Giầy Cầu Lông Lining Nữ Chính Hãng SE AYZR008-2

2,100,000 ₫

● Size: 36|37|37.5|38|39|
● Chất liệu: Cao su và da tổng hợp.
● Thương hiệu: Lining
● Sản phẩm : Chính Hãng
Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Giày thi đấu chuyên nghiệp cầu lông nữ SE AYZR008-2 thuộc top những đôi giày cầu lông cao cấp nhất của nhà Lining ở thời điểm đầu năm 2022 nổi trội về độ êm ái, ổn định rất cao trong mọi bước di chuyển trên sân đấu.

Giày thi đấu cầu lông chuyên nghiệp fly SE trên mặt đất được thiết kế đơn giản và thanh lịch với cách phối màu đơn giản, mang tính thời trang và linh hoạt. Phần trước của thân giày sử dụng quy trình lưới + màng nhiệt một lớp để cải thiện hiệu suất thông gió và quấn; gót được đúc bằng vật liệu da sợi nhỏ để làm chắc gót và cải thiện sự ổn định của chuyển động; logo của thắt lưng bên ngoài đơn giản và sắc nét, hiển thị tốc độ, được cải thiện bởi kết cấu quy trình in ba chiều. Tấm sợi carbon tích hợp ở vòm bàn chân có thể chống xoắn và hỗ trợ bước đi hiệu quả. Đế giữa áp dụng công nghệ kép 3 + LIGHT FOAM, giúp mỗi bước đi ổn định hơn trong khi trải nghiệm cảm giác đệm chân.

Ván sợi carbon CARBON-FIBER PLATE
Được làm từ sợi carbon có trọng lượng nhẹ hơn và chịu lực tốt hơn vật liệu TPU truyền thống, đồng thời có độ dẻo dai, chống sốc và chống va đập tốt. Nó giúp hỗ trợ tốt và truyền lực trong quá trình tập luyện, giảm mất sức khi tập luyện và nâng cao hiệu suất tập luyện.

TIP TUFF TIP
TUFF TIP là vật liệu chống mài mòn ở mũi giày được áp dụng cho mũi giày để ngăn chặn quá trình mòn sớm của phần trên, do đó kéo dài tuổi thọ của giày.

√Phần trên: da tổng hợp + dệt √ Đế: cao su + EVA + E-TPA √ Mũi giày hơi cong vênh, giảm va chạm và chấn thương do vận động mạnh. √ Thiết kế dây đeo gót, dễ dàng đeo vào và cởi ra, đơn giản và thiết thực.

Bảng hướng dẫn chọn size giày

Hướng dẫn bảo quản

  • Lau hoặc giặt nhẹ với nước
  • Không sử dụng chất tẩy
  • Tránh phơi trực tiếp dưới ánh nắng gắt

Thông tin thương hiệu

Năm 1990, tập đoàn sản xuất dụng cụ thể thao Li-Ning Sports được thành lập bởi Li Ning - một trong những vận động viên xuất sắc nhất thế kỷ 20. Chưa đầy 20 năm sau, thương hiệu này đã nằm trong top những hãng thời trang thể thao hàng đầu thế giới. Hiện nay, với nỗ lực sáng tạo và đổi mới, Li-Ning điều hành một “Trung tâm sáng tạo toàn cầu” tại Hongkong, là trung tâm thiết kế sản phẩm lớn nhất tại Châu Á nơi tập trung hàng trăm nhà thiết kế chuyên nghiệp đến từ Italia, Tây Ban Nha, Mỹ… Với khẩu hiệu “Make the change”, Li-Ning tự tin mang đến những sản phẩm ưu việt, thiết kế phong cách phù hợp từng môn thể thao và hoàn cảnh sử dụng.