Giầy Cầu Lông Yonex SHB COMFORT Z3L

Giầy Cầu Lông Yonex SHB COMFORT Z3L

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Liên hệ
    Giá cũ: Liên hệ
  • ● Size: 36|37|38|39|40|41|42|43|44|
    ● Chất liệu: Cao su và da tổng hợp.
    ● Thương hiệu: YONEX
    ● Sản phẩm : Chính Hãng
Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Thông tin sản phẩm

1. Thông tin giày cầu lông Yonex Comfort Z3  Lady - Trắng 

- Giày cầu lông Yonex Comfort Z3 Lady thương hiệu Yonex cho ra sản phẩm nổi trội về ổn đinh, êm ái cho từng bước chạy trên sân. Vì vậy nhà Yonex đã quyết định áp dụng công nghệ ROUND SOULE tiên tiến vào sản phẩm này để tăng thêm độ tinh thần chiến đấu.

-  Giày cầu lông Yonex Comfort Z3 Lady với thiết kế tông màu khá bắt mắt với tông màu Trắng, kết hợp một ít với tông màu Xanh chuối nhìn vào sẽ thấy bắt mắt cho các bạn nữ về sự tươi tắn, trẻ trung và tràn đầy năng lượng. 

- Giày cầu lông Yonex Comfort Z3 - Trắng được gia công tỉ mỉ, có form dáng chuẩn, gọn gàng và cũng bởi được làm từ vật liệu cao cấp nên chất lượng và độ bền rất cao.

-  Song song đó kết hợp với công kệ ROUND SOULE tạo cảm giác hộ trợ cho những bước chân nhanh và đảm bảo chuyển động trơn tru hơn.
 

2. Công nghệ áp dụng lên giày Yonex Comfort Z3 - Trắng 

POWER CUSHION + : Là công nghệ độc quyền của Yonex sử dụng vật liệu nhẹ, hấp thụ tác động có tính chất nhanh chóng trở lại hình dạng ban đầu nhanh khi nhận tải trọng sốc, hấp thụ sốc và chuyển thành năng lượng có ích giúp chân di chuyển nhanh hơn. Các rãnh được thiết kế theo mô hình mạng tinh thể với khoảng cách và độ sâu tối ưu đạt được khả năng phục hồi hơn so với đệm thông thường. Đế Power Cushion + giúp tăng 28% khả năng hấp thụ sốc và lực đẩy mạnh hơn 62% trên đôi giày cầu lông.

Giầy Cầu Lông Yonex SHB COMFORT Z3L

TOUGHTBRID LIGHT : ToughBrid Light vẫn duy trì hiệu suất chính xác vì ToughBrid vẫn nhẹ hơn 11% *, tạo ra sự giảm đáng kể căng thẳng ở chân và đầu gối.

TOE ASSIST SHAFE: Giày cầu lông cao cấp Yonex SHB Comfort Z2 Vàng đen có thiết kế tập trung vào ngón chân giúp giảm áp lực ở ngón chân cái, cũng như cung cấp sự hỗ trợ được cải thiện ở giữa bàn chân và gót chân cho phù hợp, ổn định.

Giầy Cầu Lông Yonex SHB COMFORT Z3L

FLEXION UPPER Thiết kế không đối xứng với đường dây giày cong tạo ra một đường kẻ tự nhiên vừa vặn quanh vòm bên trong.

LATERAL SHELL : Lớp vỏ bên nằm ở bên ngoài của bàn chân trước ngăn trượt ở mép đế. Nó làm giảm mất năng lượng, tăng phản ứng chân và tạo ra các chuyển động chân trơn tru, linh hoạt hơn.

LATERAL SHELL - Yonex SHB 65Z2LEX Trắng xanh ngọc KR

SYN CRO FIT INSOLE Cấu trúc đế YONEX Synchro-Fit Insole tạo ra sự tiếp xúc an toàn giữa chân và giày, giảm lãng phí năng lượng thông qua sự phù hợp được cải thiện.
So với giày cầu lông thông thường, phần giữa đến gót trên đế được nâng lên để mang lại sự phù hợp được cải thiện giữa bàn chân và giày.
Bằng cách giữ gót chân chắc chắn với đế, khoảng cách giữa bàn chân và giày được giảm bớt, cải thiện sự thoải mái và hiệu suất, đảm bảo bàn chân có độ bám tối đa bên trong giày.

