightning 3000 orange chính hãng

- DYNAMIN-OPT-IMUM FRAME: Tất cả các thiết kế tối ưu hóa vòng cải thiện cấu trúc cơ khí vợt cho hệ thống tấn công và phòng thủ hiệu quả hơn. Điểm ngọt kéo dài lên trên và điểm nhấn được di chuyển cao hơn. Khu vực phòng thủ hiệu quả được mở rộng để tăng khả năng phòng thủ lên tối đa bằng khung tối ưu động. Vận tốc đánh được cải thiện đáng kể với diện tích khung mở rộng và tăng cường độ nảy.

Vợt Cầu Lông Lining LightNing 3000 Orange Chính Hãng

- AEROTEC BEAM SYSTEM: Dựa trên hệ thống chùm aerotec, hỗ trợ tính toán tiên tiến và thu thập dữ liệu thực hành, cấu trúc và hình dạng của phần khung vợt có hệ số cản cực thấp và cường độ cao, tạo nên hiệu suất của người chơi trong pha đánh khác nhau.

Vợt Cầu Lông Lining LightNing 3000 Orange Chính Hãng

- HIGH TENSILE SLIM SHAFT: Vị trí đánh của bạn sẽ chính xác hơn với thiết kế trục mỏng Li-Ning 7.0 mm này. Sự khéo léo này giúp cân bằng sức mạnh của sự phục hồi bằng cách đưa nó vào hiệu suất xoắn của bạn.

 

- UHB SHAFT: Li-Ning đã nghiên cứu cách các vận động viên tầm cỡ vô địch luyện tập và thu thập dữ liệu thực nghiệm. Kết quả là một công nghệ tiên tiến giúp tối ưu hóa hiệu suất của trục. Với một điểm uốn phía trước nhiều hơn, hiệu suất smash của bạn được cải thiện.

Vợt Cầu Lông Lining LightNing 3000 Orange Chính Hãng

- STABILIZED TORSSION ANGLE: Góc xoắn ổn định đảm bảo độ đàn hồi cao cho vợt. Nó giúp tạo ra cuộc tấn công chất lượng cao trở lại, mặc dù điểm đánh đã rời khỏi vùng điểm ngọt.

Vợt Cầu Lông Lining LightNing 3000 Orange Chính Hãng

4. Đối tượng phù hợp với vợt cầu lông Lining Lightning 3000 orange chính hãng

- Phù hợp cho người chơi theo lối đánh linh hoạt, điều cầu, công thủ toàn diện. Đặc biệt là những pha đập cầu có độ nặng khá cao làm cho đối phương khó lòng thủ được.

- Cây vợt đẳng cấp Lining Lightning 3000 orange chính hãng phù hợp với người chơi cầu lông phong trào trình độ trung bình, khá, người chơi đang muốn tìm kiếm cho bản thân một cây vợt 3U để trải nghiệm.

Vợt cầu lông Lining Lightning 3000 grey chính hãng là mẫu vợt mới được cho ra mắt vào đầu tháng 9/2020. Đây là một cây vợt 3U giá rẻ nhưng vẫn được tích hợp đầy đủ các công nghệ của hãng Lining.

5 . Lưu ý để bảo quản tốt Vợt cầu lông chính hãng

  • Tránh để vợt nơi có nhiệt độ cao như: Cốp xe hơi, ánh nắng trực tiếp trên 35 độ C trong thời gian dài.
  • Căng vợt ở mức căng khuyến cáo của nhà sản xuất để khung vợt bền hơn.
  • Kiểm tra thường xuyên gen vợt, xoay gen trước khi căng nếu thấy gen đã lún quá mức để tránh tình trạng lún vào khung vợt.
  • Khi không sử dụng 1 thời gian dài, hãy cắt bỏ cước để giữ an toàn cho khung vợt.
  • Khi cắt cước hãy cắt nhanh, dứt khoát và đều về 4 phía trên mặt vợt tránh hiện tượng biến dạng mặt vợt

 

💯 Wsport cam kết :

‼️ Bán hàng chính hãng

‼️ Tận tình, chu đáo

‼️ Chính sách đổi trả cực kỳ minh bạch

‼️ Bảo hành và ship Code toàn quốc

Hãy đến ngay để nhận được nhiều ưu đãi tại Wsport