Vợt Cầu Lông Kumpoo Power Control K520 Trắng Chính Hãng

650,000 ₫

● Bảo Hành : 90 ngày
● Loại : 4u
● Thanh toán khi nhận hàng, giao hàng miễn phí toàn quốc
🎁 Tặng kèm 2 cuốn cán vợt
Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Vợt cầu lông Kumpoo Power Control K520 trắng chính hãng - Siêu phẩm dành cho các chị em mới tập chơi

1. Giới thiệu vợt cầu lông Kumpoo Power Control K520 trắng chính hãng

- Kumpoo là một thương hiệu cầu lông đã quá nổi tiếng trong giới phong trào nhất là về các sản phẩm giày cầu lông Kumpoo của họ cực bền bỉ, bám sân tốt và hiện hãng cũng đã sản xuất thêm một số các dòng vợt dành cho các bạn đam mê cầu lông mới tập chơi dễ dàng làm quen. Nổi trội nhất phải kể đến cây vợt cầu lông Kumpoo Power Control K520 trắng chính hãng - Siêu phẩm dành cho các chị em mới tập chơi.

- Vợt đánh cầu lông Kumpoo Power Control K520 trắng chính hãng vừa được trình làng các lông thủ vào tháng 11/2020 vừa qua với thiết kế hiện đại kết hợp cùng nước sơn lì cứng cáp. Thuộc dòng vợt cầu lông giá rẻ với thông số khá dễ chịu như 4U, nặng đầu 290mm, thân dẻo trợ lực dành riêng cho các lông thủ mới tập chơi đấy nhé !

- Kumpoo K520 trắng được áp dụng công nghệ Modulus Graphite + Nano carbon Control power tăng độ bền lên 20%, giúp người chơi có những cú đánh uy lực, chuẩn xác.

- Vợt có rãnh sâu, khung vợt khỏe, độ đàn hồi cao, vợt có độ chính xác cao, công thủ toàn diện. Thiết kế khung với mặt vác siêu mảnh làm giảm sức cản không khí giúp xoay vợt nhanh và linh hoạt.

- Ngoài ra, với tốc độ vợt nhanh, thân vợt nhẹ, dẻo trung bình, trợ lực tốt nên dễ dàng chặn, hất cầu hoặc chỉnh hướng cầu trong phòng thủ. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ và sức mạnh, tốc độ vung, đập cầu nhanh và mạnh mẽ.

- Cùng với chất liệu khung và thân vợt được làm từ sợi carbon hệ số cao nhập khẩu từ Nhật Bản nó có sức mạnh và mô-men xoắn cao hơn, và tăng cường sức chịu lực cho khung vợt, thích nghi với nhiều phong cách chơi khác nhau.

- Đặc biệt, cây vợt cầu lông chính hãng Kumpoo Power Control K520 trắng ứng dụng công nghệ mới Carbon Nano có thể làm cho các hạt mịn của lớp Nano được phân bố chặt chẽ và đồng đều trong các khoảng trống của sợi carbon, tăng cường sức mạnh và tính linh hoạt của vật liệu Composite sợi Carbon và làm cho khung vợt khỏe hơn, độ đàn hồi của thân vợt trở nên tuyệt vời hơn mà không bị rung lắc.

Vợt Cầu Lông Kumpoo Power Control K520 Trắng Chính Hãng

2. Thông số vợt cầu lông chính hãng Kumpoo Power Control K520 trắng

- Độ cứng: Trung bình

- Khung vợt: Carbon Fiber 

- Thân vợt: Carbon Fiber

- Trọng lượng: 82 + 2 g ( 4U )

- Chiều dài vợt: 675 mm

- Chu vi cán vợt: G5

- Chiều dài cán vợt: 200 mm

- Sức căng dây: 24 - 28 lbs ( Tối đa 12,7kg )

- Điểm cân bằng: 290 +- 5 mm ( Cân bằng )

- Cây vợt cầu lông chính hãng Kumpoo Power Control K520 trắng được sản xuất tại Trung Quốc.

Vợt Cầu Lông Kumpoo Power Control K520 Trắng Chính Hãng

3. Công nghệ áp dụng trên cây vợt đánh cầu lông Kumpoo Power Control K520 trắng

Higher hit rate: Cấu tạo mặt khung trên cây vợt đánh cầu lông Kumpoo Power Control K520 trắng chính hãng khá chuẩn tạo điểm ngọt lớn làm tăng âm thanh khi tiếp cầu, tạo sự phấn khích cho người chơi.

Higher hit rate - Vợt cầu lông Kumpoo Power Control K520 trắng chính hãng

Offensive and Defensive mode switch at will: chuyển đổi chế độ tấn công và phòng thủ theo ý muốn rất tốt cho những người mới bắt đầu luyện tập buộc và bảo vệ cổ tay.

 Offensive and Defensive mode switch at will - Vợt cầu lông Kumpoo Power Control K520 trắng chính hãng

Stable hand feeling: cảm giác tay ổn định, mặt cắt ngang hộp và thiết kế 76 lỗ giúp tăng độ ổn định khi đánh và chống xoắn.

Stable hand feeling - Vợt cầu lông Kumpoo Power Control K520 trắng chính hãng

4. Đối tượng phù hợp với vợt cầu lông giá rẻ Kumpoo Power Control K520 trắng chính hãng

- Cây vợt cầu lông giá rẻ Kumpoo Power Control K520 trắng chính hãng là một cây vợt 4U thân có độ cứng ở mức trung bình , trợ lực tốt phù hợp cho người chơi cầu lông phong trào, kể cả người mới tập chơi cầu lông cũng có thể sử dụng tốt cây vợt này.

- Vợt cầu lông Kumpoo Power Control K520 trắng chính hãng phù hợp cho người có lực cổ tay yếu trung bình, người chơi cầu lông phong trào tầm trung.

Vợt Cầu Lông Kumpoo Power Control K520 Trắng Chính Hãng