.

SYN CRO FIT INSOLE - Yonex SHB 65Z2LEX Trắng xanh ngọc KR

POWER GRAPHITE LITE:Một tấm than chì được SIÊU NHẸ được chèn dưới phần giữa của bàn chân để tăng sự ổn định và giảm trọng lượng trong giày và để đẩy bạn về phía trước cho pha cầu tiếp theo

ROUND SOLE: YONEX Round Sole được thiết kế để cung cấp hỗ trợ toàn diện cho các bước chân nhanh chóng và trơn tru. Round Sole đảm bảo chuyển động trơn tru và truyền năng lượng tối đa trên mẫu giày cầu lông nam Giày cầu lông Yonex 75TH 65Z2 MEN NEW 2021.

.

ROUND SOLE - Yonex SHB 65Z2LEX Trắng xanh ngọc KR

INNER BOOTIE: Lưỡi gà kết nối với giày làm giảm các lớp chồng chéo cho phù hợp hơn giúp các lông thủ thoải mái hơn khi mang đôi giày cầu lông Yonex Comfort Z2 Vàng đen này.

HEXAGRIP : Đối với bước chân nhanh nhẹn và ổn định, mẫu hexagrip cung cấp độ bám cao hơn 3% và nhẹ hơn 20% so với vật liệu đế tiêu chuẩn.

HEXAGRIP - Yonex SHB 65Z2LEX Trắng xanh ngọc KR

DURABLE SKIN LIGHT Kết hợp tính linh hoạt giống như cao su với độ cứng của nhựa cứng, DURABLE SKIN LIGHT dựa trên polyurethane cho phép bạn chơi một cách nhẹ nhàng trên đôi chân của bạn trong khi vẫn giữ được sự chắc chắn. 

.

Durable Skin Light - Yonex SHB 65Z2LEX Trắng xanh ngọc KR

DOUBLE RUSSEL MESH: Double Russel Mesh là một lưới siêu mịn cực kỳ nhẹ và bền. Nó cung cấp trao đổi không khí nhiều hơn tám lần để giải phóng độ ẩm so với vải lưới thông thường.

3. Thông số giày Yonex Comfort Z3 - Trắng (Mã KR)

- Phía trên: Double Raschel Mesh,  Durable Skin Light

- Midsole: Power Cushion,Power Graphite Sheet , Power Cushion + Feather Bounce Foam

- Đế ngoài: Cao su

- Material: POWER CUSHION+, POWER CUSHION, Double Raschel Mesh, Durable Skin Light, Power Graphite Sheet, Feather Bounce Foam

4. Cách chọn Size giày cầu lông Yonex phù hợp

Dưới đây là bảng size giày Yonex để các bạn dễ dàng lựa chọn

 Giầy Cầu Lông Yonex SHB COMFORT Z3L

 - Giày Yonex được thiết kế theo form giày Châu Âu, form rộng và khoẻ khoắn.

 - Các bạn đo chiều dài của chân từ ngón chân dài nhất đến hết gót chân và áp vào bảng size để lựa chọn nhé.

 - Khi xỏ giày nên có khoảng trống trước ngón chân cái và mũi giày (khoảng từ 1-2cm) để khi di chuyển ngón cái không bị xô tới mũi giày khiến bạn bị đau ngón chân.

 - Phần ngang của đôi giày khi bạn thử nên ôm ở mức vừa phải, không rộng quá, không quá ôm vì khi sử dụng 1 thời gian phần ngang của đôi giày sẽ có độ giãn nhất định.

5 . Hướng Dẫn Bảo Quản Giày Cầu Lông

- Chỉ nên mang giày cầu lông trong khu vực sân cầu lông, hạn chế tiếp xúc với môi trường đất, đá, sỏi như giày thông thường. Nên có túi đựng riêng cho giày.

- Không nên cho tất ( vớ ) vào trong giày sẽ gây thêm mùi khó chịu cho giày.

- Để giày ở nơi thông thoáng, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng Mặt Trời.

- Sử dụng thêm các sản phẩm loại bỏ mùi.

 

Sản phẩm liên quan

© 2018 aocaulong.com. All Rights Reserved.